Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch năm 2016 của người tuổi Mùi

Thứ Ba, 27/12/2016 09:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Lâm cục diện Tứ hành xung, bước sang tháng Tân Sửu, vận trình của người tuổi Mùi đối mặt với không ít điềm hung hại, cần hết sức thận trọng. 



Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Mui hinh anh goc
 
Tử vi tháng 12 âm lịch, lâm cục diện Tứ hành xung khi bước sang tháng Tân Sửu, vận trình của người tuổi Mùi đối mặt với không ít điềm hung hại, cần hết sức thận trọng. Công việc bận rộn, nhiều khó khăn, thách thức. Thậm chí xuất hiện kẻ tiểu nhân ngáng đường. Có lúc bạn cảm giác thành công đã nằm trong tay mình nhưng đột nhiên lại bị kẻ xấu hãm hại, tranh quyền đoạt thế. 
 
May là vận quý nhân trong tháng của người tuổi Mùi khá sáng, giúp bạn khắc phục khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để có được thành công. Để làm được điều đó, bản mệnh cần nỗ lực làm việc, tỉnh táo trong các mối quan hệ, đồng thời học cách khoan dung, bỏ qua những chuyện nhỏ nhặt để không bị ảnh hưởng tâm lý, đầu óc tập trung, sẵn sàng ứng phó với mọi điềm hung hại có thể xảy ra.
 
Nhân thời gian rảnh, tuổi Mùi cần nghỉ ngơi, dưỡng sức, giúp tinh thần thoải mái, dễ dàng làm việc đạt hiệu quả cao. Người độc thân nên chú trọng tới các mối quan hệ xã giao, không những có lợi cho công việc mà còn mang tới cơ hội tình cảm lãng mạn. 
 
Tài lộc không lý tưởng, kiếm tiền khó khăn, chật vật trong khi các chi phí sinh hoạt, sắm tết, quà cáp biếu xén cấp trên… khá nhiều. 


SỰ NGHIỆP

 
Bước sang tháng 12 lịch âm, người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng từ cục diện Tứ hành xung, vận trình một phen lao đao. Nhưng nếu chăm chỉ, nỗ lực làm việc, suy nghĩ tiêu cực, cục diện xấu sớm được hóa giải. 
 
Khối lượng công việc nhiều, lại áp lực từ phía lãnh đạo, đồng nghiệp, tinh thần tuổi Mùi bất ổn, dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực. Bên cạnh đó vận tiểu nhân quấy phá mạnh, chỉ cần bạn phạm phải sai lầm nhỏ cũng sẽ bị chúng “bắt thóp”, gây điều tiếng thị phi. 
 
Nhưng may mắn là vận quý nhân trong tháng khá sáng, giúp bạn khắc phục khó khăn, biến thách thức thành cơ hội để có được thành công tuy chưa thể nói là rực rỡ nhưng cũng là nguồn động lực lớn lao để phấn đấu tiếp.
 

TÀI LỘC

 
Do ảnh hưởng từ cục diện Sửu Mùi tương xung, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi không lý tưởng, kiếm tiền chật vật, khó khăn hơn trước trong khi đó các khoản chi phí cho mọi phương diện của cuộc sống lại tăng lên nhiều. Thu không đủ chi khiến bạn cảm thấy áp lực. 
 
Hãy cứ nghĩ rằng tiền bạc chỉ là vật phòng thân, có nhiều tiêu nhiều, có ít xài ít, đừng tham vọng quá mà tự tạo áp lực cho mình. Việc mua sắm tết hiện giờ cũng đơn giản thôi, càng phô trương càng tốn kém. Có bao nhiêu mua sắm bấy nhiêu, phù hợp với túi tiền của mình là được. 
 
Chi tiêu tiết kiệm là cách để tích lũy tiền bạc. Nhưng đó chỉ là biện pháp tạm thời, về lâu về dài không còn hợp lý nữa. Quan trọng là bạn phải tìm ra cách để tăng thêm thu nhập chứ không phải cắt giảm thu chi quá khắt khe, ăn không dám ăn, tiêu chẳng dám tiêu. 


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Mui hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi trong tháng này theo Lịch Vạn Niên không lý tưởng lắm. Sức đề kháng của bạn giảm sút, rất dễ mắc các chứng bệnh mang tính truyền nhiễm như cảm cúm. Trong tháng tỷ lệ tái phát bệnh cũ khá cao, cần chú trọng mặt dinh dưỡng và luyện tập thể thao, hạn chế tình trạng trên ở mức thấp nhất có thể. 
 
Một trong những nguyên nhân khiến sức khỏe của bản mệnh giảm sút cũng là do áp lực tinh thần không được giải tỏa. Nhân thời gian rảnh rỗi, bạn cần học cách thư giãn, để đầu óc thoải mái, như vậy vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp công việc tiến hành trôi chảy hơn rất nhiều.


TÌNH CẢM

 
Người độc thân nên chú trọng tới các mối quan hệ xã giao, không những có lợi cho công việc mà còn mang tới cơ hội tình cảm lãng mạn.
 
Sức ảnh hưởng từ cục diện Tứ hành xung khá lớn tới phương diện tình cảm. Nhất là đối với những cặp đôi kết hôn đã lâu. Mâu thuẫn ngày càng trở nên gay gắt hơn, không ai chịu nhượng bộ, khiến không khí toàn gia đình trầm lắng, không ai còn tâm trí chuẩn cho dịp tết cổ truyền sắp tới.
 
Người độc thân may mắn hơn khi vận đào hoa vẫn có, nhưng chưa thực sự khởi sắc mạnh. Bạn cần chú trọng tới các mối quan hệ xã giao, chủ động kết bạn, một mặt trợ lực cho công việc thuận lợi, mặt khác tăng cơ hội phát triển tình cảm lứa đôi, nhanh chóng thoát khỏi kiếp FA buồn tẻ đeo bám.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X