Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Ngọ (Âm lịch): Dễ vướng vào vòng xoay tình ái phức tạp

Thứ Hai, 18/02/2019 16:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 2/2019 tuổi Ngọ âm lịch, bản mệnh dễ vướng vào vòng xoay tình ái phức tạp, mất nhiều thời gian xử lý mà chuyện tình cảm không đâu vào đâu.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi phương Đông, sang tháng Đinh Mão, người tuổi Ngọ dễ vướng vào vòng cuốn tình ái khá phức tạp. Điều đó khiến bạn mất nhiều thời gian để xử lý, tâm trạng có phần u buồn, khó sẻ chia với mọi người xung quanh. 
 
Tuy nhiên, phương diện công việc tiến triển khá tốt, dần đi vào guồng quay ổn định. Thiên Đức cát thần mang tới vận quý nhân vượng, gặp khó khăn có người đến cứu giải, không lo đơn độc. 
 
Bản mệnh lại có Nguyệt Lệnh nhập đất Lâm Quan hỗ trợ, quan hệ xã giao hài hòa, được đồng nghiệp yêu mến và cấp trên khích lệ tinh thần làm việc, cơ hội thăng tiến rộng mở. 
 
Chính Tài sáng, có cơ hội tăng lương, bạn chủ động đề xuất vấn đề này. Ngay cả khi không chính thức đề xuất, việc tăng lương vẫn có thể xảy ra do cấp trên muốn động viên, khích lệ tinh thần cho bạn. 
 
Tiếp nối tử vi tháng 1/2019 âm lịch, kinh doanh, đầu tư khá thuận lợi trong tháng. Tuy nhiên, Tỷ Kiên xuất hiện mang dấu hiệu bản thân phải tự lực cánh sinh, việc gì cũng đến tay nên khá vất vả, tất bật. Kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cuối tháng có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh. 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019, công việc tháng 2 âm lịch của tuổi Ngọ ngày càng khởi sắc. Mọi việc dần đi vào quỹ đạo ổn định, chỉ cần làm đúng kế hoạch, mọi việc được vận hành trơn tru, mang tới kết quả khả quan. 
 
Tháng này bản mệnh được Lâm Quan hỗ trợ, các mối quan hệ xã giao ngày thêm hài hòa, giúp bạn củng cố các mối quan hệ, tạo nền tảng tốt cho con đường thăng tiến phía trước. Hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, với tuổi Ngọ không gì là không thể. 
 
Yên tâm khi tiến hành việc lớn, bạn không lo đơn độc một mình. Thiên Đức cát thần mang tới vận quý nhân vượng.
 
Trong lúc khó khăn, nguy nan nhất sẽ có người đứng ra ứng cứu, cục diện thay đổi ngoạn mục, hứa hẹn thành công bất ngờ. 
 
Riêng với người kinh doanh, buôn bán, công việc tiến triển suôn sẻ, có thể ký kết nhiều hợp đồng, nhận được nhiều đơn hàng giá trị lớn. Quan trọng là bạn biết phân bổ thời gian hợp lý thì đảm bảm doanh thu tăng gấp nhiều lần so với trước.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Theo dõi tử vi hàng tháng 12 con giáp, sang tháng Đinh Mão, tài vận của tuổi Ngọ khá sáng, nhất là Chính Tài. 
 
Điều này đồng nghĩa với cơ hội tăng lương hoặc tăng thu nhập đang tới. Người làm công ăn lương có thể mạnh dạn đề xuất hoặc ngay cả khi chưa chính thức yêu cầu, việc tăng lương vẫn có thể xảy ra do cấp trên đã định liệu sẵn từ trước. 
 
Tình hình kinh doanh, đầu tư vô cùng khả quan. Dù là buôn bán nhỏ lẻ hay kinh doanh, đầu tư lớn, tuổi Ngọ đều khá hài lòng với kết quả đạt được. 
 
Có điều cần lưu ý, tháng mà Tỷ Kiên xuất hiện mang theo dấu hiệu về sự vất vả, bận rộn. Theo đó, đồng tiền bạn kiếm được không hề dễ dàng, phải đánh đổi bằng nhiều mồ hôi, công sức mới có được. 
 
