Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch 2016 của người tuổi Thìn

Thứ Ba, 27/12/2016 08:58 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ cục diện Sửu Thìn tương phá, tuy không có hung vận lớn xuất hiện nhưng vận trình tháng vẫn có những biến động nhất định. Chủ yếu ở phương diện sự nghiệp. 




Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc
 
Sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng từ cục diện Sửu Thìn tương phá, tuy không có hung vận lớn xuất hiện nhưng vận trình tháng vẫn có những biến động nhất định. Chủ yếu ở phương diện sự nghiệp. Công việc nhiều thách thức, chức vụ có sự điều chuyển, môi trường làm việc thay đổi, tần suất đi công tác nhiều hơn… Nếu nhanh trí nắm bắt cơ hội, mệnh chủ sẽ gặt hái thành quả tốt.
 
Người còn đang đi học chểnh mảng chuyện học hành, tâm lý ham chơi, thiếu tập trung nên kết quả học tập giảm sút. Phụ huynh cần dành thời gian quan tâm và chia sẻ kịp thời, tránh ảnh hưởng tâm lý trẻ. 
 
Tài lộc khá sáng, nhưng đòi hỏi tuổi Thìn cần chủ động, xông xáo, không ngại gian khổ, chuyển động không ngừng để tìm cơ hội kiếm tiền. Quan hệ xã giao hữu hảo, dễ được mọi người xung quanh giúp đỡ, có lợi cho những ai vừa mới khởi nghiệp. 
 
Phương diện sức khỏe cần lưu ý phòng các bệnh về dạ dày, đường ruột, ăn uống chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm kẻo bệnh từ miệng mà ra.
 

SỰ NGHIỆP

 
Vận trình sự nghiệp tháng 12 âm lịch theo Lịch Vạn Niên của người tuổi Thìn xuất hiện không ít điểm may mắn dù chịu tác động từ cục diện Sửu Thìn tương phá. Công việc có sự biến động lớn nhất, nhưng đa phần theo chiều hướng tích cực.
 
Trong tháng có thể bạn sẽ đi công tác, thay đổi công việc hoặc vị trí, môi trường làm việc… Với những ai biết chủ động nắm bắt sẽ biến đây là cơ hội tốt để gặt hái thành quả tốt đẹp.
 
Trong khi mọi người đều tất bật hoàn thiện những việc còn tồn đọng trong năm cũ để chuẩn bị sẵn sàng cho năm mới 2017, tuổi Thìn lại tỏ ra khá ung dung. Bạn tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, lấy lại sức lực cũng như tinh thần, để có thể tập trung cao độ xử lý mọi việc. Khả năng cao trong năm tới công ty/cơ quan của bạn có cuộc đại cải cách về cơ cấu tổ chức, quản lý, hãy phấn đấu hết mình, cơ hội thăng tiến ngày càng rộng mở.
 

TÀI LỘC

 
Sang tháng 12 âm lịch, tài lộc của người tuổi Thìn tuy có giảm sút hơn so với tháng trước, nhưng duy trì ở mức ổn định, không xảy ra biến động quá lớn. Tiền lương chính của bản mệnh tuy không cao, nhưng các khoản thu phụ khá, trong tháng nhận còn nhận được tiền thưởng cuối năm, chi tiêu khá thoải mái, không phải đắn đo quá nhiều.
 
Khoảng thời gian đầu tháng tài lộc chưa vượng, có hiện tượng phá tài nhỏ. Nhưng từ giữa tháng, tài lộc khởi sắc, các hạng mục đầu tư sinh lời, kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn. Để có được sự đột phá, đòi hỏi bản mệnh chủ động, xông xáo trong mọi chuyện, không ngừng chuyển động để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền, làm giàu. 

 

Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Thin hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng Tân Sửu lịch âm, người tuổi Thìn liên tục được mời ăn uống, tiệc tùng, khó tránh khỏi tình trạng tăng cân hoặc hệ tiêu hóa bị gây áp lực.
 
Do đó, ngoài việc tiết chế lượng thức ăn đưa vào cơ thể, bản mệnh cũng nên ăn uống từ tốn, đồng thời đề phòng các bệnh về dạ dày, đường ruột, chú ý vấn đề an toàn thực phẩm kẻo bệnh từ miệng mà ra.
 

TÌNH CẢM

 

Cục diện Thìn Sửu tương phá biểu hiện chủ yếu ở phương diện tình cảm. Các cặp đôi kết hôn lâu xuất hiện dấu hiệu trục trặc, ít dành thời gian cho nhau, đối diện với nhau cũng không biết nói gì, tình cảm cứ thế phai nhạt dần. 
 
Thời điểm cuối năm ai nấy đều bận rộn, nhưng đó không phải cái cớ để bạn vin vào đó mà thoái thác trách nhiệm trong chuyện tình cảm. Hãy chủ động dành thời gian, tự tạo cho đôi lứa có không gian thoải mái bên nhau, hâm nóng tình cảm, mọi việc sẽ chuyển biến tích cực hơn.
 
Người độc thân được Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, cơ hội yêu đương rất nhiều, cần chủ động nắm bắt để kết thúc sự đeo bám của kiếp FA.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X