Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: 5 con giáp đen đủi vì tiểu nhân vây hãm

Thứ Tư, 21/11/2018 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tháng cuối cùng của năm 2018, ai sẽ là con giáp phải đề phòng tiểu nhân hãm hại? Xem ngay tử vi tháng 12 dương lịch để có câu trả lời nhé.
 

Tuổi Tý


xem tu vi thang 12 con giap bi tieu nhan vay ham
 
Trong tháng cuối cùng của năm 2018 này, tử vi khoa học cho thấy người tuổi Tý có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý, công sức bỏ ra nhiều mà chưa chắc đã thấy được mặt mũi thành công ra sao.
 
Kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế cướp đoạt những gì mà con giáp này đang vất vả phấn đấu để có được. Tuổi Tý không hề nhận thấy nguy cơ từ những kẻ xấu bụng này nên không hề có biện pháp đề phòng.
 
Không chỉ hãm hại, cướp mất thành quả của bản mệnh, kẻ tiểu nhân còn có thể hủy hoại thanh danh cũng như làm cơ hội thăng tiến của tuổi Tý tiêu tan bởi những lời đồn đại vô căn cứ.
 
Con giáp này sẽ có thể vướng phải những phiền phức liên quan đến pháp luật nếu không nhanh chóng tháo gỡ những rắc rối không phải do mình tạo ra này.
 

Tuổi Mão

 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Mão đang phải đối mặt với nhiều chuyện rắc rối ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh có những mục tiêu của riêng mình, đang nỗ lực và cố gắng hết sức để đạt được điều mình mong muốn.
 
Tuy nhiên, con đường phía trước không phải lúc nào cũng hanh thông, suôn sẻ như chúng ta mong đợi. Càng đứng ở vị trí cao thì càng dễ bị kẻ gian chèn ép. Bản mệnh không thực sự tìm được chỗ dựa mà chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình.
 
Chỉ hiềm nỗi kẻ gian ở chỗ tối, ta lại ở chỗ sáng nên dù có tâm đề phòng nhưng tuổi Mão khó tránh khỏi việc bị ám toán. Thị phi đầy rẫy, bản mệnh cố gắng thanh minh điều này thì lại phải đối phó với tin đồn khác. 
 
Hành sự nên thận trọng, tránh được việc nào hay việc đó. Đừng quá quan tâm đến chuyện trả đũa, trong khoảng thời gian này giữ cho mọi chuyện ổn thỏa là tốt lắm rồi.
 

Tuổi Sửu


tieu nhan 2 mat
 
Tử vi tháng 12 dương lịch cho thấy người tuổi Sửu có sự nghiệp hanh thông, thuận lợi, hứa hẹn nhiều điều may mắn và vui vẻ sắp tới. Tuy nhiên, ẩn sâu sau những tin đáng mừng đó là những nguy cơ tiềm ẩn.
 
Đứng trước những thành công mà tuổi Sửu đạt được, kẻ tiểu nhân không chấp nhận thất bại về tay mình mà thành công về tay kẻ khác nên cố công cố sức làm đủ mọi chuyện để xoay chuyển tình thế.
 
Kẻ tiểu nhân chẳng thể nào làm chuyện chính nhân quân tử, chính vì thế mà tuổi Sửu cần phải đề phòng những mưu hèn kế bẩn có thể khiến cho bạn bất ngờ. Những chuyện rắc rối không ngừng nảy sinh, đòi hỏi tuổi Sửu phải bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Đọc ngay Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn
 

Tuổi Ngọ

 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, thời điểm cuối năm 2018 này người tuổi Ngọ hung hiểm đầy mình, khó gặp được chuyện may mắn, nhất là khi điềm báo tiểu nhân đến rất gần.
 
Công việc vốn đang tiến hành thuận lợi bỗng dưng nảy sinh không ít chuyện bất đồng với đối tác, với đồng nghiệp. Có thể bản mệnh còn vướng phải những chuyện thị phi sai sự thực nhưng không có cách nào thanh minh.
 
Những lúc như thế này, nếu tuổi Ngọ nóng giận thái quá, bốc đồng thiếu tỉnh táo thì có thể sẽ mắc phải không ít sai lầm, khiến cho con đường phía trước đã trắc trở lại càng thêm gập ghềnh, khó có được điều mình mong muốn. 
 

Tuổi Dần


tieu nhan ham hai
 
Theo tử vi tháng 12/2018, người tuổi Dần trong tháng này được quý nhân che chở, nhưng cũng bị cả tiểu nhân quấy phá. Hung cát đan xen, phần hung hay phần cát nhiều hơn khó có thể nói trước, chỉ biết là bản mệnh phải bình tĩnh để xử lý vấn đề.
 
Có những lúc kẻ thù ở ngay bên cạnh mình mà không ai hay biết. Tuổi Dần cần phải tỉnh táo hơn để biết chọn bạn mà chơi, cũng cần khiêm nhường để không vô tình khơi dậy sự xấu xa, ích kỉ trong lòng kẻ tiểu nhân.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X