Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2016 của người tuổi Tị

Thứ Ba, 27/12/2016 09:10 (GMT+07)

() - Nghênh đón cục diện Tam Hợp Đế Vượng, vận trình tháng 12 âm lịch của người tuổi Tị hanh thông vô cùng, mọi phương diện đều thuận lợi, vận xui xẻo trước kia tan biến, thay vào đó là vận may và niềm vui. 

 

Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Ti hinh anh goc
 
Nghênh đón cục diện Tam Hợp Đế Vượng, tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Tị hanh thông vô cùng, mọi phương diện đều thuận lợi, vận xui xẻo trước kia tan biến, thay vào đó là vận may và niềm vui. 
 
Phương diện tình cảm lý tưởng, tình yêu lứa đôi phát triển thuận lợi, nhân duyên khác giới vượng, người độc thân không khó để tìm cho mình tình yêu đích thực. 
 
Tài lộc vẫn có xu hướng vượng phát, ngoài thu nhập chính tăng, các khoản tiền ngoài luồng có được không hề ít. Nhất là những người làm quan chức, đây là dịp họ nhận được sự “quan tâm” chu đáo từ phía cấp dưới, đối tác. Càng về cuối tháng tài lộc càng vượng, người kinh doanh buôn bán có 1 tháng tất bật nhưng thu về thành quả đáng ngưỡng mộ.
 

SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng Tân Sửu lịch âm, người tuổi Tị được cục diện Tam Hợp Đế Vượng che chở, công việc tiến triển thuận lợi, sự nghiệp gặt hái không ít thành công lớn, mang về cả danh tiếng và tiền bạc. 
 
Sự xuất hiện của Dịch Mã động tinh thôi thúc bản mệnh xông xáo, chủ động tiên phong trong mọi việc. Điều đó đồng nghĩa là mệnh chủ có 1 tháng bận rộn, nhưng bù lại, có nhiều cơ hội khẳng định tài năng, phát triển sự nghiệp.
 
Tuổi Tị có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, làm gì cũng chu toàn nên vận quý nhân khá vượng, hễ dự tính làm gì sẽ thực hiện bằng được, tỷ lệ thành công cao, được cấp trên tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng.  
 

TÀI LỘC

 
Sang tháng 12 âm lịch theo Lịch Vạn Niên, tài lộc của người tuổi Tị vẫn có chiều hướng tăng. Thu nhập chính tăng nhẹ, không đáng kể nhưng thu nhập ngoài luồng lại tăng mạnh. Nhất là những ai làm quan chức, đây là dịp để nhận quà cáp, được cấp dưới, đối tác “quan tâm” chu đáo.
 
Đầu tháng sức ảnh hưởng của Dịch Mã động tinh lớn, đồng nghĩa là bản mệnh tất bật, vất vả trong sự nghiệp cũng như công cuộc làm giàu. Nhưng càng về cuối tháng tài lộc càng vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định, kiếm tiền được nhiều và nhanh hơn. 
 
Tuy nhiên, trong tháng vẫn có dấu hiệu kẻ tiểu nhân quấy phá. Vì ghen tị, đố kị với tài năng và thành quả bạn có, chúng ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Do vậy, người tuổi Tị cần hành xử thận trọng, tránh vướng vào những thị phi không đáng có, gây hao tài tốn của.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Ti hinh anh goc 2
 

 

SỨC KHỎE

 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Tị không có gì đáng lo ngại. Bệnh nặng không có, bệnh vặt cũng ít hơn. Có điều, vì dành toàn bộ thời gian cho công việc và chuyện tình cảm nên bản mệnh không chú trọng việc chơi thể thao, vận động rèn luyện sức khỏe khiến cơ thể có cảm giác nặng nề, thiếu linh hoạt. 
 
Nhất là dân văn phòng, cần chú ý nhiều tới các bộ vị trên cơ thể như cột sống, các khớp chân, tay, thời gian làm việc lâu khiến chúng bị đau nhức, tê dại, gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả công việc.
 

TÌNH CẢM

 
Khoảng thời gian đầu tháng, vận trình tình cảm của người tuổi Tị chưa thực sự khởi sắc, vẫn còn xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã giữa các cặp đôi. Nhưng từ ngày 7/1 trở đi, vận khí hanh thông, quý nhân Tam Hợp hết lòng giúp sức, tình cảm thăng hoa, hóa giải mọi mâu thuẫn. 
 
Người độc thân có thể gặp được ý trung nhân, thậm chí đó có thể là “tình yêu sét đánh”. Dù là tình cảm gì đi nữa, nếu bản mệnh chủ động bày tỏ tình cảm, tỷ lệ thành công rất cao. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X