Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Hợi (Âm lịch): Mạnh dạn mưu sự lớn, đẩy mạnh đầu tư kinh doanh

Thứ Hai, 18/02/2019 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Hợi theo lịch âm khởi sắc bất ngờ. Bản mệnh mạnh dạn mưu sự lớn, đẩy mạnh kinh doanh đầu tư sẽ thu về thành quả xứng đáng.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, vận trình tháng 2/2019 âm lịch của tuổi Hợi trên đà khởi sắc. Bản mệnh mạnh dạn mưu sự lớn, hạ quyết tâm theo đuổi tới cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Có điều, Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh cần đề phòng tiểu nhân ghen ăn tức ở, giở trò mờ ám nhằm tranh quyền đoạt vị. 
 
Đây là thời điểm thích hợp để tuổi Hợi đẩy mạnh kinh doanh, đầu tư bởi khả năng cao bạn sẽ được hỗ trợ vốn hoặc nhân lực. Thời cơ đến, chủ động nắm bắt để biến ước mơ trở thành hiện thực. 
 
Tài vận ngày càng tăng tiến. Những nỗ lực làm việc của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng bằng số thù lao tương ứng. Nhìn chung, làm nhiều hưởng nhiều, trời không phụ lòng người có công. 
 
Phương diện tình cảm, xuất hiện đào hoa dữ, dù là người độc thân hay đã kết hôn, đều phải thận trọng trong các mối quan hệ. Kỵ nhất là tình trạng mập mờ, không rõ ràng, dễ bị cuốn vào những cuộc tình éo le.
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi 2019 tuổi Hợi, sang tháng Đinh Mão, bản mệnh lâm cục diện Tam Hợp Thái Tuế, vận quý nhân khá vượng, công việc được hỗ trợ từ nhiều mặt nên dễ dàng gặt hái kết quả khả quan.
 
Theo đó tuổi Hợi mạnh dạn mưu sự lớn, hạ quyết tâm theo đuổi mục tiêu tới cùng sẽ được ghi nhận bằng thành quả xứng đáng. 
 
Tháng này bản mệnh có nhiều cơ hội đẩy mạnh công việc làm ăn, được hỗ trợ vốn và nhân lực, tỷ lệ thành công cao, nên chủ động nắm bắt để biến ước mơ trở thành hiện thực. 
 
Có điều, Ngũ Quỷ hung tinh ảnh hưởng, làm việc lớn nhỏ gì bạn cũng cần nâng cao cảnh giác, đề phòng tiểu nhân ghen ăn tức ở, giở trò mờ ám nhằm cướp công. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xem tử vi 2019, tài vận tháng 2 âm lịch của tuổi Hợi có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mặc dù không có Tài tinh hỗ trợ, nhưng vận khí đang lên, công việc tiến hành khá suôn sẻ nên túi tiền bản mệnh cũng rủng rỉnh, tiền hết lại có, không phải lo nghĩ nhiều. 
 
Những nỗ lực làm việc của tuổi Hợi đều được đền đáp bằng mức thù lao xứng đáng. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh, buôn bán, chỉ cần chăm chỉ là không lo thiếu tiền xài.
 
Tình hình kinh doanh, buôn bán có dấu hiệu tăng tốc bất ngờ. Đạt được kết quả này là do tuổi Hợi đã chịu mầy mò và thay đổi. Bạn thấy đấy, mọi sự thay đổi đều mang lại giá trị nhất định, chứng tỏ bạn đang đi đúng hướng rồi đó. 
 
Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể tính chuyện mở rộng công việc làm ăn hoặc đầu tư. Với một vài hạng mục đầu tư ít mạo hiểm, bạn có thể thử sức trước để tăng thêm thu nhập. 

Phi tinh thang 22019 am lich
 
 
Xem Lịch vạn niên 2019 và phi tinh tháng thấy Bát Bạch chủ tài tinh gặp Lục Bạch cát tinh ở hướng Đông. Đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc.
 
Tại đây, tuổi Hợi nên đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy để tăng cường cát khí, thu hút vận may tài chính, thúc đẩy công việc kinh doanh càng thêm suôn sẻ. 
 

TỬ VI TUỔI HỢI THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
So với những phương diện khác, chuyện tình cảm của tuổi Hợi kém sắc hơn hẳn. Bản mệnh gặp đào hoa dữ nên tình cảm lắm rối ren, phức tạp.
 
Người độc thân dễ bị cuốn vào những mối quan hệ mập mờ, khiến bản thân phải chịu thua thiệt. Nhưng suy cho cùng, mọi việc đều là do bạn lựa chọn. Hãy bình tĩnh và lý trí hơn để tránh phải sai lầm đáng tiếc. 
 
Người đã kết hôn cũng dễ rơi vào tình trạng tương tự. Vì mâu thuẫn vợ chồng, áp lực cuộc sống mà tình cảm gia đình rạn nứt.
 
Bạn có xu hướng tìm đến người thứ 3 để dốc bầu tâm sự. Và cứ thế, tình cảm ngoài luồng nảy sinh lúc nào không hay. 
 
Đã vậy, Ngũ Quỷ hung tinh còn khiến tinh thần bạn bấn loạn, suy nghĩ thiếu chín chắn, hành động bồng bột. Nếu không nghiêm cẩn giữ mình, e rằng khó giữ được hạnh phúc gia đình.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI HỢI ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
Khác với tử vi tháng trước, tháng này được Nhị Hợp quý nhân che chở, sức khỏe của người tuổi Hợi không có gì đáng lo ngại trong tháng này. Có điều, vì bản mệnh sinh cho Thái Tuế nên khó tránh cảm giác mệt mỏi, uể oải và tinh thần bất ổn. 
 
Tuổi Hợi nên chú trọng dưỡng sinh theo mùa để cơ thể thuận ứng với tự nhiên, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. 
 
Bản mệnh chú ý ăn uống thanh đạm, giảm thức ăn nhiều dầu mỡ sẽ tránh được tình trạng đầy bụng, khó tiêu hay cảm giác mệt mỏi, uể oải. 
 
Bên cạnh đó, chú ý điều chỉnh và cân bằng tâm lý. Chỉ khi tinh thần thoải mái thì sức khỏe mới ổn định lâu dài. Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để có được những lời khuyên hữu ích về sức khỏe.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI HỢI

 
Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Gia đạo bất ổn, có tin buồn từ xa đưa tới.
 
- Quý nhân: Mùi, Ngọ
- Tiểu nhân: Thân, Tuất
- Màu sắc may mắn: Tím, trắng
 

2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Hợi, nam mạng Kỷ Hợi cần chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng họa thị phi, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật. 
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Dậu, Tị
- Màu sắc may mắn: Xanh lá, đen
 

3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Có lộc về kinh doanh, buôn bán. Tích cực làm việc thiện để thúc vượng vận khí.
 
- Quý nhân: Mùi, Thìn
- Tiểu nhân: Ngọ, Dần
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tinh thần bất ổn vì chuyện tình cảm cá nhân hoặc gia đạo bất ổn.
 
- Quý nhân: Mão, Dần
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Đen, trắng
 

5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mạng Ất Hợi ăn nói giữ mồm giữ miệng kẻo vướng thị phi, bị tập thể cô lập.
 
- Quý nhân: Dần, Mùi
- Tiểu nhân: Sửu, Tị
- Màu sắc may mắn: Tím, nâu đậm
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X