Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2016 âm lịch của người tuổi Tuất

Thứ Ba, 27/12/2016 10:09 (GMT+07)

() - Dù chịu sự chi phối của cục diện Tương hình, vận trình tháng 12 âm lịch của người tuổi Tuất có điềm hung hại nhưng không quá nghiêm trọng, mọi chuyện vẫn có thể chuyển biến tích cực khi bản mệnh suy nghĩ thông thoáng và hành sự thận trọng.



Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Tuat hinh anh goc
 
Dù chịu sự chi phối của cục diện Tương hình, tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Tuất có điềm hung hại nhưng không quá nghiêm trọng, mọi chuyện vẫn có thể chuyển biến tích cực khi bản mệnh suy nghĩ thông thoáng và hành sự thận trọng.
 
Dù là thời điểm cuối năm, nhưng với không ít người tuổi Tuất, đây mới chỉ là thời điểm bắt đầu cho sự nghiệp của họ. Vì thế, hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu, không ngại gian khó để đạt được niềm mong ước bấy lâu. Dù vận quý nhân không vượng, nhưng bằng chính sức mạnh tự thân, bản mệnh vẫn có thể vượt qua tất cả, giành lấy vinh quang rực rỡ.
 
Tình yêu, hôn nhân phát sinh chút trở ngại, nhưng ngay sau đó được hóa giải. Hơn thế, trải qua thăng trầm, sóng gió, tình cảm càng thêm gắn kết. Gia đình trong ấm ngoài êm, cùng nhau chuẩn bị chu đáo mọi việc để đón Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc.


SỰ NGHIỆP

 
Đây là giai đoạn gấp rút của rất nhiều hạng mục công việc, vì thế mà người tuổi Tuất lúc nào cũng tất bật. Dù công việc phát sinh không ít vấn đề ngoài dự tính, nhưng tổng kết lại, bản mệnh vẫn đạt được mục tiêu nhất định.
 
Một năm trôi qua với nhiều sự biến động. Tuổi Tuất lại trưởng thành hơn về suy nghĩ, tư duy để có thể lắng đọng điều trân quý của cuộc sống. Với bạn thành công trong sự nghiệp, giàu có về tiền bạc không phải là tất cả. Quan trọng hơn hết vẫn là yếu tố tinh thần, tình cảm.
 
Với một số người mới khởi nghiệp, dù là thời điểm cuối năm nhưng lại là sự khởi đầu mới đầy bất ngờ. Hãy cứ kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, không ngại gian khổ để đạt được điều mong muốn, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn.
 
Những lúc công việc áp lực, khiến tinh thần sa sút, tuổi Tuất cần kịp thời nghỉ ngơi để lấy lại sự tỉnh táo của mình. Không nên cố quá để rồi phạm sai lầm, dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng uy tín và cả túi tiền của chính bạn. 
 

TÀI LỘC

 
Đây đã là tháng cuối cùng của năm Bính Thân, là thời điểm mà bạn sẽ nhận được khoản tiền lương, thưởng xứng đáng. Tình hình tài chính không có gì đáng phải suy nghĩ quá nhiều, thu chi khá cân bằng. Nếu biết chi tiêu hợp lý, bạn còn để dành được số tiền khá, chuẩn bị chu đáo cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. 
 
Trong tháng tần suất tham gia các buổi tiệc tùng, liên hoan khá nhiều. Có những lúc bản mệnh được mời, nhưng cũng có những lúc phải chi tiền túi để mời người khác. Đó là điều đương nhiên, không cần phải căn ke quá nhiều. Các buổi hoạt động tập thể như thế sẽ giúp mọi người dễ gần gũi, gắn kết, hóa giải mâu thuẫn, giúp công việc, chuyện làm ăn thêm thuận lợi hơn.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Tuat hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng Tân Sửu theo lịch âm, người tuổi Tuất cần chú ý những bệnh liên quan đến da và các chấn thương ngoài da, nhất là những người trẻ tuổi, thích hoạt động mạo hiểm. Khi xuất hành xa không nên đi 1 mình, cần có người đi cùng để kịp thời ứng biến nếu xảy ra sự cố bất ngờ. 
 
Những triệu chứng như đau đầu, hoa mắt, đau cột sống, khớp tay chân… ngày càng rõ ràng. Điều này cũng khó tránh khi bạn phải ngồi lâu để làm việc với cường độ cao và nhiều áp lực. 
 
Tinh thần cũng có phần sa sút do áp lực công việc và những lo toan cuộc sống, nhất là lo chuẩn bị cho Tết cổ truyền. Tuổi Tuất nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Bạn nên tư duy theo chiều hướng tích cực hơn, mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng.


TÌNH CẢM

 
Tình cảm lứa đôi phát sinh chút trở ngại, mâu thuẫn, nhưng không kéo dài lâu, ngay sau đó được hóa giải. Trong tháng, gia đình đón khách tới thăm. Người này có thể mang tin vui về tài lộc nhưng cũng có thể gây ra không ít bất hòa trong gia đình. Việc lựa chọn để người đó đi hay ở là tùy thuộc ở bạn. Nếu đi, gia đình sẽ bớt đi không khí ngột ngạt, nhưng nếu ở lại tài lộc của bạn sẽ được cải thiện hơn. 
 
Người độc thân nên tập trung vào công việc để gặt hái thành công, đạt thành tựu tốt. Chuyện tình cảm cứ để phát triển theo lẽ tự nhiên, không nên gượng ép. Tết này không có người thủ thỉ tâm tình cũng không sao, bởi bên bạn vẫn còn biết bao người thân, bạn bè. 



 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X