Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch: Gặt hái tin vui, thành công rực rỡ

Thứ Tư, 15/11/2023 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch thấy bản mệnh sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Những gì mà bạn nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Ty am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tý sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Những gì mà bạn nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Nhị Hợp và Tam Hội cho thấy bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Các công việc lớn nhỏ tiến triển theo đúng dự kiến khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn nhiều. Có người sẽ chạm tay vào cơ hội thăng chức tăng lương ở tháng này.
 
Tình hình tài chính cũng có nhiều tiến triển tích cực khi bạn kí kết được những hợp động có giá trị với khách hàng, đối tác. Thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm tăng lên cũng khiến bạn bận rộn luôn chân luôn tay, song nhờ vậy mà bạn kiếm được khoản tiền dư dả hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
 
Chuyện tình cảm cũng có những dấu hiệu lạc quan khi bạn được các cát tinh như Thái Dương, Thiên Diêu soi chiếu. Đặc biệt người độc thân dễ tạo ấn tượng trong mắt người khác giới. Bạn có thể dễ dàng tìm được người phù hợp nếu chịu mở lòng. Với các cặp vợ chồng, đôi bên thấu hiểu, là hậu phương vững chắc cho nhau.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 12/2023

 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch thấy người tuổi Tý có thể chuẩn bị tinh thần đón nhiều tin vui trên phương diện sự nghiệp trong tháng này. Thời điểm cuối năm bạn sẽ không tránh khỏi bận rộn, nhưng bạn bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ được đền đáp bấy nhiêu.
 
Được hưởng những tác động tích cực do cục diện Nhị Hợp và Tam Hội đem lại nên con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao hòa hảo, đồng nghiệp, bạn bè giúp đỡ nhau, đối tác cũng hợp tác ăn ý nên công việc nào cũng tiến triển thuận lợi.
 
Hơn nữa, con giáp này còn biết sắp xếp công việc và lập kế hoạch làm việc phù hợp nên dù có bận rộn đến mấy cũng không cảm thấy quá bối rối, căng thẳng. Bạn biết việc nào quan trọng cần phải làm trước, việc nào có thể tạm thời hoãn lại để giải quyết sau.
 
Đáng mừng hơn, quý nhân xuất hiện vào thời điểm này còn giới thiệu thêm cho bạn một vài cơ hội mới hoặc hướng đi mới giúp khắc phục khó khăn. Chỉ cần bạn khiêm tốn học hỏi, lắng nghe, đồng thời tin tưởng vào bản thân mình thì mọi việc đâu sẽ có đó, thậm chí bạn khẳng định được bản lĩnh của bản thân, gây ấn tượng với cấp trên, đồng nghiệp, chạm tay vào cơ hội thăng tiến.

Xem thêm: Hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 12/2023

 
Trong tháng cuối cùng của năm 2023, tình hình tài chính của người tuổi Tý cũng chuyển biến theo chiều hướng tích cực hơn so với khoảng thời gian trước đó. Dù làm việc trong lĩnh vực gì, bạn cũng hứa hẹn có một túi tiền rủng rỉnh.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên các khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết… là không thể thiếu. Khi có đồng tiền trong tay, bạn có thể thoải mái sắm sửa, thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần… Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chi tiêu có kế hoạch, không nên mua sắm quá đà.
 
Với người làm kinh tế, bạn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác nên kí kết được nhiều hợp đồng có giá trị. Đôi bên hợp tác ăn ý nên đồng tiền cũng chảy vào túi nhanh và nhiều hơn dự định.
 
Người làm kinh doanh, buôn bán nắm bắt được xu thế của thị trường nên lượng khách hàng ngày càng đông đúc. Những ngày giáp Tết nhu cầu mua sắm gia tăng, có thể bạn sẽ phải bận rộn một chút, song khoản tiền kiếm được sẽ đem tới cho bạn thêm nhiều động lực.
 
Một vài cơ hội làm ăn mới có thể xuất hiện trong tháng này, bạn cần cân nhắc đến tình hình thực tế cũng như khả năng của bản thân để quyết định có nên đầu tư hay không. Nếu mệt thì nên nghỉ ngơi, đừng cố gắng quá sức mà đổ bệnh.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 12/2023

 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch khuyên bản mệnh hãy mở lòng để đón nhận hạnh phúc trong tháng cuối cùng của năm này. Bạn nên quan tâm đến người khác và cho người khác cơ hội quan tâm đến mình, như vậy bạn sẽ cảm thấy cuộc sống của mình tươi đẹp hơn nhiều.
 
Cát tinh Thiên Diêu chủ đào hoa cho thấy người độc thân có thể nhận được sự quan tâm của nhiều người khác giới nhờ những thành tích xuất sắc trong công việc. Bạn cũng có thể vô tình nhận ra ai đó đã dành tình cảm cho mình trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 
Nếu bạn cũng ít nhiều có thiện cảm với đối phương thì hãy cho người đó cơ hội. Hai người có thể bắt đầu từ việc làm bạn trước, thời gian trôi đi, bạn sẽ nhận ra đối phương có nhiều đặc điểm tính cách phù hợp với mình.
 
Với người có đôi có cặp, bạn và người ấy thấu hiểu và tôn trọng lẫn nhau. Hai người không chỉ giúp đỡ nhau trong các công việc nhà mà còn đồng tâm hiệp lực với các công việc ngoài xã hội. Quan hệ đôi bên gắn bó khăng khít khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, dù tình cảm tốt đẹp đến mấy thì bạn cũng cần đề phòng kẻ thứ ba xuất hiện. Bản mệnh nên chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, chớ quá vô tâm, tự đẩy mình vào những lời đồn thổi, thị phi không hay.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 12/2023

 
Có lẽ công việc bận rộn sẽ khiến sức khỏe của người tuổi Tý có dấu hiệu dần suy giảm, dù có thể bạn cũng chưa nhận ra. Tuy nhiên, Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cho thấy bạn sẽ thường xuyên nhiễm lạnh, sổ mũi, nhức đầu… đặc biệt là khi thay đổi thời tiết.
 
Những căn bệnh này dù không quá nặng nhưng sẽ kéo dài khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Cách tốt nhất là hãy nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, không nên cố gắng quá sức kẻo đổ bệnh, thậm chí mất thêm tiền để khám chữa.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, bạn sẽ thấy tinh thần mình sảng khoái hơn nhiều. Khi làm việc, bạn cũng không nên ngồi một chỗ quá lâu. Thỉnh thoảng, hãy đứng lên nghỉ ngơi, vận động một chút.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

   
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, xã giao hài hòa, hợp tác tốt với mọi người.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng
 

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh thuận lợi, nắm bắt xu thế, kiếm tiền về đầy túi.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám
 

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Kí kết nhiều hợp đồng, tạo dựng uy tín với khách hàng.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời
 

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Nhận ra ai là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ và cổ vũ mình.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng
 

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hài hòa, yêu thương, thấu hiểu và giúp đỡ nhau.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim

Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X