Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch: Cả thèm chóng chán, vận trình giậm chân

Thứ Năm, 23/11/2023 11:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 không có nhiều biến động lớn đối với người tuổi Thân, song bạn cũng không gặt hái được những thành tích quá đáng kể. Đây là lúc bạn cần xem lại mục tiêu và cách thức làm việc của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 không có nhiều biến động lớn đối với người tuổi Thân, song bạn cũng không gặt hái được những thành tích quá đáng kể. Đây là lúc bạn cần xem lại mục tiêu và cách thức làm việc của mình.
 
Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn đưa ra nhiều mục tiêu và đích đến cao xa cho mình song bạn lại thiếu kiên trì, chỉ duy trì được hứng thú ban đầu. Bạn cũng thường xuyên nhẹ dạ, cả tin nên dễ tin lầm kẻ xấu, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tất cả khiến mọi việc cứ mãi giậm chân tại chỗ.
 
Trên phương diện tài lộc, bạn khá ham vui nên dễ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu, đánh mất khoản tiền đang có trong tay. Người làm ăn kinh doanh thì lại tỏ ra khá chần chừ trong các quyết định đầu tư, dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt.
 
Tin vui là phương diện tình cảm lại khá xuôi chèo mát mái. Bạn cởi mở trong việc giao lưu, trò chuyện với người khác giới nên cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình cũng dần chủ động hơn trong việc trò chuyện và giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 12/2023

 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch, con đường sự nghiệp của người tuổi Thân trở nên khá dang dở dù đã bước vào giai đoạn cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Có vẻ như chưa có công việc nào của bạn đem lại những tín hiệu tích cực.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy con giáp này trở nên thích mơ mộng xa vời, đặt ra những mục tiêu quá mức cao xa cho bản thân. Lúc mới đầu bạn có thể cảm thấy rất hứng thú và hăng hái, nhưng dần dần, sau khi nhận thấy mọi việc quá sức của mình, bạn lại dần trở nên chán nản, thiếu kiên trì, thậm chí nghĩ tới việc bỏ dở giữa chừng.
 
Hơn nữa, thời điểm này bạn lại quá nhẹ dạ cả tin nên dễ nghe theo lời xúi giục của bạn bè, đồng nghiệp xấu. Càng là người có địa vị cao thì bản mệnh lại càng phải cẩn trọng hơn, nếu không dễ đưa ra những quyết sách sai lầm gây ảnh hưởng đến cả tập thể.
 
Thiên Hình hung tinh còn khuyên bạn nên hạ cái tôi của mình xuống, đừng hành sự bất cẩn, bỏ ngoài tai lời khuyên can của người khác. Nếu bạn quá kiêu ngạo, nóng nảy thì dễ đẩy mình vào tình cảnh khó khăn, thậm chí vướng rắc rối pháp luật.

Xem thêm: Cách 12 con giáp đối diện thách thức trong công việc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 12/2023

 
Tình hình tài lộc của người tuổi Thân không có dấu hiệu phát triển đi lên, thậm chí còn có thể hao hụt nhẹ do cách chi tiêu không hợp lý, đầu tư không đúng chỗ.
 
Nguyệt Lệnh lâm Thai cho thấy người đi làm thường chạy theo đích đến xa vời nên không đạt hiệu quả tốt, kéo theo các mức lương thưởng cũng giậm chân. Người làm đầu tư kinh doanh rót vốn không đúng chỗ nên dù tốn kém cũng chưa chắc đã thu lại được ích lợi gì.
 
Vì vậy, trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bạn cần phải nghiên cứu tình hình thực tế cũng như thực lực của bản thân thật kĩ, chớ làm theo cảm hứng nhất thời, cuối cùng lại khiến mọi việc dang dở, vừa mất công vừa mất sức.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng cần cẩn thận hơn trước những lời dụ dỗ, lôi kéo mua hàng, đầu tư của những người không quen thân. Đối phương có thể đang tìm cách lừa gạt số tiền mà bạn đang giữ trong tay.
 
Tiểu Hao còn cho thấy bản mệnh dễ tiêu tốn tiền cho việc mua bán, sửa sang nhà cửa, sắm sửa cho bản thân. Đây là những việc cần phải làm khi giáp Tết, song bạn chi tiêu gì cũng cần phải dựa trên năng lực tài chính của mình, đừng chạy theo xu thế của thị trường, mua những đồ không thực sự cần thiết gây hao tài tốn của.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, điểm sáng trong vận trình của người tuổi Thân tháng 12/2023 này xuất hiện trên phương diện tình duyên. Cục diện ngũ hành tương sinh sẽ đem tới nhiều tác động tích cực cho bản mệnh.
 
Thời điểm cuối năm này, người độc thân có nhiều cơ hội tham gia vào những buổi tụ tập, gặp gỡ bạn bè và đối tác. Bạn cũng đã tự tin hơn khi nói chuyện trước đám đông, chính vì thế mà bạn có thể thu hút được ánh mắt của rất nhiều người khác giới.
 
Một vài người có thể tình cờ gặp được người phù hợp ở nơi công cộng. Đôi bên có thiện cảm với nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để không lỡ mất mối lương duyên, bạn hãy chủ động bước lên trò chuyện với đối phương nhé.
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch, với các cặp vợ chồng, bạn đã chủ động hơn trong việc thể hiện tình cảm và quan tâm đến nửa kia. Những lời nói ân cần, những hành động giúp đỡ thực tế sẽ giúp gắn kết thêm tình cảm lứa đôi, khiến gia đình bạn luôn chìm trong bầu không khí ngọt ngào, ấm áp.
 
Tất nhiên, cuối năm này bản mệnh cũng không tránh khỏi việc phải tiệc tùng, tiếp xúc với nhiều người khác nhau, song chỉ cần bạn luôn chú ý giữ khoảng cách với mọi người xung quanh thì không có gì đáng lo.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 12/2023

 
Nhìn chung, tình hình sức khỏe của người tuổi Thân khá ổn định trong tháng cuối cùng của năm 2023 này. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhắc nhở mình sinh hoạt điều độ, không nên tiệc tùng, chè chén quá nhiều khiến dạ dày phải làm việc quá sức.
 
Nếu có thời gian rảnh, bạn hãy rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn để cải thiện sức khỏe. Khi có sức khỏe thể chất tốt, tinh thần thoải mái thì bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn, có cơ hội gặt hái thành công cao hơn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023   

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Cả thèm chóng chán, thiếu quyết tâm khi làm việc, dễ bỏ dở giữa chừng.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh    
 

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Nên quyết đoán hơn trong các cơ hội đầu tư, đừng chần chừ do dự.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Chớ cả tin nghe theo lời kẻ xấu, đánh mất số tiền trong tay.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi 
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   
 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)   

  • Khẩu quyết: Được nhiều người chú ý, nhân duyên có dấu hiệu rộng mở.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  
 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, bầu không khí gia đình hài hòa đầm ấm.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X