Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch: Tự tin thái quá, quyết định sai lầm

Thứ Bảy, 25/11/2023 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng có vẻ như tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ trôi qua không mấy dễ dàng với người tuổi Tuất. Con giáp này cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ tự tin thái quá mà tự đẩy mình vào rắc rối.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Tuat am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng có vẻ như tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ trôi qua không mấy dễ dàng với người tuổi Tuất. Con giáp này cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ tự tin thái quá mà tự đẩy mình vào rắc rối.
 
Phương diện sự nghiệp không được thuận lợi do bạn phải chịu tác động của cục diện Tương Hình. Thời điểm này, bạn quá tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của mình nên lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, song lại bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Trong các mối quan hệ, bạn cũng quá thẳng thắn nên thường vô tình gây tổn thương cho người khác.
 
Chuyện tài lộc cũng không có những bước phát triển như dự đoán dù bạn đã phải vất vả chẳng kém ai. Bản mệnh nên thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định, nếu không dễ rước họa vào thân, thậm chí phải dùng tiền của bản thân để đền bù thiệt hại.
 
Phương diện tình cảm có chút ít dấu hiệu khởi sắc với người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh, tuy nhiên mọi chuyện có thành hay không chủ yếu phụ thuộc vào thái độ của bạn. Còn với những người đã có đôi có cặp, hai người thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí gia đình trở thành căng thẳng.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 12/2023

 
Con đường sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ chẳng mấy suôn sẻ trong tháng 12 âm lịch này. Bạn cần chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn, đồng thời kịp thời nhìn nhận các khuyết điểm của bản thân để có thể sửa đổi.
 
Dưới tác động của cục diện Tương Hình, bạn đang quá kiêu ngạo và có niềm tin mù quáng vào bản thân rằng mọi quyết định mình đưa ra đều chính xác. Chính vì vậy, bạn bỏ ngoài tai lời khuyên của người ngoài và lập tức bắt tay vào những kế hoạch mình đề ra, tuy nhiên đến khi thực hiện, bạn mới nhận ra mọi chuyện không đơn giản như vậy.
 
Những lúc vướng mắc hoặc phạm phải sai lầm, con giáp này nên hạ cái tôi của mình xuống để chủ động nhận lỗi. Chỉ khi bạn dám đối diện và thừa nhận lỗi lầm của bản thân, bạn mới có thể sửa đổi để tiến bộ được. Đừng luôn tìm cách đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc mọi người xung quanh.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ cũng khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn nữa để học hành và bổ sung kiến thức. Nếu cứ mãi quẩn quanh ở những điều quen thuộc, bạn sẽ giậm chân tại chỗ, tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình.
 
Trong lối hành xử hàng ngày, bạn cũng cần khiêm tốn và nói năng, hành xử có suy nghĩ hơn, nếu không dễ làm mất lòng người khác, đến khi thật sự cần đến sự giúp đỡ thì sẽ không còn ai chủ động vươn tay ra với bạn nữa.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối mặt thách thức trong công việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 12/2023

 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch, tình hình tài chính của người tuổi Tuất cũng không đạt được bước tiến đáng kể trong thời điểm này. Có lẽ đã đến lúc bạn xem lại định hướng của mình, nếu sai sót ở đâu thì nên sửa đổi ngay, đừng để tiền tiếp tục thất thoát.
 
Cục diện Tương Hình khuyên bạn nên cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi không phải lúc nào nhanh nhẹn cũng là tốt. Vì quyết định mọi vấn đề quá vội vã nên có thể bạn sẽ không lường trước được những khó khăn mình gặp phải, chưa kịp kiểm chứng kĩ càng thông tin hoặc chưa lượng được sức mình.
 
Trong mối quan hệ với khách hàng, đối tác, con giáp này khiêm tốn và lắng nghe nhiều hơn, đừng lên tiếng chỉ trích người khác khi chưa hiểu tình hình thực tế rõ ràng. Nếu bây giờ bạn phá hoại các mối quan hệ thì đến khi làm việc lớn, bạn sẽ chẳng còn mối quan hệ để nhờ vả, dựa dẫm hoặc hợp tác.
 
Nguyệt Lệnh lâm Mộ cũng khuyên bạn nên dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị các yếu tố nhân lực, vật lực cần thiết. Người trẻ tuổi dù muốn thử thách bản thân đến mấy cũng cần phải thận trọng, đừng học đòi theo người khác hoặc theo đuổi những thứ quá xa vời, nếu không bạn sẽ chỉ tốn công tốn sức mà vẫn “xôi hỏng bỏng không”.
 
Với người làm công ăn lương, bạn nên hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công để đảm bảo cho lương thưởng cuối năm của mình, hạn chế phạm sai sót phải dùng tiền của mình để đền bù thiệt hại.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tình cảm của con giáp này cũng không có nhiều điểm sáng. Có lẽ bạn cần thay đổi thái độ của mình khi đối diện với tình yêu.
 
Với người còn độc thân, thực tế thì tháng này bạn được cát tinh Thái Âm chiếu mệnh nên đường tình duyên vẫn khá sáng, đặc biệt là đối với nữ mệnh. Bạn có thể được bạn bè, người thân quen giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng.
 
Tuy nhiên, có vẻ như bạn chưa thật sự muốn dành thời gian cho một ai đó nên luôn tìm cách từ chối. Hãy duyên dáng hơn trong cách hành xử, đừng khiến những người có thiện chí với mình tổn thương. Hơn nữa, biết đâu nếu mở lòng trò chuyện với người khác, bạn sẽ nhận ra đối phương có nhiều quan điểm, suy nghĩ giống mình?
 
Với người đã có đôi có cặp, bầu không khí gia đình bạn có vẻ không ổn vì đôi bên suốt ngày tranh cãi nhỏ nhặt. Đã đến lúc hai bạn cần bao dung nhiều hơn cho nhau, nếu cứ chi li tính toán thì chẳng ai có thể sống thoải mái được.
 
Hãy nghĩ về những gì hai người đã trải qua và những gì hai người đang cùng nhau gây dựng, bạn sẽ cảm thấy trân trọng hơn những gì mình đang có, từ đó có cách cư xử phù hợp hơn với nửa kia.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch, may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất khá ổn định trong thời điểm cuối năm này, dù áp lực ập tới liên tiếp có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.
 
Thời điểm này, bạn cần giữ thái độ bình tĩnh khi giao tiếp với người khác, hạn chế xô xát vừa gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ vừa có thể bị thương ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu gặp chuyện khó giải quyết, đừng ngại tâm sự hoặc hỏi ý kiến mọi người xung quanh.
 
Dù cuối năm là thời điểm ai cũng bận rộn, song bạn nhớ duy trì lối sống khoa học, ăn ngủ đúng giờ, chú ý rèn luyện thể dục thể thao để cơ thể luôn khỏe mạnh.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Chớ nên kiêu ngạo, hành xử độc đoán, coi thường lời người khác.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  
 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Hãy thận trọng hơn trong việc đưa ra quyết định, không cần quá vội vã.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ  
 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Được giới thiệu cho những đối tượng triển vọng, không nên có thái độ quá cứng rắn.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám   
 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Bổ sung thêm kiến thức cho bản thân, đừng trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ  
 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Vợ chồng nên bao dung với nhau, trân trọng những gì mình đang có.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 
 Xem các bài viết khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X