Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Mão (Âm lịch): Xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư, liều lĩnh để tạo sự đột phá

Thứ Hai, 18/02/2019 16:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Mão theo lịch âm nhiều áp lực và trở ngại. Tuy nhiên, tháng này xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư, có thể liều một chút để tạo sự đột phá.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem tử vi khoa học, tuổi Mão bước vào tháng bản mệnh phải đương đầu Thái Tuế nên tinh thần áp lực, suy nghĩ dễ bị bế tắc, công việc vì thế mà chịu ảnh hưởng xấu. 
 
May mắn có Thiên Ấn hỗ trợ, chỉ cần tuổi Mão bình tĩnh khi xử lý tình huống thì mọi chuyện sớm được khắc phục. Và nên nhớ, giảm bớt một phần kiêu ngạo thì chuyện gì cũng dễ dàng giải quyết.
 
Về phương diện tài chính, trong tháng các khoản chi tiêu phát sinh nhiều, bản mệnh lại khá hào phóng với người thân, bạn bè, khó tránh tình trạng đầu tháng rủng rỉnh, cuối tháng “viêm màng túi”. 
 
Thời điểm này xuất hiện khá nhiều cơ hội đầu tư, bản mệnh có thể cân nhắc tiến hành. Đôi khi phải liều lĩnh một chút mới có thể tạo ra sự đột phá. 
 
Về sức khỏe, tuổi Mão chú ý đề phòng các bệnh về gan và hệ tiêu hóa. Chú ý dưỡng sinh mùa xuân để tinh lực luôn dồi dào, tăng khả năng phòng chống bệnh tật. 
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo dõi tử vi 2019 tuổi Mão, trong tháng phải đương đầu Thái Tuế, tinh thần bản mệnh bất ổn, cái “tôi” cá nhân tăng mạnh nên dễ làm việc tùy hứng hoặc có xu hướng bảo thủ.
 
Từ khoảng giữa tháng, công việc phát sinh trục trặc, xung đột, hiểu nhầm với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu vẫn giữ cái tôi quá mạnh, e rằng sẽ xảy ra chuyện lớn, ảnh hưởng con đường tiến thân sắp tới. 
 
Đó chính là rào cản lớn trong công việc, tự mình gây áp lực và khó khăn cho chính mình. Cần sớm khắc phục để mọi việc dễ dàng xử lý hơn.
 
May mắn có Thiên Ấn hỗ trợ, chỉ cần tuổi Mão bình tĩnh khi xử lý tình huống thì mọi chuyện sẽ chuyển hướng tích cực hơn, không phải đau đầu vì những chuyện không đâu.
 
Theo Lịch vạn niên và phi tinh tháng có cặp cát tinh Lục Bạch và Tứ Lục đồng cung ở hướng Bắc. Đây là hướng vượng nhân khí, nếu được kích hoạt hợp lý sẽ thúc đẩy công việc thêm phần thuận lợi.
 
Bản mệnh nếu có điều kiện có thể đặt biểu tượng Rồng phong thủy hoặc thuyền buồm phong thủy tại đây. Những vật phẩm này có tác dụng thu hút vận khí cát lành, thúc đẩy công việc thêm thuận lợi. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2019, tài vận tháng 2/2019 theo lịch âm của tuổi Mão được mất đan xen. Kinh doanh, buôn bán có lộc nhưng liên tục bị cạnh tranh hoặc tiểu nhân quấy phá. 
 
Bản mệnh tinh thần bất ổn, dễ đưa ra quyết định trong lúc nóng vội, có thể gây thất thoát không ít tiền bạc, cả của cá nhân lẫn tập thể. Vì thế, làm gì cũng phải bình tĩnh, thận trọng.
 
Việc ký kết hợp đồng có thể gặp phải sự cố lúc ban đầu, mất nhiều công sức để khắc phục mới đi tới kết quả cuối cùng.
 
Thời điểm này xuất hiện khá nhiều cơ hội đầu tư, bản mệnh có thể cân nhắc tiến hành. Đôi khi phải liều lĩnh một chút mới có thể tạo ra sự đột phá. 
 
Lưu ý, tháng này có nhiều khoản chi phí phát sinh, tuổi Mão lại khá hào phóng trong chi tiêu cũng như hỗ trợ gia đình, bạn bè, vì thế hầu như tiền có lại hết, không tích lũy được là bao.

Phi tinh thang 22019 am lich
 

TỬ VI TUỔI MÃO THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem Lịch vạn niên, chịu sức ép từ Thái Tuế, tâm tính tuổi Mão bất ổn, vui buồn bất phân, chuyện tình cảm, gia đạo vì thế mà phát sinh trục trặc. 
 
Bản mệnh đề cao cái “tôi” cá nhân, có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho đối phương, mâu thuẫn đôi bên liên tục xảy ra. Chỉ còn cách hạ thấp bản tính cao ngạo xuống một chút, quan tâm tới mọi người xung quanh, vấn đề này sẽ được khắc phục.
 
Tiếp nối tử vi tháng 1/2019 âm lịch, với người độc thân, chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu. Mặc dù bạn đã chủ động hơn trong các mối quan hệ, đi gặp gỡ nhiều người, song vẫn chưa thể tìm được đối tượng ưng ý.
 
Nếu có thể hãy hạ thấp tiêu chuẩn chọn người yêu xuống một chút, đừng quá “kén cá chọn canh” để rồi lỡ dở nhân duyên tốt.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI MÃO ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Vận trình tháng 2/2019 âm lịch của tuổi Mão, Đinh Hỏa lâm Bệnh ở Mão, báo hiệu một vài trục trặc về sức khỏe sẽ xảy ra, bản mệnh cần hết sức lưu ý. 
 
Tháng Mộc khí vượng, tuổi Mão chủ động đề phòng các bệnh về gan và tiêu hóa. Chú ý vấn đề ăn uống, hạn chế các đồ ăn chiên nhiều dầu mỡ và thịt động vật.
 
Thay vào đó, nên ăn uống thanh đạm, nhiều rau củ trái cây tươi để tăng cường vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Từ đó nâng cao khả năng phòng chống bệnh tật. 
 
Ngoài ra, nên đa dạng hóa thực phẩm nhằm mục đích giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, tinh lực ngày xuân trở nên dồi dào.

Người tuổi Mão đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để luôn làm chủ sức khỏe của mình nhé!
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI MÃO


Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Tân Mão (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Gặp trở lực về tâm lý, tinh thần bất ổn, nặng nề về suy nghĩ.
 
- Quý nhân: Hợi, Mùi
- Tiểu nhân: Tý, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Quý Mão (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Cẩn trọng khi ký kết hợp đồng, giấy tờ pháp lý kẻo vướng kiện tụng.
 
- Quý nhân: Tuất, Sửu
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, vàng
 

3. Ất Mão (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về kinh doanh, tuy nhiên tiền vào tay lại hết. 
 
- Quý nhân: Mùi, Tị
- Tiểu nhân: Thìn, Dậu
- Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

4. Đinh Mão (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

 
- Khẩu quyết: Tình cảm trục trặc, gia đạo bất ổn, phát sinh nhiều mâu thuẫn. 
 
- Quý nhân: Mùi, Hợi
- Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đỏ
 

5. Kỷ Mão (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

 
- Khẩu quyết: Ăn nói giữ mồm giữ miệng, đề phòng thị phi, tai bay vạ gió.
 
- Quý nhân: Tị, Mão
- Tiểu nhân: Dậu, Thìn
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X