Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch: Tiểu nhân tiếp cận, đề phòng mọi việc

Chủ Nhật, 19/11/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch, chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn sẽ phải trải qua một tháng 12 âm lịch hung cát đan xen. Điều đó khiến bạn khó có thể hoàn toàn tập trung vào công việc, lúc nào cũng phải đề phòng việc này việc khác.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Thin am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch, chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn sẽ phải trải qua một tháng 12 âm lịch hung cát đan xen. Điều đó khiến bạn khó có thể hoàn toàn tập trung vào công việc, lúc nào cũng phải đề phòng việc này việc khác.
 
Dưới tác động lớn của cục diện Tương Phá, con giáp này cần đặc biệt chú ý đến kẻ tiểu nhân phá hoại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Do đó, bạn làm việc gì cũng cần hết sức nghiêm túc, kể cả trong những công việc quen thuộc kẻo rắc rối sẽ xảy ra bất chợt.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung cũng không có dấu hiệu phát triển nào quá sáng sủa. Bạn cần dành thời gian để hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn dang dở, đem về một khoản tiền lương, lời lãi ổn định. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh, kí kết hợp đồng thì tốt nhất là nên chậm lại, dành thêm thời gian đánh giá thực tế đã.
 
Trong chuyện tình cảm, các cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Đặc biệt, những áp lực phải chịu ngoài xã hội khiến bạn đánh mất kiên nhẫn lắng nghe nửa kia. Tuy nhiên, thay vì trút giận lên đầu người ấy thì bạn nên chia sẻ khó khăn với đối phương, như vậy sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, mà ý kiến của đối phương cũng có thể hướng bạn tới một cách giải quyết mới.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, dù đã bước vào thời điểm cuối năm âm lịch nhưng sự nghiệp của người tuổi Thìn lại chẳng suôn sẻ hơn khoảng thời gian trước đó. Thậm chí, nhiều rắc rối liên tiếp xảy ra khiến bạn sứt đầu mẻ trán tìm cách ứng phó.
 
Thời điểm này, bạn nên hết sức đề phòng những mối quan hệ xung quanh mình, có thể sẽ có kẻ tiểu nhân cố tình tỏ vẻ thân thiết tiếp cận bạn nhưng mục tiêu là phá rối công việc của bạn. Do đó, bạn cần phải có cách nhìn người chuẩn xác hơn, không phải ai cứ nhiệt tình với mình là đã thực sự muốn tốt cho mình.
 
Trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, bạn cũng cần có cách cư xử khéo léo, tránh gây thù chuốc oán với người khác. Hãy học cách lắng nghe nhiều hơn là phản bác, có thể bạn sẽ nhận ra được những ý hay trong quan điểm của mọi người.
 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch khuyên trước khi bắt tay vào làm việc gì, bạn cũng cần nhìn nhận rõ thực tế trước mắt, đặc biệt là với người làm lãnh đạo. Đừng để những lời xúi bẩy của kẻ xấu làm lung lạc ý chí hoặc đưa ra những nhận định sai lầm, dẫn đến những quyết định thiếu chính xác.
 
Dù rắc rối liên tiếp xảy ra nhưng con giáp này cũng đừng nên quá chán nản, bởi cát tinh Thiên Đức vẫn luôn ở bên phù trợ bạn. Chỉ cần bạn nghiêm túc với công việc của mình, hạn chế lo chuyện bao đồng, hạn chế mâu thuẫn với người khác thì đến cuối năm, công việc cũng vẫn sẽ dần dần vào guồng, nhiều rắc rối giảm bớt, bạn có thể yên tâm tận hưởng kì nghỉ dài.

Bạn có biết: Hướng may mắn của 12 con giáp năm 2024?
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 12/2023

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Thìn không có nhiều bước phát triển tích cực trong tháng này do ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, vì vậy mà bạn cần chú trọng đến việc tiết kiệm chi tiêu, không nên mua sắm quá thoải mái kẻo lại đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Người làm công ăn lương tốt nhất nên tập trung hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ của mình, chỉ cần hoàn thành tốt công việc thì bạn vẫn nhận được khoản lương, thưởng cuối năm đều đặn. Hãy thận trọng khi nghe theo lời khuyên của người khác, bạn cần phân biệt được người ngay, kẻ gian để không mắc bẫy, gây ra những sai sót phải đền bù bằng tiền của chính mình.
 