Yên tâm là cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cuối tháng có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh. Ngoài việc bản thân chi tiêu thoải mái còn hỗ trợ cho gia đình khá nhiều. 

Phi tinh thang 22019 am lich
 
 

TỬ VI TUỔI NGỌ THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Theo tử vi 2019 tuổi Ngọ, vận trình tình cảm tháng 2 âm lịch của bản mệnh không lý tưởng, xuất hiện nhiều trạng thái nhập nhằng khiến đôi bên hoài nghi lẫn nhau. Đó là nguồn gốc dẫn đến mọi sự mâu thuẫn, xung đột.
 
Vận đào hoa đang tăng mạnh nhưng đa phần là đào hoa dữ, tuổi Ngọ dễ bị vướng vào các mối quan hệ kiểu nửa vời, không rõ ràng. Vì thế mà hạnh phúc lứa đôi bị đe dọa. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, rất có thể bạn sẽ đánh mất hạnh phúc đích thực. 
 
Người độc thân cũng quẩn quanh trong các mối quan hệ. Mọi thứ mập mờ, không rõ ràng nên liên tục xảy ra sự hiểu nhầm không đáng có. 
 
Hãy dành thời gian xem xét lại tình cảm của mình. Đừng vì tác động của người khác hay tâm lý “ế bền vững” mà đành chấp nhận những mối quan hệ không đâu. 
 
Xem Lịch vạn niên và phi tinh tháng, Nhất Bạch chủ đào hoa tinh bay vào trung cung gặp Bát Bạch.
 
Vì thế, tại vị trí chính giữa ngôi nhà, nếu đang có vật lớn án ngữ, cần dịch chuyển càng sớm càng tốt, tránh tích tụ nguồn năng lượng xấu, khiến tình duyên, gia đạo càng bất lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI NGỌ ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Lịch Ngày Tốt nhận định, tình hình sức khỏe tuổi Ngọ bình ổn trong tháng 2 âm lịch này. Tuy nhiên, một vài bản mệnh vì mắc tâm bệnh mà thành ra sức khỏe giảm sút. Bạn nên theo dõi thường xuyên tử vi hàng ngày để có được lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 
Cần xử lý tốt các vấn đề tình cảm, cân bằng trạng thái tâm lý thì sức khỏe mới đảm bảo. 
 
Để tăng cường sức khỏe trong mùa Xuân, bản mệnh chú ý một vài những nguyên tắc dưỡng sinh theo mùa dưới đây.
 
Về dinh dưỡng, nên ăn uống thanh đạm, giảm các thực phẩm nhiều dầu mỡ để tránh gây áp lực cho hệ tiêu hóa hay những hiện tượng đầy bụng, khó tiêu. 
 
Thêm nữa, cần đa dạng hóa các loại thực phẩm để kịp thời bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, thuận ứng theo khí mùa Xuân âm tiêu dương trưởng. Có như vậy, sức khỏe mới ổn định và duy trì ở trạng thái tốt. 
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI NGỌ

 
Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Giáp Ngọ (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Nữ mạng Giáp Ngọ chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào thị phi, tai bay vạ gió. 
 
- Quý nhân: Dần, Mão
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 

2. Bính Ngọ (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Bính Ngọ đón tin vui trong công việc, tuy nhiên sức khỏe có phần giảm sút. Đề phòng các bệnh về tiêu hóa.
 
- Quý nhân: Tuất, Mùi
- Tiểu nhân: Mão, Tý
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

3. Mậu Ngọ (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 

- Khẩu quyết: Gia đình có hỷ tín. Kinh doanh, buôn bán có lộc.
 
- Quý nhân: Mùi, Tuất
- Tiểu nhân: Sửu, Dậu
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, vàng
 

4. Canh Ngọ (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Ngọ âm lịch, riêng tuổi Canh Ngọ có quý nhân hỗ trợ trong công việc, được gặp gỡ và tiếp xúc với người có quyền thế. 
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Tị, Tý
- Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 

5. Nhâm Ngọ (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Rắc rối tình cảm ảnh hưởng xấu tới tinh thần, chuyện học hành, công việc.
 
- Quý nhân: Mùi, Dậu
- Tiểu nhân: Sửu, Hợi
- Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X