Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Thân

Thứ Ba, 27/12/2016 09:35 (GMT+07)

() - Đây là tháng cuối cùng trong năm Bính Thân mà người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ cục diện Trực Thái Tuế. Theo đó, bản mệnh vẫn cần chú ý nhiều tới tình hình sức khỏe của mình cũng như những người thân trong gia đình. 



Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Than hinh anh goc
 
Tử vi tháng 12 âm lịch, đây là tháng cuối cùng trong năm Bính Thân mà người tuổi Thân chịu ảnh hưởng từ cục diện Trực Thái Tuế. Theo đó, bản mệnh vẫn cần chú ý nhiều tới tình hình sức khỏe của mình cũng như những người thân trong gia đình. 
 
Để đảm bảo an toàn, bản mệnh không nên xuất hành xa một mình. Hạn chế tới những nơi công cộng, đông người kẻo dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Không nên đi thăm người ốm trong bệnh viện kẻo nhiễm thêm âm khí vào người, sức khỏe càng dễ giảm sút. 
 
Tình cảm dần khởi sắc, thích hợp cho người độc thân tìm kiếm nửa kia phù hợp. Khi thấy trái tim rung động, chủ động tỏ tình, đừng do dự kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt. 
 
Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Trong tháng bản mệnh nhận được mức lương và thưởng như ý, có thể mua sắm thoải mái, chuẩn bị chu đáo cho dịp tết cổ truyền sắp tới. Để có được điều đó, mệnh chủ đã phải vất vả, tất bật trong suốt thời gian dài. Vì thế, chi tiêu cũng cần phải hợp lý, tránh xa cờ bạc, cá độ kẻo tiền mất tật mang.
 

SỰ NGHIỆP

 
Mặc dù vẫn chịu ảnh hưởng ít nhiều từ cục diện Trực Thái Tuế, nhưng nhìn chung vận trình công việc của người tuổi Thân trong tháng 12 âm lịch có sự tiến bộ rõ rệt, không phải lo lắng. Bản mệnh căn cứ vào kế hoạch đã lập sẵn, làm việc tỉ mỉ, thận trọng là có thể đạt được kết quả cao rồi. 
 
Với những ai chưa có kinh nghiệm làm việc, tháng này là cơ hội tốt để bạn trải nghiệm. Năm hết tết đến, nhiều hạng mục công việc cần quyết toán, khối lượng công việc nhiều, áp lực lớn. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ có thêm cơ hội để cọ sát thực tế, tích lũy kinh nghiệm bản thân.
 

TÀI LỘC

 
Tình hình tài chính được cải thiện rõ rệt. Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. Trong tháng bản mệnh nhận được mức lương và thưởng như ý, có thể mua sắm thoải mái, chuẩn bị chu đáo cho dịp tết cổ truyền sắp tới. Để có được điều đó, mệnh chủ đã phải vất vả, tất bật trong suốt thời gian dài. Vì thế, chi tiêu cũng cần phải hợp lý, tránh xa cờ bạc, cá độ kẻo tiền mất tật mang.
 
Tài lộc trong tháng Tân Sửu khởi sắc, có những biểu hiện tích cực như tăng lương, nhận được tiền thưởng cao, kinh doanh buôn bán lợi nhuận dồi dào… 
 
Trong tháng, tinh thần người tuổi Thân lên cao phơi phới, đầu óc suy nghĩ linh hoạt, không khó để tìm ra con đường làm giàu mới. Khả năng quản lý tài chính nhạy bén cũng là yếu tố mang lại nguồn thu nhập cao cho bạn. Dù là Chính Tài hay Thứ Tài đều có thu hoạch nhất định. 
 
Tuy nhiên trong tháng có nhiều việc phải tiêu tiền như tiệc tùng, hội họp, đám cưới, ma chay…, tuổi Thân nên “liệu cơm gắp mắm”, chi tiêu phù hợp để không phải rơi vào tình trạng vay mượn. 


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Than hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 

Dù gì tháng này bản mệnh cũng chịu ảnh hưởng từ cục diện Trực Thái Tuế, phương diện sức khỏe cũng bị chi phối ít nhiều nhưng không nghiêm trọng. Người tuổi Thân cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, giúp tinh thần thư thái, sức khỏe sẽ được cải thiện đáng kể.
 
Với một số bản mệnh mắc chứng mất ngủ, chú ý không vận động mạnh trước khi đi ngủ. Đồng thời hạn chế uống cà phê, trà. Nếu có thể, hãy pha cho mình một ly sữa nóng, bạn sẽ chìm sâu vào giấc ngủ nhanh và ngon hơn.
 
Ngoài bản thân, mệnh chủ cũng nên dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của người thân trong gia đình. Khi thấy xuất hiện dấu hiệu lạ, cần lập tức đưa đi khám để kịp thời phát hiện và chữa bệnh. 
 
Để đảm bảo an toàn, bản mệnh không nên xuất hành xa một mình. Hạn chế tới những nơi công cộng, đông người kẻo dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Bên cạnh đó, hạn chế đi thăm người ốm trong bệnh viện kẻo nhiễm thêm âm khí vào người, sức khỏe càng dễ giảm sút. 
 

TÌNH CẢM

 
Khát vọng tình yêu, hôn nhân của người tuổi Thân dần tăng theo thời gian. Nếu trước kia bạn chỉ muốn sống cuộc đời tự do thì nay bạn đã thay đổi suy nghĩ ấy. Tìm được nửa kia ưng ý, tình yêu cứ thế nở hoa kết trái, khiến trái tim bạn xốn xang cảm xúc, mong muốn có được mái ấm gia đình nho nhỏ nhưng ngập tràn hạnh phúc của riêng mình.
 
Vận trình tình cảm trong tháng 12 âm lịch dần khởi sắc. Nếu đã có người trong mộng, tuổi Thân đừng chần chừ nữa, hãy chủ động bày tỏ tình cảm để cả hai cùng nhau đón Tết Nguyên Đán mặn nồng, hạnh phúc.
 
Vợ chồng khó tránh những lúc mâu thuẫn, nhưng vượt lên trên tất cả là sự cảm thông, chia sẻ và cùng nhau hướng về tương lai của cả gia đình. Vì thế, đừng ngại ngần dành cho nửa kia của mình những lời lẽ động viên, khích lệ tinh thần. Đó sẽ là sợi dây gắn kết, tạo ra sức mạnh tuyệt với gìn giữ tình cảm vợ chồng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X