Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Ngọ

Thứ Ba, 27/12/2016 09:22 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bước sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng cục diện Sửu Ngọ tương hại, cần đặc biệt lưu ý tới phương diện tình cảm, chú ý tiết chế cảm xúc, giữ không khí gia đình hài hòa, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong nhà, nhất là bậc con cháu.




Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc
 
Bước sang tháng 12 âm lịch, người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng cục diện Sửu Ngọ tương hại, cần đặc biệt lưu ý tới phương diện tình cảm, chú ý tiết chế cảm xúc, giữ không khí gia đình hài hòa, tránh xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong nhà, nhất là bậc con cháu.
 
Người độc thân cần chú ý nhiều tới hình tượng của mình. Hãy tỏ ra hài hước và hành động tự nhiên hơn, sức hút của bạn càng dễ dàng lan tỏa.
 
Công việc nhiều, áp lực nhưng thu hoạch không hề ít. Mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đề ra, cẩn thận, tỉ mỉ và không ngừng học hỏi, duy trì thái độ cầu tiến, tiến trình phát triển sẽ thuận lợi hơn nhiều. 
 
Trong tháng, tính cách tuổi Ngọ thay đổi liên tục, vui buồn thất thường, rất dễ nói và làm việc sai trái, đắc tội người khác, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp. Khi xử lý công việc, đặc biệt chú ý thái độ trong giao tiếp, hãy tỏ ra khiêm nhường, thận trọng hơn là khoa trương, ngạo mạn. Vận tiểu nhân đeo bám vẫn không hề suy giảm, càng những biểu hiện xuất sắc và cao ngạo của bản mệnh càng dễ dẫn tới họa thị phi, hãy nghiêm cẩn giữ mình.
 
Về phương diện tài lộc, tuổi Ngọ cần thận trọng đối với những khoản tín dụng, vay mượn, tránh bị lừa gạt. Đồng thời nên thay đổi thói quen tiêu tiền, đừng phóng thoáng quá đà rồi tới lúc lại phải đi vay mượn tiền nong phức tạp. 
 

SỰ NGHIỆP

 

Trong tháng cuối cùng của năm Bính Thân theo lịch âm, tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng ít nhiều từ cục diện Tương hại. Khối lượng công việc ngày càng tăng, kèm theo đó là áp lực về mặt tinh thần. Thời gian đầu tháng mọi việc vẫn diễn ra khá thuận lợi, nhưng tới giữa tháng, tâm tính bản mệnh thay đổi, dễ nổi giận, buồn bực, thậm chí chán nản, muốn bỏ cuộc giữa chừng khi phải đối diện với khó khăn.
 
Một bộ phận tuổi Ngọ có ý định nhảy việc trong thời gian này. Tuy nhiên, năm hết tết đến, đây chưa phải là thời điểm lý tưởng, bạn đừng nóng vội kẻo mất cả chì lẫn chài. Nếu có thể, hãy đề bạt chuyển sang bộ phận hay vị trí khác trong cơ quan, xem tình hình có chuyển đổi tích cực hơn không, đợi sau Tết Nguyên Đán rồi tính tiếp cũng chưa muộn. 
 
Khi xử lý công việc, tuổi Ngọ cần tiết chế cảm xúc, tỏ ra khiêm nhường, hài hòa hơn là ngạo mạn kẻo sẽ khiến vận tiểu nhân hoành hành, gây điều phiền muộn, cản trở phát triển sự nghiệp.


TÀI LỘC

 
Trong tháng 12 âm lịch theo Lịch Vạn Niên, tài lộc của người tuổi Ngọ có dấu hiệu sa sút. Trong khi khoản thu chính chững lại, các khoản thu phụ tuy có nhưng không đáng kể, tiền thưởng cuối năm không như ý muốn, lại còn mất tiền biếu xén, quà cáp cho lãnh đạo. Bên cạnh đó, chi phí chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán cũng nhiều, ngay từ đầu tháng cần chi tiêu hợp lý, tiết kiệm.
 
Trong tháng, tuổi Ngọ cũng nên thận trọng với những khoản vay tín dụng, tránh bị lừa gạt kẻo ăn tết mất ngon. Kể cả với những người đã từng hợp tác, làm việc cùng cũng cần đề cao cảnh giác, bằng không người chịu thua thiệt cuối cùng cũng chỉ có bạn mà thôi.

 


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Ngo hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Bước sang tháng 12 âm lịch, tuổi Ngọ luôn có cảm giác mệt mỏi, uể oải như thiếu sức sống. Nguyên nhân chủ yếu là do bạn làm việc quá sức, phải thức khuya, dậy sớm, không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, tập luyện thể thao. 
 
Bên cạnh đó, áp lực tinh thần lớn khiến tâm tính bản mệnh liên tục thay đổi. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Dù bận rộn tới đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian trong ngày để nghỉ ngơi, chơi thể thao, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Có như thế sức khỏe mới được đảm bảo.
 
Ngoài ra, trong tháng bản mệnh nên quan tâm tới sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà. Cả gia đình khỏe mạnh Tết Nguyên Đán mới thực sự hạnh phúc.


TÌNH CẢM

 
Sang tháng Tân Sửu, tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng từ cục diện Tương hại, mà ảnh hưởng chủ yếu của nó lại ở phương diện tình cảm. Do đó, dù đã kết hôn hay còn độc thân, bản mệnh cần hết sức lưu ý.
 
Thời gian đầu tháng, vận đào hoa vượng, người độc thân tìm được đối tượng phù hợp, tình cảm phát triển nhanh bất ngờ, người trong cuộc còn phải kinh ngạc chứ đừng nói tới mọi người xung quanh. Từ giữa tháng trở đi, vận trình tình cảm càng có chiều hướng xuống dốc. Nếu không cẩn trọng giữ mồm giữ miệng, đôi bên dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã, thậm chí dẫn tới chia tay.
 
Mối quan hệ giữa bản mệnh và bậc con cháu trong nhà thiếu sự hài hòa. Xuất phát điểm từ một chuyện nhỏ nhưng có thể dẫn tới mâu thuẫn lớn, không khí gia đình trầm lắng, không ai còn tâm trạng chuẩn bị cho Tết Đinh Dậu sắp tới.

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X