Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dần (Âm lịch): Chăm chỉ mới thành công

Thứ Hai, 18/02/2019 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dần hung cát đan xen. Vận khí giảm sút, nếu bản mệnh không chăm chỉ làm việc, e rằng rất dễ thất bại.
  
Tu vi thang 22019 am lich cua 12 con giap
 
Xem bói tử vi, vận trình tháng 2/2019 âm lịch tuổi Dần có phần kém sắc. Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, vận khí giảm sút, nếu không chăm chỉ và nỗ lực làm việc hơn trước, rất dễ gặp thất bại.
 
Ngược lại, làm gì cũng cẩn thận, tính toán kế hoạch ổn thỏa, bản mệnh được Chính Ấn nâng đỡ, Thái Dương hỗ trợ, con đường thăng tiến vẫn rộng mở để chào đón bạn.
 
Tình hình tài chính bình ổn, không có quá nhiều biến động. Chính Tài chững lại, chưa thấy dấu hiệu tăng. May mắn Thứ Tài có chút khởi sắc, kinh doanh, buôn bán hay đầu tư có thể thu lời nhưng không nhiều. 
 
Sức khỏe tuổi Dần gặp không ít trục trặc. Liên tục căng thẳng đầu óc trong thời gian dài khiến chất lượng giấc ngủ hay ăn uống đều giảm sút, bạn có thể sụt cân. 
 
Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Đôi lứa xứng đôi, sớm tìm được người tâm đầu ý hợp, tìm thấy chỗ dựa tinh thần vững vàng để tiếp tục có động lực phấn đấu cho sự nghiệp, công cuộc kiếm tiền làm giàu.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - SỰ NGHIỆP 

 
Theo tử vi 2019, công việc trong tháng 2 âm lịch của người tuổi Dần gặp khá nhiều khó khăn và áp lực. Tuy nhiên, kèm theo đó là những cơ hội song hành, biết nắm bắt thì con đường thăng tiến vẫn rộng mở chào đón bạn.
 
Theo Lịch vạn niên 2019, Đinh Hỏa lâm Tử ở Dần báo hiệu vận khí giảm sút, làm việc không tập trung rất dễ phạm sai lầm.
 
Vì thế, thời điểm này đòi hỏi phải tập trung tinh thần cao độ, tránh lối làm việc tùy hứng, thích thì làm, không thích thì bỏ mới tránh được thất bại.
 
Một khi đã xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng, tuổi Dần chỉ cần căn cứ vào kế hoạch lập sẵn là mọi việc sẽ đâu vào đó. 
 
Có sự giúp đỡ của Chính Ấn cũng như cát tinh Thái Dương, không lo thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo, quan trọng là bạn muốn hay không mà thôi.
 
Đa phần tuổi Dần sống không câu nệ, ít chú trọng tạo dựng các mối quan hệ xã giao nhằm tạo cơ sở vững vàng cho con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai.
 
Nhân lúc có Thiên Diêu mang tới nhân duyên vượng trong tháng, hãy tận dụng để mở rộng mạng lưới bạn bè, đồng nghiệp để khi cần sự hỗ trợ là có ngay, rất có lợi cho đường công danh của bạn sau này.
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - TÀI LỘC

 
Xét vận trình tháng 2/2019 âm lịch của tuổi Dần, phương diện tài vận không có nhiều biến động. Chính Tài chững lại, chưa thấy dấu hiệu tăng.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc nguồn thu nhập chính không thay đổi, chỉ chờ vào các nguồn thu nhập phụ để cải thiện đời sống vật chất.
 
Trong tháng Thứ Tài có chút khởi sắc, tình hình kinh doanh, buôn bán hay đầu tư khả quan hơn, có thể thu lời, tuy chưa nhiều nhưng cũng phần nào trang trải cuộc sống. 
 
Có điều, Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, nếu có đầu tư, kinh doanh nên tiến hành ở quy mô nhỏ, tránh hùn quá nhiều vốn cùng lúc kẻo không thu hồi được vốn liếng.

Đừng quên theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp để tuổi Dần chủ động nắm bắt vận khí cát lành thúc đẩy con đường kinh doanh, buôn bán.

Phi tinh thang 22019 am lich
 
Theo phi tinh tháng có Bát Bạch chủ tài tinh gặp Lục Bạch cát tinh tại hướng Đông. Đây là khu vực vượng tài khí trong nhà hay nơi làm việc.
 
