Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch 2016 của người tuổi Hợi

Thứ Ba, 27/12/2016 10:14 (GMT+07)

() - Bước sang tháng 12 âm lịch, vận đào hoa của người tuổi Hợi vượng phát, cần chú ý tới phương diện tình cảm nhiều hơn. Người độc thân có lợi nhưng với những ai đã kết hôn lại tiềm ẩn không ít điềm hung hại, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. 



Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc
 
Bước sang tháng 12 âm lịch, vận đào hoa của người tuổi Hợi vượng phát, cần chú ý tới phương diện tình cảm nhiều hơn. Người độc thân có lợi nhưng với những ai đã kết hôn lại tiềm ẩn không ít điềm hung hại, ảnh hưởng hạnh phúc gia đình. Cần tiết chế cảm xúc, đừng vì phút nóng vội hay kích động mà sau này phải hối tiếc.
 
Công việc tiến triển theo kế hoạch, ngày càng có xu hướng ổn định. Tuy nhiên, trên lộ trình phát triển ấy, tuổi Hợi sẽ vấp phải không ít trở ngại. Điều quan trọng là bạn không lảng tránh mà sẵn sàng đối diện để giải quyết và chinh phục khó khăn. 
 
Vận trình tài lộc sáng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch. Tuy nhiên, năm cùng tháng tận, không nên đẩy mạnh đầu tư, nóng vội sẽ khiến bạn phá tài, nghiêm trọng còn dẫn tới trắng tay. Càng kị chuyện cờ bạc đỏ đen, tiền bạc sẽ không cánh mà bay. Đồng thời, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt trong tháng.


SỰ NGHIỆP

 
Làm việc theo kế hoạch là điều mà người tuổi Hợi cần ghi nhớ trong tháng Tân Sửu. Tháng cuối cùng của năm Bính Thân, khối lượng công việc nhiều, nhiều hạng mục cần hoàn thiện và quyết toán. Vì thế, chỉ cần chút lơ là, xao nhãng là bản mệnh sẽ phạm sai lầm, dẫn tới uy tín giảm sút, tiền bạc hao hụt, đón Tết trong tâm trạng không hề thoải mái.
 
Ngược lại, nếu tiến hành mọi việc theo kế hoạch, luôn giữ tinh thần tỉnh táo, không nóng nội, tuổi Tuất sẽ làm chủ tình hình, công việc tiến triển suôn sẻ và gặt hái được thành quả nhất định. 
 
Với những người giữ chức vụ quản lý, lãnh đạo thì đây quả thực là tháng bận rộn và áp lực. Dù thế nào đi nữa, đừng vì thế mà trút cơn bực dọc của mình sang người khác, nhất là nhân viên cấp dưới. Khi không nhận được sự đồng thuận và ủng hộ của mọi người, vị trí hiện tại của bạn chưa thể nói lên bất cứ điều gì.
 

TÀI LỘC

 
Vận trình tài lộc sáng, Chính Tài và Thứ Tài đều có thu hoạch. Tuy nhiên, năm cùng tháng tận, không nên đẩy mạnh đầu tư, nóng vội sẽ khiến bạn phá tài, nghiêm trọng còn dẫn tới trắng tay. Càng kị chuyện cờ bạc đỏ đen, tiền bạc sẽ không cánh mà bay. Đồng thời, đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt trong tháng.
 
Trong tháng cả Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Hợi đều khả quan. Tuy thu hoạch chưa thực sự đột phá nhưng cũng ở mức độ khá. Tiền lương, tiền thưởng thu được là mồ hôi công sức của cả một năm, chính vì thế bản mệnh cũng nên chi tiêu sao cho phù hợp. Những khoản chi phí sinh hoạt cần thiết không nên dè dặt quá, còn các khoản đầu tư vào thú vui như cổ phiếu, chứng khoán, cờ bạc đỏ đen… nên hạn chế bởi rủi ro rất cao.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Hoi hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng 12 lịch âm, người tuổi Hợi tiệc tùng, liên hoan liên miên, ăn uống không tuân theo giờ giấc cụ thể hay định lượng nhất định nên cân nặng có xu hướng tăng. Thêm nữa, thời gian dành cho công việc chiếm phần lớn trong ngày, bạn ít vận động, đó cũng là một trong những yếu tố khiến thể trọng ngày càng tăng. 
 
Với những ai mắc các bệnh về phổi và tim mạch cần thay đổi thói quen sống càng sớm càng tốt. Nên cai hẳn thuốc lá, rượu bia và hạn chế những thực phẩm giàu đạm. Có như vậy sức khỏe mới được đảm bảo. 
 
Khi cảm thấy tinh thần xuống dốc, tâm tư tình cảm bí bách, tuổi Hợi nên tìm gặp bạn bè, người thân để chia sẻ, giãi bày tâm sự hơn là cứ thui thủi một mình. 
 

TÌNH CẢM

 
Trong tháng 12 âm lịch theo Lịch Vạn Niên, tình cảm của người tuổi Hợi duy trì ổn định, càng về cuối tháng càng có xu hướng tốt đẹp hơn. Nếu đôi bên còn tồn tại mâu thuẫn, xung đột nào thì tuần cuối cùng của tháng là cơ hội tốt để hóa giải triệt để, cùng nhau đón Tết Nguyên Đán ấm áp, hạnh phúc.
 
Người độc thân có vận đào hoa sáng, có thể gặp được đối tượng ưng ý. Nhưng vì xuất phát điểm từ 2 người xa lạ, nên cần nhiều thời gian để hiểu nhau. Bản mệnh có thể chủ động hẹn hò, nhưng đừng vội nói ra tâm tư tình cảm thật của mình. Hãy quan sát xem thái độ, biểu hiện của đối phương ra sao, lúc ấy tỏ tình cũng không muộn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X