Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Con giáp này dễ tan vỡ tình duyên, buồn lo sầu thảm

Thứ Tư, 05/12/2018 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là người nên dành nhiều thời gian bồi đắp tình cảm trong tử vi tháng 12 này? Dưới đây là 4 con giáp dễ biến động về đường tình cảm thời gian tới.
 

Tuổi Mão


tu vi thang 12 tiet lo con giap de tan vo tinh duyen
 
Xem tử vi tháng 12, người tuổi Mão dễ gặp phải những chuyện buồn về tình cảm. Con giáp này nếu còn độc thân thì cũng có không ít người theo đuổi nhưng chưa chắc đã tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.
 
Lắm mối tối nằm không là thế, nếu tuổi Mão không nhìn nhận thực sự về tình cảm của mình mà giảm bớt những tiêu chuẩn đối với đối phương thì có lẽ bạn sẽ vẫn mãi chờ đợi về một tình yêu hoàn hảo chẳng biết bao giờ mới đến.
 
Với các cặp đôi tuổi Mèo, tình cảm giữa 2 bạn không có nhiều biến động cho lắm, tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những lúc tranh cãi, mâu thuẫn. Mặc dù những mâu thuẫn này không quá lớn nhưng nếu tình trạng này kéo dài quá lâu thì cũng khó tránh khỏi việc ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên. Bật mí mẹo phong thủy "hâm nóng" đời sống vợ chồng cho 12 con giáp

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch (tức tháng 11/2018 âm lịch) tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mão (Âm lịch): Khởi sự vất vả, 5 lần 7 lượt mới thành
 

Tuổi Ngọ


tu pha hong tinh yeu
 
Xem tử vi tháng 12 về đường tình duyên của người tuổi Ngọ, có lẽ bản mệnh sẽ cần phải bình tĩnh để tránh những hậu quả khó lường. Tình cảm vợ chồng được gây dựng qua nhiều năm tháng chứ không chỉ ngày một ngày hai, nhưng vẫn có khả năng thay đổi.
 
Những mâu thuẫn dù không lớn nhưng nếu liên tục tiếp diễn thì vẫn có thể ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Khi sợi dây tình cảm không còn bền chặt nữa thì không ai có thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra. 
 
Không khí trong gia đình căng thẳng vô cùng, tuy bên ngoài bình lặng nhưng tựa như mặt biển ẩn chứa sóng ngầm, có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. 
 
Các cặp đôi đang yêu khó tránh khỏi mâu thuẫn. Những bất đồng về quan điểm sống dần đẩy 2 người ra xa nhau. Dù có những chuyện không mong muốn nhưng bản mệnh không biết phải làm thế nào để tìm lại ngày xưa.

Xem vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Ngọ (Âm lịch): Hao tán nhiều tiền của, sức khỏe giảm sút
 

Tuổi Thìn


nhieu mau thuan nay sinh
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Thìn khá mệt mỏi vì chuyện tình cảm không như ý. Khoảng cách giữa các thế hệ khiến cho các thành viên trong gia đình không thực sự hiểu tâm tư, tình cảm của nhau, dễ nảy sinh tranh cãi, bất đồng.
 
Áp lực ngày càng lớn khiến cho mọi người không còn thấy ấm áp nơi tổ ấm gia đình nữa. Các cặp vợ chồng cần đề phòng phát sinh tình cảm ngoài luồng, có kẻ thứ 3 chen chân vào cuộc hôn nhân của mình.
 
Các cặp đôi nên bình tĩnh lắng nghe nhau tâm sự, chia sẻ. Có thể cái nhìn từ 1 phía sẽ khiến bạn có nhận xét phiến diện, hiểu lầm cho người mình yêu.
 
Đào hoa dữ ập xuống khiến đường tình duyên của người độc thân chẳng được như ý muốn. Dù vẫn biết tình duyên không thể cưỡng cầu nhưng bạn không khỏi buồn lòng khi tình yêu vừa hé nở đã vội úa tàn.  Mời bạn xem thêm Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Top con giáp đào hoa khởi sắc, dễ gặp người yêu

Xem thêm vận hạn tháng 12/2018 dương lịch (tương ứng tháng 11/2018 âm lịch): Tử vi tháng 11/2018 tuổi Thìn (Âm lịch): Thời cơ chín muồi, làm gì cũng thuận 
 

Tuổi Mùi


de chia lia doi nagr
 
Xem tử vi tháng 12 dương lịch, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm. Các cặp đôi đang yêu tưởng chừng sắp tiến đến hôn nhân mà còn gặp phải đủ chuyện ngăn cách, cản trở, có thể sẽ khó khăn vô kể mới đến được với nhau.
 
Gia đình ngăn cản hay nhiều nguyên nhân khác do sức khỏe hay do chính bản thân 2 người… đó là những lý do khiến cho cuộc tình của tuổi Mùi dễ rơi vào cảnh tan vỡ.
 
Gia đạo bất an, vợ chồng thường xuyên tranh cãi. Không ai chịu nhịn ai, ai cũng muốn bảo vệ cái tôi của mình nên tình cảm trở nên nhạt nhẽo, gia đình thiếu hòa hợp, dễ dẫn đến những tình huống không mong muốn. 

Xem chi tiết vận hạn tháng 12/2018 dương lịch tương ứng tháng 11 âm tại đây: Tử vi tháng 11/2018 tuổi Mùi (Âm lịch): Việc áp lực, tiền kiếm ít tiêu nhiều
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X