Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Mão

Thứ Ba, 27/12/2016 08:51 (GMT+07)

() - Trong tháng cuối cùng của năm Bính Thân, vận trình của người tuổi Mão hung cát đan xen, nhưng nhìn chung là an yên, bình ổn. Tiến hành việc gì cũng nên lấy hòa khí làm trọng, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, có lợi cho sự nghiệp. 




Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Mao  hinh anh goc
Tử vi tháng 12 âm lịch, trong tháng cuối cùng của năm Bính Thân, vận trình của người tuổi Mão hung cát đan xen, nhưng nhìn chung là an yên, bình ổn. Tiến hành việc gì cũng nên lấy hòa khí làm trọng, thúc đẩy các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa, có lợi cho sự nghiệp.
Tháng này, tuổi Mão có xu hướng hoài niệm chuyện cũ, người cũ trong quá khứ. Đôi khi bạn thẫn thờ, thiếu tập trung vào công việc. Nếu không điều chỉnh tâm lý này, bản mệnh dễ có những suy nghĩ sai lệch, ảnh hưởng tình cảm lứa đôi và cũng không có lợi cho công việc.
Tài lộc ở mức khá, các khoản chi tiêu phát sinh nhiều nhưng nguồn thu vẫn được đảm bảo. Trong tháng, bạn có thể thu hồi số tiền đã cho người khác mượn từ đầu năm, thậm chí nhiều năm trước mà tưởng chừng như không thể đòi lại được.
Phương diện sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Người tuổi Mão luôn biết cách chăm sóc cơ thể, ăn uống khoa học nên sức khỏe lúc nào cũng dồi dào. Duy chỉ có khoản vận động, chơi thể thao là bạn khá yếu. Nên dành nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe hơn nữa.

SỰ NGHIỆP

Thời gian đầu tháng, sự nghiệp của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi, được quý nhân trợ lực, tìm kiếm cơ hội phát triển không hề khó. Bắt đầu từ ngày 17 trở đi, vận trình sự nghiệp có chiều hướng giảm sút, tuy nhiên không quá rõ ràng hay nghiêm trọng. Chỉ cần bản mệnh duy trì thái độ lạc quan, tiến hành việc gì cũng lấy hòa khí làm trọng, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát.
Đôi lúc vì sự cố chấp, bướng bỉnh và tính ích kỷ của mình mà tuổi Mão nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp với người khác. Tính khí ấy cần thay đổi càng sớm càng tốt nếu như bạn muốn gặt hái sự nghiệp thành công hơn. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh, gặp khó khăn cần kiên nhẫn giải quyết, nhờ tới sự giúp đỡ của người khác.

TÀI LỘC

Nhìn chung, bước sang tháng 12 âm lịch, vận tài lộc của người tuổi Mão duy trì ở mức khá. Các khoản chi tiêu phát sinh nhiều nhưng nguồn thu chính vẫn đảm bảo, hiếm khi rơi vào tình trạng vay mượn, nợ nần.
Tuy nhiên, tháng có Thiên Cẩu hung tinh ảnh hưởng, mang điềm báo về tranh chấp tài chính, bản mệnh cần hết sức thận trọng. Dù đúng hay sai, bạn vẫn chịu tổn thất tiền của ít nhiều, tốt hơn hết vẫn nên tránh.
Đầu tháng tài lộc khá hơn, Chính Tài hay Thứ Tài đều có thu hoạch đáng kể. Nhưng từ khoảng giữa tháng trở đi, các khoản chi tiêu phát sinh nhiều khiến tình hình tài chính eo hẹp. Lưu ý, khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền mặt, tránh nguy cơ phá tài.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Mao  hinh anh goc 2

SỨC KHỎE

Thể trạng sức khỏe của người tuổi Mão không có gì đáng lo ngại. Bản mệnh luôn biết cách chăm sóc cơ thể, ăn uống khoa học, biết cách chọn lọc chứ không phải kiểu tùy tiện. Tuy nhiên, khoản vận động khá yếu, phần lớn thời gian bạn dành cho công việc, chăm sóc con cái, bồi dưỡng sở thích cá nhân… Vì thế, trong tháng bản mệnh nên ưu tiên sắp xếp thời gian cho việc luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe.
Sức khỏe thể chất không vấn đề gì nhưng sức khỏe tinh thần lại gặp chút trục trặc. Tuổi Mão đa sầu đa cảm, đôi khi hoài niệm quá khứ, cảm thấy cô đơn, lạc lõng ở hiện tại, thiếu người bầu bạn, sẻ chia. Vì thế, có những lúc trong đầu bạn hiện lên suy nghĩ tiêu cực, bi quan, thậm chí lạc đường lạc lối.

TÌNH CẢM

Tháng có Hồng Loan chủ đào hoa nhập mệnh, nhân duyên của người tuổi Mão khá lý tưởng, đời sống tình cảm sinh động. Người độc thân có thể chủ động mở rộng các mối quan hệ xã giao, tìm cho mình đối tượng phù hợp khá dễ dàng, miễn là bạn đừng đề ra yêu cầu quá cao.
Đời sống vợ chồng hài hòa, tuy nhiên vì bận rộn công việc, chuyện con cái mà tần suất “chuyện ấy” có phần giảm sút. Hai bạn có thể tranh thủ thời gian đi đâu đó để cùng nhau tìm lại hứng thú, gắn kết tình cảm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X