Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: 12 con giáp NÊN LÀM GÌ để tránh xui xẻo, vận hạn?

Thứ Tư, 28/11/2018 15:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vận hạn ập đến mấy ai tránh được. Nhưng nếu biết cách vẫn có thể giảm nhẹ phần nào, cùng xem tử vi tháng 12 dương để biết 12 con giáp nên làm gì nhé.
 

Tuổi Tý

 
xem tu vi thang 12  lam the nao de tranh van han xui xeo
 
Cuối năm 2018, 12 con giáp cần chú ý gì để đón may mắn, xua xui xẻo? Người tuổi Tý trong tháng 12 trong phúc tàng họa, có may mắn đấy nhưng cũng không ít chuyện xui xẻo nên dù làm gì cũng cần phải thận trọng, suy tính kĩ càng chứ đừng chủ quan mà gặp chuyện chẳng lành. 
 
Con giáp này có thể sẽ vướng họa thị phi nên tháng 12 dương lịch đừng tùy tiện kết bạn, cũng đừng nghĩ gì nói nấy mà tự lấy đá đập chân mình. Chớ nên tiêu xài hoang phí, đầu tư cũng cần xem xét kĩ lưỡng, nam mệnh chú ý không để mất tiền vì nữ sắc.
 
Người tuổi Sửu, Thìn, Dậu chính là quý nhân của tuổi Tý trong tháng. Nên đề phòng tiểu nhân tuổi Ngọ, Mão, Tuất.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

Tuổi Sửu

 
Xét tử vi tháng 12 dương lịch, người tuổi Sửu trong hung có cát, trong cát có hung, cần đề phòng kẻo mất tiền oan, đặc biệt là nữ mệnh. Cuối năm trộm cướp hoành hành, chớ nên để quá nhiều tiền mặt trong người hay ở nhà, hạn chế dùng đồ trang sức, cũng đừng đi sớm về khuya 1 mình mà tới lúc hối cũng không kịp. 
 
Quý nhân của tuổi Sửu trong tháng này là người tuổi Dậu, Tị, Dần. Kẻ tiểu nhân có thể là con giáp Mùi, Ngọ, Tuất.
 
Màu sắc may mắn: Tím, xanh lá
 

Tuổi Dần

 
tim lai may man
 
Theo tử vi phương Đông, người tuổi Dần trong tháng này cần chú trọng nhất về đường công danh sự nghiệp. Tuy có người giúp sức, bản mệnh gặt hái được không ít thành công nhưng đừng vì thế mà kiêu căng, ngạo mạn, nếu không sẽ sớm hái phải trái đắng, bị tiểu nhân hãm hại cũng chẳng hề hay biết.
 
Người tuổi Hợi, Ngọ, Tuất sẽ mang tới may mắn cho con giáp này, trong khi người tuổi Thân, Tị, Sửu có thể sẽ là kẻ tiểu nhân gây họa.
Be vàng, trắng ngà
 

Tuổi Mão

 
Trong tháng này, muốn vượt qua vận hạn, điều đầu tiên mà tuổi Mão cần làm đó là bình tĩnh, sáng suốt trước những khó khăn, trở ngại. Đã có mục tiêu thì cứ thế mà tiến tới, đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
Tài lộc có tăng nhưng cần đề phòng kẻo bị lừa gạt cả tình cả tiền. Con giáp này sống cảm xúc nên dễ yếu lòng, khó phân biệt ai là người thực sự yêu thương mình, cuối cùng lại đặt lòng tin vào kẻ lừa đảo tình cảm. 
 
Quý nhân của tuổi Mão trong thời điểm này là người tuổi Tuất, Mùi Ngọ. Nhớ đề phòng tiểu nhân tuổi Tý, Dậu, Thìn.
 
Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn trong tháng 12 cuối năm 2018 này cần phải tỉnh táo và cảnh giác hơn kẻo mất tiền oan. Bạn cứ nghĩ tốt cho đối phương, lơ là chủ quan mà không chú ý bảo quản tài sản của mình thì đến lúc mất mát cũng chẳng trách được ai. 
 
Trong công việc cần quyết đoán, đừng ba phải rồi nhận lời làm hết việc này đến việc khác, cuối cùng chẳng việc gì làm được tốt. Đi đứng chú ý cẩn thận, đừng uống rượu bia rồi còn lái xe.
 
Khi yêu đương, đừng để cảm xúc lấn át hết lý trí mà tự mình che mờ mắt mình, để cho kẻ xấu tự do tung hoành, lừa tiền lừa tình trong chớp mắt. Càng yếu đuối thì càng chịu thiệt. Đọc ngay Top 3 con giáp tình duyên điêu đứng, tan vỡ tình yêu cuối năm 2018
 
Người tuổi Thân, Tý, Thìn chính là quý nhân của bản mệnh, trong khi con giáp Mão, Tuất, Sửu có thể khiến bản mệnh càng làm càng sai. 
 
Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 

Tuổi Tị

 
cach thoat van xui
 
Người tuổi Tị trong khoảng thời gian tinh thần bất ổn vì chuyện tình cảm rối ren. Bản mệnh cần phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề cho ổn thỏa, chớ nên lo lắng suy nghĩ quá nhiều.
 
Cũng chính vì chuyện tình cảm mà ảnh hưởng nhiều đến công việc cũng như sức khỏe, khiến cho công việc gặp trục trặc, còn sức khỏe ngày càng sa sút, chính vì thế muốn giải quyết vấn đề triệt để thì cần giải quyết rõ ràng chuyện tình cảm.
 
