Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Con giáp này quyền cao chức trọng, hô mưa gọi gió, muốn gì được nấy

Thứ Năm, 22/11/2018 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con giáp nào sẽ là người đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp trong tháng cuối năm 2018 này, hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá tử vi tháng 12 dương của 12 con giáp nhé.

Tuổi Dần

 
su nghiep thang tien trong tu vi thang 12
 
Xem tử vi tháng 12 của tuổi Dần, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong thời gian tới, bản mệnh nên cố gắng để nắm bắt thời cơ cho chuẩn xác, tránh để lỡ mất cơ hội hiếm có.
 
Tháng này cát khí vượng, nên làm chuyện lớn, khả năng thành công cũng sẽ cao hơn. Dù là người làm kinh doanh hay công nhân viên chức thì cũng đều có khả năng được quý nhân giúp sức, đạt được nhiều bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Trong tháng khá bận rộn nhưng nếu có thể sắp xếp được công việc thì khả năng tiến bước sẽ còn xa hơn nữa. Hãy tự tin vào khả năng của bản thân mình, đừng để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc. Đoc ngay Cuối năm 2018, 12 con giáp cần chú ý gì để đón may mắn, xua xui xẻo?
 
Hầu như công việc trong tháng 12 dương này đều khá suôn sẻ, không đòi hỏi bản mệnh phải hy sinh quá nhiều thời gian hay công sức. Tinh thần làm việc tốt có thể thay thế những điều đó trong khoảng thời gian này. Bản mệnh hết lòng vì công việc, không để mình nao núng trước khó khăn. 
 

Tuổi Thìn

 
de dang thanh cong
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, người tuổi Thìn trong tháng có quý nhân trợ lực nên vận khí hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng có thể giành được những thành công không hề nhỏ, bản mệnh thoải mái tận hưởng thành quả chính tay mình làm ra.
 
Những nỗ lực trong thời gian vừa qua của tuổi Thìn được cấp trên ghi nhận, những thành công bạn đạt được có cấp trên đánh giá cao, chính vì thế mà khả năng thăng tiến trong tháng cuối năm này của bản mệnh là rất lớn, thậm chí có thể thăng chức vượt cấp, có quyền có thế, hô mưa gọi gió.
 
Nếu bản mệnh đang ấp ủ kế hoạch nào đó đã lâu, cân nhắc kĩ càng các phương án đối phó khi gặp vấn đề, không thấy còn gì khúc mắc gì nữa thì hãy mạnh dạn triển khai kế hoạch đó đi nhé. Tử vi tháng 12 dương lịch cho thấy tham vọng càng lớn thì tuổi Thìn càng thêm nỗ lực, khả năng thành công trong tháng này cũng rất lớn.
 
Dù nói mạo hiểm không ảnh hưởng đến kết quả công việc của tuổi Thìn, song bản mệnh vẫn nên thận trọng bởi trong tháng vẫn có điềm báo kẻ gian hãm hại. Tiểu nhân chỉ có thể phòng chứ khó tránh, người không gây chuyện, không động chạm đến kẻ xấu thì vận trình tất sẽ hanh thông hơn. 
 
Đường quan lộ hanh thông rộng mở, tuổi Thìn có chí tiến thủ, có tinh thần cầu thị thì sẽ được trao cho thêm nhiều cơ hội. Chỉ cần bản thân bạn cố gắng, nỗ lực và phấn đấu vì mục tiêu đã chọn thì chắc chắn sẽ có được vị trí mình mong muốn, con đường thăng quan tiến chức thuận lợi vô cùng.
 

Tuổi Sửu

 
dat duoc muc tieu
 
Theo tử vi tháng 12 của người tuổi Sửu, trong tháng cuối năm 2018 này bản mệnh dễ đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, cơ hội thăng tiến liên tiếp mở ra, không thiếu may mắn vây quanh.
 
Tuy có điềm báo tiểu nhân quấy phá nhưng nếu bản mệnh biết cách phòng tránh thì cũng không quá đáng ngại. Con giáp này nên khiêm nhường, chớ khoe mẽ mà vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân, tự mình làm hại thân mình thì biết kêu ai.
 
Sau thời gian phấn đấu vất vả, mệt mỏi suốt thời gian qua, giờ thì người tuổi Sửu có thể thoải mái tận hưởng những thành quả do chính bàn tay mình làm ra. Con giáp này xứng đáng có được những thành công như mình mong đợi.
 
Tuy nhiên, muốn tiến nhanh, tiến xa, tuổi Sửu nên suy tính kĩ càng trước khi hành động, chớ nên tùy tiện làm bất cứ điều gì bởi bạn không thể dưc đoán được những chuyện tương lai sẽ ra sao.
 
Trong tháng 12, nếu cơ hội hợp tác làm việc hay kinh doanh thì hãy mạnh dạn tiến hành nhé. Điều quan trọng là bản thân cần phải có cái nhìn thấu đáo với vấn đề, đồng thời hiểu rõ về đối tác của mình để tránh những điều bất trắc. Về cơ bản thì tử vi báo về con giáp này sẽ thu hoạch được nhiều thành quả lớn, tiền bạc cũng theo đó mà về. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X