Người làm kinh tế tốt nhất nên hoàn thành nốt các dự án còn dang dở, chớ nên nóng vội mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh hoặc đầu tư vào những hạng mục mà mình chưa chuẩn bị kĩ. 
 
Thời điểm cuối năm cạnh tranh buôn bán khá gay gắt, bạn cũng nên chú ý đến tình hình thị trường và các động thái của đối thủ cạnh tranh. Có thể sẽ có kẻ chơi xấu tạo tiếng xấu cho bạn, bạn cần phải bình tĩnh, dùng kinh nghiệm của mình để ứng phó với mọi tình huống.
 
Tuy nhiên, túi tiền của bạn vẫn sẽ được đảm bảo phần nào do tác động tích cực của cát tinh Thiên Đức. Con giáp này hãy làm ăn lương thiện, bạn sẽ tạo dựng được lòng tin cho khách hàng. Bạn không cần phải quá phô trương, chỉ cần cung cấp cho khách hàng những mặt hàng với chất lượng tốt và mức giá hợp lý thì người mua chắc chắn sẽ quay lại.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Thìn cũng khá u ám do bị nhiều yếu tố khách quan cũng như chủ quan tác động. Hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với những nguy cơ hoặc tổn thương, từ đó không mất bình tĩnh trước những tình huống bất chợt xảy đến.
 
Với người độc thân, một số người vẫn thường nghĩ đến những đổ vỡ, tổn thương trong quá khứ nên không dễ dàng mở lòng với ai. Nhìn chung, bạn có xu hướng từ chối tất cả mọi người tiếp cận mình.
 
Ngược lại, một số người có thể cảm thấy rung động với ai đó sau một vài lần gặp gỡ, song bạn không nên đưa ra quyết định đến với đối phương quá vội vàng. Những lời đường mật của đối phương chưa chắc đã đáng tin, bạn nên dành thời gian quan sát thêm những hành động thực tế của người đó đã.
 
Với người đã lập gia đình, áp lực phải chịu đựng ngoài xã hội khiến bạn thường trút giận lên đầu người ấy. Hãy nhớ rằng người ấy cũng sẽ không nhường nhịn bạn quá lâu đâu, hãy thay đổi cách hành xử của mình, đừng để những cảm xúc tiêu cực của đôi bên bùng nổ, hai người sẽ dễ vô tình nói ra lời gây tổn thương nhau.
 
Thay vào đó, hãy thử trao đổi, tâm sự những khó khăn của mình với đối phương, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn, đồng thời có thể người đó sẽ đưa ra được những hướng giải quyết phù hợp, giúp bạn vượt qua khó khăn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 12/2023

 
Phải chịu đựng nhiều khó khăn trong mọi mặt cuộc sống nên người tuổi Thìn cũng khó cảm thấy vui vẻ, khỏe mạnh trong tháng này, nhưng may mắn là bạn cũng không mắc phải bệnh nặng, mọi vấn đề đều có thể được giải quyết.
 
Hãy học cách mở lòng mình và tâm sự với người đáng tin cậy nhiều hơn, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Đừng giữ áp lực trong lòng khiến mình thêm căng thẳng.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy rèn luyện thể dục thể thao hoặc ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành, việc này cũng sẽ giúp bạn giảm stress, có thêm nguồn năng lượng mới tích cực hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Công việc bận rộn, dễ bị kẻ tiểu nhân quấy phá, cần tập trung làm việc.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 
 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Chớ nên vội vàng trong chuyện làm ăn, hãy hoàn thành các dự án dang dở.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen
 

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy bước ra khỏi thế giới riêng, quan tâm mọi người xung quanh nhiều hơn.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng 
 

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đừng hành xử nóng nảy, đẩy bản thân vào vòng xoáy thị phi.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng
 

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, đừng trút giận lên đầu người ấy.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X