Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch: Cát khí ngập tràn, thành công vang dội

Thứ Hai, 20/11/2023 09:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân mà mọi việc đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân bạn mà mọi việc đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy con giáp này phát huy được năng lực của mình, hoàn toàn có thể là người dẫn đầu xu hướng hoặc đứng ra chỉ dẫn cho tập thể con đường phát triển sắp tới. Chính nhờ vậy, bạn có thể gây ấn tượng cho cấp trên, củng cố địa vị của mình, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn có một khoản thưởng khá dư dả khi hoàn thành các dự án, hợp đồng với đối tác. Người làm kinh tế cũng có thể tìm ra lối đi riêng đem lại khoản lợi nhuận cực kì đáng mong chờ. Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ khá tốn tiền cho các khoản mua bán sắm sửa, tân trang cho bản thân đấy.
 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều tiến triển tích cực. Bạn chú ý đến ngoại hình của mình hơn nên có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho bạn bè khác giới. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ tìm ra người chân thành và phù hợp với mình.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 12/2023

 
Chúc mừng người tuổi Tị vì bạn sẽ gặt hái được những thành tích đáng mừng trên phương diện sự nghiệp trong thời điểm tháng 12 âm lịch này. Những cống hiến của bạn được lãnh đạo đánh giá cao và dành cho những phần thưởng xứng đáng.
 
Thời điểm này, nhờ có Tam Hợp chỉ đường dẫn lối, bạn biết được điểm mạnh của mình là gì và phát huy đúng lúc, nhờ vậy mà bạn làm việc rất nhanh chóng và hiệu quả, khiến đồng nghiệp xung quanh khâm phục. Chắc chắn sẽ không có ai dị nghị gì về những lời có cánh mà cấp trên dành cho bạn.
 
Đáng mừng hơn nữa là bạn đã tự tin vào bản thân hơn trước nhiều. Bản mệnh không chỉ dám nói lên suy nghĩ, quan điểm của mình mà còn có thể là người đứng ra chịu trách nhiệm, dẫn dắt mọi người hướng đến mục tiêu chung. Dưới sự lãnh đạo của bạn, mọi người đồng tâm hiệp lực, việc khó đến đâu cũng có thể giải quyết gọn gàng.
 
Người làm lãnh đạo cũng sẽ nhận được sự tôn trọng và tin tưởng của nhân viên cấp dưới. Bạn nghiêm túc, đặt ra những yêu cầu cao nhưng cũng hết sức quan tâm đến cảm xúc và suy nghĩ của người khác, nhờ vậy mà bạn đưa ra được những quyết định chính xác nhưng không hề mang tính áp đặt.

Xem thêm: Độ tuổi gặp may của 12 con giáp.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 12/2023

 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch thấy rằng phương diện tài lộc của người tuổi Tị cũng sẽ có những bước phát triển đáng kể trong tháng 12 này. Bạn làm trên lĩnh vực nào cũng kiếm được một khoản lương thưởng, lời lãi dư dả.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên chắc chắn sẽ nhận được nhiều khoản thưởng nóng, hoa hồng, thưởng Tết... Thậm chí một số người còn được thăng chức, tăng lương, đảm bảo mức thu nhập cao hơn từ nay về sau.
 
Người làm lãnh đạo hướng tập thể tới con đường đúng đắn nên bạn không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn làm giàu cho tập thể, cho những người tin tưởng và đi theo mình.
 
Với người làm ăn kinh doanh, tháng Tết hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng, dù bạn phải bận rộn luôn chân luôn tay nhưng đổi lại, tiền bạc cũng sẽ chảy ào ào vào túi. Bạn có thể thử nhập thêm những mặt hàng mới, rất có thể sẽ thu hút thêm được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.
 
Tuy nhiên, tháng này có Nguyệt Lệnh Mộc Dục tác động nên bản mệnh cũng sẽ phải chi phí khá nhiều cho các hoạt động mua bán, tân trang nhà cửa và bản thân. Tết một năm mới có một lần, bạn có thể cho phép bản thân xả láng một chút, song cũng phải có mức độ nhất định, nếu không thì tiền nhiều mấy cũng sẽ tiêu hết.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, nhiều cát tinh đồng thời soi chiếu giúp cho vận trình tình cảm của người tuổi Tị phát triển rực rỡ trong những ngày tháng cuối năm này. Vận đào hoa nở rộ sẽ giúp người độc thân nhận được sự chú ý của rất nhiều người xung quanh.
 
Thời điểm này, bạn đã chú ý hơn đến ngoại hình của mình nên đi tới đâu cũng được mọi người chú ý. Hơn nữa, bạn lại là người có tài, tự tin nên dễ dàng khiến các đối tượng khác giới rung động.
 
Người thân, bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài đối tượng khá triển vọng để làm quen, song bạn cũng có thể tình cờ gặp được người ưng ý ở một buổi giao lưu, tụ tập nào đó. Hãy thử trò chuyện và giữ liên lạc với người bạn có thiện cảm, rất có thể đó là người sinh ra để dành cho bạn đấy.
 
Tuy nhiên, bạn hãy nhắc nhở bản thân chân thành trong các mối quan hệ, chớ nghĩ tới việc “bắt cá hai tay” kẻo tự làm hỏng những điều tốt đẹp vận mệnh mang tới cho mình. Hãy nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì mới xây dựng được quan hệ lâu bền với người khác.
 
Với người có đôi có cặp, bạn biết hài lòng với những gì mình đang có và rất trân trọng nửa kia của mình. Hai người có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau để trò chuyện, chăm sóc nhà cửa, chuẩn bị cho những ngày Tết sắp tới.
 
Nếu có vấn đề gì xảy ra, hai người hãy nhớ trao đổi với nhau. Chỉ cần vợ chồng đồng tâm hiệp lực thì chẳng có khó khăn nào là không thể vượt qua.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 12/2023

 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, dù mọi phương diện cuộc sống đều khá tốt đẹp song sức khỏe của người tuổi Tị lại không mấy lạc quan trong thời điểm này. Có thể bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp nên quên để ý đến việc nghỉ ngơi, khiến cơ thể mệt mỏi.
 
Ngoài ra, nếu có việc cần xuất hành đi xa, bạn cần hết sức cẩn thận khi di chuyển trên đường, nếu không dễ gặp phải những sự cố đáng tiếc.
 
Nếu thấy cơ thể mệt mỏi, bạn cũng nên đi kiểm tra để khám chữa ngay, đừng để bệnh trở nặng khiến việc chữa chạy càng thêm phức tạp, thậm chí phải động dao kéo.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

  
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Khẳng định vị thế, có thể trở thành người lãnh đạo tập thể.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  
 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đưa ra những quyết sách đúng đắn, nhận được sự tôn trọng của mọi người.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  
 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Tài chính khởi sắc, buôn may bán đắt, nhận nhiều tiền lời lãi.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng
 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Nổi bật trước đám đông, hãy cho những người chân thành với mình cơ hội.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  
 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, dành nhiều thời gian ở bên nhau.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X