Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Sửu

Thứ Ba, 27/12/2016 08:31 (GMT+07)

() - Trong tháng Tân Sửu, tháng bản mệnh tuổi Sửu, xuất hiện Quốc Ấn quý nhân, có lợi cho chuyện học hành, sáng tác văn chương, nghệ thuật. Những ai còn đang đi học hay theo nghiệp văn chương, sáng tác sẽ rất có lợi. Nếu làm ở lĩnh vực khác, công việc có sự biến động nhẹ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Bản mệnh nỗ lực làm việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cơ hội tăng lương thăng chức vẫn nhiều.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc
 
Tử vi tháng 12 âm lịch, trong tháng Tân Sửu, tháng bản mệnh tuổi Sửu, xuất hiện Quốc Ấn quý nhân, có lợi cho chuyện học hành, sáng tác văn chương, nghệ thuật. Những ai còn đang đi học hay theo nghiệp văn chương, sáng tác sẽ rất có lợi. Nếu làm ở lĩnh vực khác, công việc có sự biến động nhẹ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Bản mệnh nỗ lực làm việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cơ hội tăng lương thăng chức vẫn nhiều. 
 
Mặt sức khỏe cần chú ý ảnh hưởng của Vong Thần hung tinh, dễ gây ra những bất lợi cho hệ tiêu hóa, dạ dày, đường ruột, có thể phát sinh những bệnh cấp tính. Bên cạnh đó, cần đề phòng tai nạn xe cộ, đi đứng phải thận trọng.
 
Tài lộc ở mức trung bình, các khoản chi tiêu ngày càng tăng trong khi thu nhập có giới hạn nhất định. Chính Tài vượng hơn Thứ Tài, thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính của bạn, các khoản thu phụ tuy có nhưng ít, không đáng kể.
 

SỰ NGHIỆP

 
Sự xuất hiện của Quốc Ấn quý nhân mang tới nhiều cơ hội thể hiện tài năng và gặt hái thành công cho những ai còn đang đi học, làm trong lĩnh vực như sáng tác văn chương, nghệ thuật. Nếu làm ở lĩnh vực khác, công việc có sự biến động nhẹ theo cả hai chiều hướng tích cực và tiêu cực. Tuổi Sửu nỗ lực làm việc, kiên trì theo đuổi mục tiêu tới cùng, cơ hội tăng lương thăng chức vẫn nhiều. 
 
Từ giữa tháng trở đi, khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi tuổi Sửu cần tập trung tinh thần cao độ mới có thể xử lý mọi việc trôi chảy, không phạm bất cứ sai lầm nào, tinh thần thoải mái để chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán sắp tới. 
 
Trong tháng Dịch Mã động tinh cũng xuất hiện, nhưng ảnh hưởng không quá lớn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, xông xáo tiến về phía trước, sự nghiệp của tuổi Sửu không những được củng cố mà còn vượng phát, đón không ít tin vui.

TÀI LỘC 

 
Trong tháng 12 âm lịch, mọi phương diện trong cuộc sống của người tuổi Sửu đều phát sinh chi phí bất ngờ, cần tiêu nhiều tiền, nhất là ở phương diện tình cảm. Bạn liên tục dành tặng đối phương những món quà bất ngờ và cũng giá trị, vì thế tiền trong túi cứ vơi dần. 
 
Tài lộc ở mức trung bình, Chính Tài vượng hơn Thứ Tài, thu nhập chủ yếu vẫn dựa vào công việc chính, các khoản thu phụ tuy có nhưng ít, không đáng kể. Như thế càng cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, liệu cơm gắp mắn, tránh tình trạng đầu tháng tiêu thích tay, cuối tháng lại phải vay mượn người khác.
 
Đầu tháng Dịch Mã động tinh thôi thúc bạn kiếm tiền, vận tài lộc khá hơn. Nhưng càng về cuối tháng, các khoản chi tiêu càng tăng, cẩn thận kẻo túi tiền vơi rồi khó mà đầy lại được.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Suu hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe trong tháng 12 âm lịch của người tuổi Sửu bình ổn, không phát sinh vấn đề nào nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì quá mải mê với công việc, sở thích riêng mà bản mệnh lơ là, thậm chí không có thời gian chăm sóc bản thân. Thói quen này cần thay đổi càng sớm càng tốt, kẻo có ngày bạn ngã quỵ vì kiệt sức lúc nào không hay.
 
Trong tháng, tuổi Sửu nên chú trọng tới vấn đề ăn uống nhiều hơn. Đừng ăn uống hàng quán, hạn chế đồ ăn nhanh, mỳ gói kẻo gây bất lợi cho hoạt động của dạ dày. Đồng thời tăng cường ăn uống theo giờ giấc, chọn các món ăn thanh đạm, vừa tốt cho dạ dày, hệ tiêu hóa mà cơ thể lại hấp thụ nhanh, tăng cường sức đề kháng. 
 

TÌNH CẢM

 
Về phương diện tình cảm, người tuổi Sửu cần phải tự tin, mạnh dạn hơn nữa. Tân Sửu là tháng cuối cùng của năm Bính Thân rồi, những xui xẻo trong chuyện yêu đương sẽ qua hết. Khi bước sang năm mới Đinh Dậu, nhờ Tam Hợp cục che chở, tình duyên của bản mệnh sẽ nở rộ vô cùng, thích hợp tiến tới hôn nhân hạnh phúc.
 
Nếu đã có ý trung nhân, dù là nam hay nữ mệnh, bạn đều nên chủ động bày tỏ tình cảm. Kết quả có thế nào đi nữa, bạn cũng không phải nói lời hối tiếc vì dám làm điều mình muốn, thế là đủ lắm rồi. Tỏ tình có tỷ lệ thành công cao nhất trong hai ngày là 17 và 19 tháng 1/2017, tuổi Sửu đừng bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.
 
Với người đã kết hôn, nhân duyên khác giới khá vượng, chính vì thế phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Chỉ một chút hiểu nhầm cũng đủ gây ra rắc rối lớn khiến gia đình tan vỡ. Năm hết Tết đến rồi, đừng làm gì để phải ân hận. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X