Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Top 4 con giáp dễ thất bại trong công việc

Thứ Năm, 06/12/2018 10:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi ngay tử vi tháng 12 để biết con giáp nào cần phải lưu ý về công việc trong tháng này nhé. Có thể khả năng thất bại của bạn sẽ khá cao đó.
 
>> Xem vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 âm lịch: Tháng cận cuối năm Mậu Tuất, nhiều biến động xảy ra
 

Tuổi Ngọ


con giap de that bai trong tu vi thang 12
 
Người tuổi Ngọ trong tháng 12 này dễ gặp nhiều trục trặc trong đường công danh sự nghiệp của mình. Bản mệnh làm gì cũng không thuận lợi, khả năng cao là do tiểu nhân không ngừng quấy phá, khiến cho thành quả làm việc của bạn chẳng thể thành hiện thực.
 
Những kế hoạch dài hơi của tuổi Ngọ cũng không nằm ngoài số phận. Chính vì thế nên nhiều lúc con giáp này thấy vô cùng chán nản. Năm hết Tết đến, ai cũng mong chờ thành công nhưng bản mệnh lại chỉ gặt hái toàn thất bại.
 
Đã thế, chuyện thị phi đeo bám khiến cho bản mệnh thấy đau đầu mà không biết phải giải quyết ra sao. Việc gì cũng trục trặc không được như ý, tốn kém không ít tiền của và công sức nhưng lại không được như ý muốn.
 
Con giáp này cần phải kiên trì và nỗ lực nhiều hơn nữa, biết đâu sau những thất bại hôm nay thì thành công sẽ chờ đợi bạn ở ngày mai. Nếu bỏ cuộc thì ngay cả hy vọng cũng không thể nữa. Đừng bốc đồng kích động, làm theo cảm xúc mà ôm về thất bại. Nhớ theo dõi thêm tử vi hàng ngày để có những lời dự đoán chính xác nhất nhé.
 

Tuổi Dậu

 
Xem tử vi tháng 12, tuổi Dậu đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc, có thể đây là nguyên nhân chính khiến cho bản mệnh gặp hết trở ngại này đến thất bại.
 
Thời điểm cuối năm luôn là lúc mà chúng ta bận rộn nhất, việc gì cũng cần phải gấp rút hoàn thành cho kịp tiến độ. Vừa chịu áp lực từ cấp trên, vừa bị căng thẳng bởi yêu cầu của chính bản thân mình, tuổi Dậu có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.
 
Tinh thần bất ổn, con giáp này muốn cứu vãn tình hình nhưng lực bất tòng tâm, có lúc còn tự khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, càng ngày càng đi xa khỏi mục tiêu mong đợi.

cong viec that bai
 
 
Theo Lịch vạn niên, thời điểm này tiểu nhân cũng hoành hành không ít, khiến cho người tuổi Dậu khó bề tiến hành kế hoạch như dự định, đó cũng chính là lý do mà bạn phải bình tĩnh trong mọi tình huống.
 
Chuyện đâu còn có đó, mà dục tốc thì bất đạt, nên kiên nhẫn ẩn mình chờ thời. Khi thời cơ tới thì bùng nổ cũng chưa muộn, đừng khua chiêng gióng trống quá nhiều mà thu hút tiểu nhân.
 

Tuổi Hợi

 
Theo tử vi 2018, người tuổi Hợi gặp nhiều khó khăn trong công việc vào tháng cuối năm 2018 này. Thời điểm này tuổi Hợi căng thẳng đến mức khó thở, không biết phải làm thế nào để có được thành quả như mong đợi.
 
Bản thân những chú Heo cũng cố gắng rất nhiều nhưng có khi sức người có hạn mà những thế lực thù địch lại quá nhiều, chỉ riêng bản mệnh không thể nào đấu lại được. Thù trong giặc ngoài, chẳng những phải đối phó với đối thủ cạnh tranh mà ngay trong nội bộ cũng tồn tại không ít vẫn đề.
 
Nếu bản mệnh cảm thấy quá mức ngột ngạt thì có thể tìm đến môi trường mới, song cần cân nhắc kĩ bởi giờ là thời điểm cuối năm, khó kiếm việc mà tỷ lệ tăng lương cũng không cao. Nếu không thể thay đổi nơi làm việc thì hãy thay đổi bản thân, cố gắng nhẫn nhịn chờ thời là hơn. 
 
Hãy kiên trì và nỗ lực hơn nữa. Ở đâu cũng không tránh được áp lực, chỉ là chúng ta điều chỉnh bản thân để thích nghi thế nào cho phù hợp mà thôi. “Cỏ bên kia đồi vẫn còn xanh”, nhưng đó chỉ là khi bạn đứng ở bên này đồi mà nhìn sang thôi.
 

Tuổi Mùi


that bai noi tiep
 
Xem tử vi tháng 12 dương của 12 con giáp, để biết ai là người xui xẻo nhiều trong công việc thì cần phải tìm hiểu ngay vận trình của người tuổi Mùi. Nói như vậy là bởi con giáp này đã nỗ lực rất nhiều nhưng chẳng được cấp trên ghi nhận, công sức bỏ ra biến thành của người khác.
 
Đã vậy, kẻ tiểu nhân còn không ngừng tung ra những tin đồn bất lợi cho việc thăng tiến của con giáp này. Tất cả là do những trò đấu đá nội bộ để tranh giành quyền lực, khiến cho tuổi Mùi vốn hiền lành chỉ muốn buông xuôi tất cả.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X