Ngoài ra, trong tháng 12 này tuổi Tị nên tránh xuất hành xa, nếu đặng chẳng đừng thì cần phải chú ý giữ an toàn. Tiền bạc đầu tư không được thuận lợi, nên thận trọng để tránh gặp họa.
 
Quý nhân của con giáp này trong tháng là người tuổi Dậu, Sửu, Thân. Nhớ đề phòng tiểu nhân tuổi Hợi, Tuất, Dần.
 
Màu sắc may mắn: Đen, xanh dương
 

Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ trong tháng 12 này cần phải hành sự thận trọng để tránh bị kẻ tiểu nhân buông lời gièm pha, thị phi. Công việc chẳng ai tránh được khó khăn, nhưng nếu kiên trì tìm cách giải quyết thì khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 
Với những nỗi lo về chuyện tiền bạc, chỉ có thể tự nhắc mình cẩn thận hơn. Nếu đã là họa khó tránh thì tốt nhất nên suy nghĩ tích cực, coi như của đi thay người. Ngay cả bệnh tật cũng vậy, tinh thần rất quan trọng, nên lạc quan sống thì sẽ nhanh được khỏe mạnh.
 
Người tuổi Mùi, Dần, Tị chính là quý nhân của tuổi Ngọ trong tháng 12. Đồng thời, tiểu nhân dễ phá hoại cuộc sống của bản mệnh có thể là người tuổi Tý, Dậu, Mão. 
 
Màu sắc may mắn: Trắng, đen
 

Tuổi Mùi

 
Xem tử vi tháng 12 dương, trong tháng tuổi Mùi đi đâu cũng phải cẩn thận giữ mình, tránh đi xe khi đã uống rượu bia. Công việc không phải không có lối thoát, bản mệnh đừng vội nản lòng mà bỏ cuộc giữa chừng. Tiền bạc chi tiêu phải có kế hoạch, nên thống kê cụ thể để tránh thất thoát không đáng có, nhất là nữ mệnh.
 
Quý nhân trong tháng là người tuổi Ngọ, Mão, Hợi. Tiểu nhân có thể là con giáp Tý, Sửu, Tuất. 
 
Màu sắc may mắn: Trắng, xám
 

Tuổi Thân

 
Muốn thoát khỏi vận hạn 12 con giáp trong tháng 12 dương lịch, người tuổi Thân cần giữ cho mình tinh thần lạc quan, yêu đời, tránh suy nghĩ tiêu cực, sẽ khiến cho sức khỏe dễ bị ảnh hưởng.
 
Trong chuyện tình cảm, cái gì đã qua thì nên để nó qua đi, đừng day dứt mãi mà khiến cho tình duyên mới không đến được. Áp lực công việc có thể giải tỏa bằng nhiều cách, đừng để mình bị áp lực đè nặng dẫn đến bệnh tật. Chuyện đâu còn có đó, hãy bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết.
 
Người tuổi Tý, Thìn, Tị là quý nhân của tuổi Thân trong tháng này. Bản mệnh nên chú ý đề phòng tiểu nhân tuổi Dần, Hợi, Tuất để tránh chuyện không mong muốn. 
 
Màu sắc may mắn: Hồng, xanh lá
 

Tuổi Dậu

 
Theo tử vi 2018, tuổi Dậu trong tháng dễ bị mất tiền, nên hạn chế mang quá nhiều tiền bạc, trang sức đến chỗ đông người, cũng đừng đi chỗ vắng vẻ 1 mình. Nam mệnh chớ nghe lời khích tướng mà ôm họa vào thân.
 
Công việc dễ gặp biến động, càng như thế càng phải sát sao, cố gắng nhiều hơn để tránh việc không hay xảy ra, khiến công sức mình đổ xuống sông xuống bể.
 
Quý nhân của bản mệnh tháng này là người tuổi Sửu, Dần, Thân. Còn với những con giáp Tuất, Mão, Hợi thì khả năng bị lừa gạt khá cao, nên đề phòng cảnh giác.
 
Màu sắc may mắn: Xanh lá, hồng
 

Tuổi Tuất

 
lam the nao de tranh duoc van han
 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Tuất, nhất là nữ mệnh thì dễ bị mất tiền mất của, cần chú ý đề phòng. Đi đâu nhớ khóa kĩ cửa nẻo, đừng để ở nhà hay mang theo người quá nhiều tiền hay đồ có giá trị, dễ khiến kẻ xấu động lòng. 
 
Quý nhân trong tháng này của bản mệnh là người tuổi Dần, Ngọ, Mão. Nhớ đề phòng tiểu nhân là người tuổi Thìn, Dậu, Sửu. 
 
Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

Tuổi Hợi

 
Xem tử vi tháng 12, con giáp này nên lạc quan, đừng tùy tiện suy nghĩ tiêu cực. Đi đứng cẩn thận, đề phòng họa huyết quang. Nếu có thể thì hạn chế đi đêm, tránh xuất hành xa. Đừng gây chuyện thị phi, tranh cãi với người mà thiệt thân mình. 
 
Quý nhân của con giáp này là người tuổi Mão, Sửu, Mùi. Trong tháng 12 nên đề phòng tiểu nhân là con giáp Tị, Dậu, Thân.
 
Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X