Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch 2016 của người tuổi Dậu

Thứ Ba, 27/12/2016 10:02 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) - Bước sang tháng Tân Sửu, người tuổi Dậu lâm cục diện Tị Dậu Sửu Tam Hợp Kim Khố, tài lộc sáng, nhất là Thứ Tài. Với những người nhạy bén về tài chính, đây thực sự là “tháng bội thu” dành cho bạn. 

 



Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Dau - tu vi tuoi Dau hinh anh goc
 
Bước sang tháng Tân Sửu lịch âm, người tuổi Dậu lâm cục diện Tị Dậu Sửu Tam Hợp Kim Khố, tài lộc sáng, nhất là Thứ Tài. Với những người nhạy bén về tài chính, đây thực sự là “tháng bội thu” dành cho bạn. 
 
Phương diện tình cảm có những biểu hiện tích cực. Đây là dịp tốt để người tuổi Dậu hóa giải mọi mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao, bao gồm tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình. Tuy mọi thứ chưa được hóa giải triệt để, nhưng nhìn chung khá hài hòa, không còn gây áp lực lớn về mặt tinh thần cho bản mệnh. 
 
Công việc tiến triển thuận lợi, tuy không có bước phát triển đột phá nhưng hầu như không gặp phải trở ngại hay trở lực lớn. Tuổi Dậu làm việc theo kế hoạch có sẵn, không mạo hiểm với những dự án mới, không nên nóng vội, chờ ra Tết ngày rộng tháng dài sẽ tính tiếp, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. 
 
Mặt sức khỏe không xuất hiện bệnh tật nghiêm trọng. Nhưng vì tất bật với công việc nên đôi khi tuổi Dậu cảm thấy uể oải như kiệt sức. Với những người sức đề kháng kém, rất dễ tái phát bệnh cũ, cần cẩn trọng hơn. 


SỰ NGHIỆP

 
Dưới sự trợ lực của quý nhân Tam Hợp, tinh thần làm việc của người tuổi Dậu nâng cao, dễ dàng tập trung xử lý tốt mọi việc, dù khối lượng công việc ngày càng chồng chất. Bạn được đồng nghiệp yêu quý, cấp trên tin tưởng, đề bạt tăng lương, tăng thưởng. Cuối năm lĩnh khoản lương thưởng hậu hĩnh.
 
Giai đoạn này, dù công việc chưa gặt hái được sự thành công nào mang tính đột phá, nhưng nhìn chung không gặp phải trở lực hay khó khăn lớn, bản mệnh cứ ung dung mà làm, nghỉ ngơi rồi chuẩn bị chu đáo để đón Tết cổ truyền của dân tộc.
 
Với những dự án hay kế hoạch mới, bản mệnh đừng quá nóng vội. Hãy kết thúc những hạng mục công việc dang dở trước, ra tết ngày rộng tháng dài tha hồ thời gian mà tiến hành. Có nhiều thời gian tính toán, chuẩn bị, tỷ lệ thành công cũng cao hơn.


TÀI LỘC

 

Được cục diện Tam Hợp che chở, lại có thêm Thái Dương tinh chiếu rọi, vận trình tài lộc của người tuổi Dậu hanh thông phơi phới, nhất là Thứ Tài. Nguồn thu chính của bản mệnh cũng từ đó mà tăng đáng kể. 
 
Với những người nhạy bén về tài chính, đây thực sự là “tháng bội thu” dành cho bạn. Dù là dân văn phòng hay người kinh doanh, buôn bán, hành nghề tự do đều có một tháng tươi vui, phấn khởi vì số lợi nhuận kiếm được.
 
Trong tháng mức lương và thưởng của người tuổi Dậu đều tăng. Đây là những nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của bản mệnh trong suốt 1 năm qua. Đến giờ bạn có thể kê cao gối ngủ, hưởng thụ thành quả đạt được, đi mua sắm chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán trong niềm hạnh phúc dâng trào.

 

Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Dau - tu vi tuoi Dau hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Trong tháng 12 âm lịch theo Lịch Vạn Niên, tình hình sức khỏe của người tuổi Dậu khá lý tưởng. Bệnh lớn không mắc, bệnh vặt tuy có như qua loa, sơ sài. Một số người bị bệnh cũ tái phát, mức độ không nghiêm trọng, nhưng đừng vì thế mà chủ quan, nên đi khám để tìm cách chữa trị triệt để.
 
Tất bật với công việc cộng thêm một số áp lực về tinh thần khiến tuổi Dậu đôi khi thấy uể oải, mệt mỏi. Nhưng chỉ cần bạn dành thời gian để nghỉ ngơi, cân bằng trạng thái tâm lý, ăn uống điều độ là mọi thứ đều trở về quỹ đạo cũ, không có gì đáng lo ngại.
 

TÌNH CẢM

 

Nhờ có Thiên Hỷ nhập cung mệnh mang vận đào hoa tới, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu chuyển biến tích cực, ví như mưa xuân tươi mát giúp mầm cây đâm chồi nảy lộc. Người độc thân say men tình ái, đôi lứa lúc nào cũng quấn quýt bên nhau không rời.
 
Đâu cũng là dịp tốt để bản mệnh hóa giải những mâu thuẫn còn tồn đọng trong các mối quan hệ, nhất là tình cảm gia đình và vợ chồng. Đại gia hình sum vầy bên những bữa tiệc tống tiễn năm cũ, chào đón năm mới, tình cảm càng thêm gắn kết bền chặt. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X