Vì thế, tuổi Dần có thể đặt biểu tượng tỳ hưu phong thủy tại đây để tăng cường cát khí, thu hút vận may tài chính, thúc đẩy công việc làm ăn càng thêm thuận lợi, tăng thêm thu nhập.
 

TỬ VI TUỔI DẦN THÁNG 2/2019 ÂM LỊCH - TÌNH DUYÊN

 
Xem tử vi 2019 tuổi Dần, điểm sáng nhất trong vận trình tháng 2 âm lịch này chính là phương diện tình cảm. 
 
Tình duyên ngày càng thuận lợi, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng ưng ý, tình cảm phát triển nhanh, sớm tiến đến hôn nhân hạnh phúc. 
 
Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu cũng nhanh chóng xác định rõ tình cảm, không còn mông lung như trước. Vì thế, nếu đưa ra quyết định kết hôn ngay trong tháng cũng không có gì bất ngờ. 
 
Còn các cặp vợ chồng sớm hóa giải mâu thuẫn, hiểu nhầm trước đó, tình cảm ngày càng gắn bó. Có thể đón tin vui về chuyện sinh con đẻ cái trong tháng này. 
 

TỬ VI THÁNG 2/2019 TUỔI DẦN ÂM LỊCH - SỨC KHỎE

 
So với tử vi tháng 1/2019 âm lịch, sức khỏe của người tuổi Dần gặp không ít trục trặc. Bản mệnh liên tục căng thẳng đầu óc trong thời gian dài vì áp lực cuộc sống, dẫn đến ăn uống kém ngon, chất lượng giấc ngủ giảm sút, có thể bị sụt cân nhẹ. 
 
Tháng mà Nguyệt Lệnh đi vào đất Tử, Mộc khí lại vượng, bản mệnh chú ý đề phòng các bệnh về gan. Nên ăn uống thanh đạm để giảm tải áp lực cho gan cũng như hệ tiêu hóa trong cơ thể.
 
Cần hạn chế nạp vào cơ thể thức ăn béo ngậy, bởi loại thực phẩm này thường khó tiêu, khó hấp thu và dễ gây cảm giác ngấy chán khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, đầy bụng, chậm tiêu.
 
Bên cạnh đó, trong mùa Xuân nên đa dạng các loại thực phẩm để nhằm mục đích giúp cơ thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, tinh lực ngày xuân trở nên dồi dào, theo đó sức khỏe thêm phần đảm bảo.
 
Ngoài ra, cần chú ý bảo vệ đôi mắt. Nhất là trong quá trình lao động, làm việc, nên có đồ bảo hộ (nếu môi trường nguy hại), mắt sẽ được bảo vệ, tránh tình trạng bị chấn thương hoặc giảm thị lực.
 

CẨM NANG VƯỢNG VẬN CHO TỪNG TUỔI DẦN


Cam nang vuong van thang 22019 cho 12 con giap
 

1. Canh Dần (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Tử vi tháng 2/2019 tuổi Dần, cụ thể nam mạng Canh Dần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng vào thị phi. 
 
- Quý nhân: Mão, Ngọ
- Tiểu nhân: Tị, Thân
- Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

2. Nhâm Dần (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Kinh doanh, buôn bán có lộc. Tuy nhiên cần đề phòng tiểu nhân quấy phá hoặc bị lừa gạt tiền bạc.
 
- Quý nhân: Tuất, Hợi
- Tiểu nhân: Tị, Mùi
- Màu sắc may mắn: Vàng, bạch kim
 

3. Giáp Dần (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

 
- Khẩu quyết: Tuổi Giáp Dần đón hỷ tín trong gia đình, dòng họ. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút, chú ý mắc bệnh về tiêu hóa. 
 
- Quý nhân: Hợi, Mão
- Tiểu nhân: Tị, Ngọ
- Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá
 

4. Bính Dần (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

 
- Khẩu quyết: Nam mạng Bính Dần chú ý điều tiếng thị phi hoặc kiện cáo pháp luật.
 
- Quý nhân: Tuất, Thìn
- Tiểu nhân: Thân, Dậu
- Màu sắc may mắn: Tím, hồng
 

5. Mậu Dần (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

 
- Khẩu quyết: Sức khỏe được cải thiện, nhân duyên ngày càng tốt lành.
 
- Quý nhân: Ngọ, Tuất
- Tiểu nhân: Thân, Tị
- Màu sắc may mắn: Vàng, nâu đậm
 
Xem tử vi tháng 2/2019 âm lịch của các con giáp khác dưới đây:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X