Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2018 dương lịch: Con giáp này hợp vía Thần Tài, làm đâu trúng đấy, tiền bạc đủ đầy

Thứ Ba, 20/11/2018 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12 dương, 3 con giáp dưới đây được Thần Tài che chở nên tiền bạc chất đống trong nhà, chẳng lo thiếu tiền tiêu…
 

Tuổi Sửu


tu vi thang 12 duong con giap hop via than tai
 
Xem tử vi tháng 12 dương lịch của người tuổi Sửu có thể thấy rằng tài vận của con giáp này đang khởi sắc rực rỡ. Được cát tinh chỉ lối dẫn đường, bản mệnh có thể tìm thấy được hướng phát triển cho mình.
 
Điều đặc biệt trong tài vận tháng này của tuổi Sửu đó là tiền bạc đến chủ yếu từ công việc chính. Tử vi tháng 12 tiết lộ rằng bản mệnh tuy vẫn có nguồn thu từ nghề tay trái nhưng không được là bao, nên tập trung làm tốt công việc chính của mình thì vẫn tốt hơn.
 
Người làm kinh doanh đang có những tín hiệu khả quan khi mà hàng hóa bán chạy, lợi nhuận thu về cũng không đến nỗi tồi. Có điều sự khởi sắc này chỉ thể hiện chủ yếu ở việc kinh doanh nhỏ và vừa, những người kinh doanh quá lớn lại khó kiểm soát được tình hình, tuy tiền bạc vẫn dồi dào nhưng có thể vẫn bị thất thoát ít nhiều.
 
Cuối năm nhu cầu mua sắm của người dân tăng lên rõ rệt, bản mệnh nên nắm bắt tình hình để chuẩn bị nguồn hàng cho phù hợp. Thời điểm này đánh vào những mặt hàng đúng thị hiếu khách hàng thì tài lộc thu về không ngớt tay. Chẳng thế mà con giáp này nằm trong Top 3 con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC nửa cuối năm 2018, tiền chất như núi trong nhà
 
Chớ nên mạo hiểm đầu tư tiền bạc vào những lĩnh vực mình chưa thực sự có kinh nghiệm, cũng chưa tìm hiểu rõ ràng thông tin. Việc chuyển đổi mục tiêu kinh doanh cũng là sự mạo hiểm lớn, tuổi Sửu nên cân nhắc kĩ trước khi tiến hành. Cát khí tuy lớn nhưng cũng khó có thể nâng đỡ được mọi lúc mọi nơi.
 

Tuổi Thìn


tien nhieu khong dem xue
 
Tử vi khoa học cho thấy người tuổi Thìn trong tháng này tiền bạc không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Với người làm công ăn lương thì đây là lúc bạn thể hiện năng lực làm việc của mình để thu về tài lộc trong tay.
 
Nếu có cơ hội được học tập nâng cao kĩ năng, cải thiện chuyên môn thì tuổi Thìn nên nhanh chóng nắm bắt thời cơ. Có nhiều vấn đề phát sinh nhưng đừng lo ngại, thành công nào cũng phải trả giá, bạn cần phải học để quen dần với điều đó.
 
Có thể thấy cơ hội tăng lương của tuổi Thìn trong tháng 12 dương lịch này là khá lớn, bản mệnh chớ nên vì sợ hãi mà không dám dấn thân, cuối cùng bỏ lỡ cơ hội hiếm có đến với mình.
 
Hãy mạnh dạn bày tỏ ý kiến của mình với cấp trên. Bạn có thể đạt được những bước tiến lớn, công sức bỏ ra suốt thời gian vừa qua cũng sẽ được công nhận xứng đáng. 
 
Tiền bạc tuy có phần dư dôi nhưng cũng không thích hợp đem đi đầu tư. Tử vi tháng 12/2018 báo rằng đây có thể sẽ là quyết định sai lầm của con giáp này. Nếu vẫn có tham vọng vào chuyện đầu tư thì nên tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn dự án đầu tư an toàn, tuy lợi nhuận ban đầu ít nhưng lại đỡ mạo hiểm, tránh nguy cơ mất tiền trắng tay.
 

Tuổi Tý


tien bac ao ao do ve nha
 
Lịch vạn niên cho thấy tháng 12 này là thời điểm mà tuổi Tý gặt hái thành công, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Thu nhập chính và phụ của con giáp này đều tăng tiến với những tín hiệu khả quan.
 
Càng về cuối tháng thì tài vận càng khởi vượng, làm ăn dễ dàng, thu tiền về đầy tay. Quý nhân trợ giúp nên bản mệnh tránh bớt được những rủi ro, vận hạn xui xẻo không đáng có. Bạn có biết Chỉ cần 3 tháng cuối năm 2018, con giáp này sẽ giàu nứt đố đổ vách, rủng rỉnh tiền bạc mua nhà mua xe
 
Tuy nhiên, trong tháng vẫn phát sinh khá nhiều khoản chi tiêu, chính vì thế tuy tiền bạc thu về nhiều nhưng chi tiêu không cẩn thận vẫn có thể thiếu thốn. Khi no đủ cần phải biết tiết kiệm để dành cho khi túng thiếu. 
 
Những khoản không thực sự cần thiết thì chớ nên hoang phí. Cuối năm vật giá tăng cao, dễ mất thêm tiền mới có được thứ mình muốn. Nên cân nhắc kĩ, trân trọng thành quả do chính tay mình làm ra.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X