Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12 âm lịch của người tuổi Dần

Thứ Ba, 27/12/2016 08:41 (GMT+07)

() - Là tháng cuối cùng trong năm Bính Thân chịu sự chi phối của cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình tháng của người tuổi Dần có sự biến động nhất định, nhưng nhìn chung giữ ở mức độ hài hòa, bình ổn. 

 

Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc
 
Là tháng cuối cùng trong năm Bính Thân chịu sự chi phối của cục diện Phạm Thái Tuế, vận trình tháng của người tuổi Dần có sự biến động nhất định, nhưng nhìn chung giữ ở mức độ hài hòa, bình ổn. 
 
Song hành cùng những thách thức, khó khăn là cơ hội để tiến tới thành công. Tuổi Dần vốn xông xáo, không ngại gian khổ để đạt được mục tiêu đề ra. Công việc tiến triển theo đúng kế hoạch, hiệu quả tuy chưa khiến bản mệnh thực sự mãn nguyện nhưng nhìn chung là khả quan.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, mệnh chủ cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, gây phiền phức và bất lợi cho con đường phát triển sự nghiệp cũng như tài lộc. Tập trung vào việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng bạn sẽ không bị vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng rắc rối, vừa tổn hao tài sản lại gây áp lực về tinh thần.
 
Về tài lộc, đầu tháng Thứ Tài khởi sắc, các nguồn thu phụ tăng, có thể nhận được món tiền bất ngờ. Nhưng lưu ý, vẫn cần lấy tích lũy làm trọng, chuẩn bị chu toàn cho kế hoạch chi tiêu dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. 
 
Phương diện tình cảm cần đề phòng kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt cả tình và tiền. Tình cảm vợ chồng hài hòa, có lúc tranh luận nhưng nhanh chóng hòa giải. Sức khỏe duy trì ở mức bình ổn, không mắc trọng bệnh nhưng cần chú ý tới các vấn đề về hệ hô hấp. 
 

SỰ NGHIỆP

 
Theo tử vi tháng 12 âm lịch, đây là tháng cuối cùng trong năm Bính Thân mà người tuổi Dần chịu sự chi phối của cục diện Phạm Thái Tuế. Vận trình có sự biến động nhất định, nhưng không quá lớn. Đầu tháng công việc gặp chút trở ngại, nhưng nhờ vào bản lĩnh nghề nghiệp, thái độ làm việc cầu thị, bản mệnh sẽ vượt qua tất cả, hiệu quả tuy chưa khiến bạn thực sự mãn nguyện nhưng nhìn chung là khả quan.
 
Dấu tích mà Phạm Thái Tuế ảnh hưởng chính là kẻ tiểu nhân quấy phá, hãm hại, gây phiền phức và bất lợi cho con đường phát triển sự nghiệp cũng như tài lộc. Tập trung vào việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng bạn sẽ không bị vướng vào họa khẩu thiệt thị phi, kiện tụng rắc rối, vừa tổn hao tài sản lại gây áp lực về tinh thần.
 

TÀI LỘC

 
Phương diện tài lộc, giai đoạn đầu tháng, Thứ Tài khởi sắc, các nguồn thu phụ tăng, người tuổi Dần có thể nhận được món tiền bất ngờ. Trong đầu tư, kinh doanh đừng quá tham lam. Tốt hơn hết thấy lãi rồi thì thu về, để lâu đêm dài lắm mộng, thất thoát vốn liếng lúc nào không hay. 
 
Bên cạnh đó, các khoản phụ phí, chi phí cho sinh hoạt thường nhật ngày càng tăng, tuổi Dần cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, liệu cơm gắp mắm, đừng lãng phí bất cứ khoản tiền nào, dù ít hay nhiều.
 
Người kinh doanh, buôn bán có một tháng thu hoạch khá. Chỉ cần làm việc có tâm, chú trọng khâu chăm sóc khách hàng, dịch vụ hậu mãi là có thể thu về lợi nhuận như mong muốn. Ngoài ra, cần học hỏi kinh nghiệm các bậc tiền bối, trau dồi kiến thức, chuẩn bị sẵn sàng cho con đường làm giàu trong tương lai mà gần nhất là trong năm 2017 tới.


Tu vi thang 12 am lich cua nguoi tuoi Dan hinh anh goc 2
 

SỨC KHỎE

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Dần trong tháng 12 âm lịch duy trì ở mức bình ổn, không mắc trọng bệnh nhưng cần chú ý tới các vấn đề về hệ hô hấp, có thể bị cảm cúm, ho hắng nhẹ. 
 
Bên cạnh đó, làm việc vất vả, áp lực khiến tinh thần sa sút, ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe. Trong mọi tình huống, tuổi Dần học cách nghĩ thoáng và tích cực hơn, sẽ sớm tìm ra cách khắc phục khó khăn. 
 
Thể trọng của bạn có xu hướng tăng. Đó là hệ quả của việc ăn uống thiếu điều độ và lười vận động. Trong tháng cần ưu tiên thời gian để luyện tập thể thao, duy trì cân nặng ổn định, nhất là vòng bụng không bị tích mỡ. Người trẻ tuổi cẩn thận khi xuất hành, chú ý vấn đề an toàn giao thông.


TÌNH CẢM

 
Vận trình tình cảm trong tháng Tân Sửu của người tuổi Dần biểu hiện ở mức độ hài hòa, không có biến động lớn. Đôi khi xảy ra tranh luận nhưng vợ chồng mau chóng làm hòa, không khí gia đình vẫn trong ấm ngoài êm. 
Trong tháng, cơ hội để người độc thân tìm được nửa kia ưng ý không hề ít, quan trọng là bạn phải chủ động và giữ đầu óc tỉnh táo kẻo chọn nhầm đối tượng hoặc bị người khác lừa gạt cả về tình cảm và tiền bạc. 
 
Dù mới yêu hay đã kết hôn, bạn cũng nên chủ động tạo không khí lãng mạn, tăng màu sắc sinh động cho tình cảm lứa đôi. Có như thế, tình yêu luôn được đổi mới, ngày càng thăng hoa. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X