Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch: Năm mới cận kề, khó khăn dồn dập

Thứ Năm, 16/11/2023 09:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy quãng thời gian cuối năm này sẽ chẳng suôn sẻ, dễ dàng gì với bạn. Con giáp này cần xốc lại tinh thần làm việc của mình để có thể tập trung hơn, nếu không dễ trở thành người tụt hậu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Suu am lich
 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi quãng thời gian cuối năm 2023 này sẽ chẳng suôn sẻ, dễ dàng gì với bạn. Con giáp này cần xốc lại tinh thần làm việc của mình để có thể tập trung hơn, nếu không dễ trở thành người tụt hậu.
 
Phương diện sự nghiệp không có những bước phát triển đáng kể, chủ yếu là bởi bản mệnh giữ tư tưởng an phận thủ thường, không muốn cố gắng mà chỉ muốn bắt tay thực hiện những công việc quen thuộc. Một số người còn gặp phải rắc rối do làm việc với thái độ đối phó, gây ra những sai sót không đáng có.
 
Phương diện tài lộc cũng khá bấp bênh khi bạn ít nhận được các khoản thưởng nóng, hoa hồng hoặc các khoản tiền lời lãi. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy hướng đi hiện tại không còn hiệu quả thì nên tìm cách để thay đổi, chớ nên giậm chân tại chỗ mà trở thành người tụt hậu lúc nào không hay.
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch, chuyện tình cảm cũng chưa có biến động tích cực, chủ yếu là bởi bạn không chịu mở lòng cho người khác. Bạn cố ý giữ khoảng cách với mọi người, trò chuyện một cách nhát gừng khiến nhiều đối tượng khác giới ngại ngần không dám tiếp cận.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 12/2023

 
Dù đã bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 nhưng sự nghiệp của người tuổi Sửu vẫn khá ì ạch, thậm chí là giậm chân tại chỗ. Con giáp này không tìm thấy động lực làm việc nên chẳng muốn bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào.
 
Nguyệt Lệnh lâm Suy cho thấy bạn thường xuyên lâm vào trạng thái mệt mỏi, nếu không thì cũng hay lo lắng vẩn vơ nên không dám thử sức mình trong bất cứ lĩnh vực mới mẻ nào, còn những công việc quen thuộc thì lại khiến bạn cảm thấy quá nhàm chán.
 
Những người trẻ tuổi có thể cảm thấy hoang mang, mất định hướng, cho rằng mình kém cỏi hơn người khác. Tuy nhiên, cứ suy nghĩ tiêu cực như vậy cũng chẳng đem tới ích lợi gì, điều quan trọng là bạn cần phải dành thời gian nhìn nhận, kiểm điểm lại bản thân, nếu thấy có điểm nào chưa tốt thì cần tìm cách khắc phục. Bạn cũng có thể dũng cảm hỏi ý kiến của những người đi trước, tin rằng họ sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên quý giá.
 
Thái Tuế hung tinh xuất hiện còn đưa ra cho bạn lời cảnh báo về những tai nạn, sai lầm có thể bất ngờ xảy ra bất cứ lúc nào. Vì vậy, dù làm trong những công việc quen thuộc, bạn cũng cần hết sức tập trung. Nếu bạn gây ra rắc rối thì không những tốn thêm thời gian, công sức giải quyết mà còn ảnh hưởng tới tiến độ chung của tập thể.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch, có thể người tuổi Sửu sẽ phải trải qua cái Tết không mấy dư dả bởi các khoản tiền lương, tiền thưởng, tiền lời lãi của bạn có dấu hiệu giậm chân tại chỗ.
 
Thời điểm này, các công việc chỉ hoàn thành đúng tiến độ nên bạn chỉ nhận được các khoản lương cứng. Tiền thưởng nóng hoặc hoa hồng gần như là không có. Vì vậy, bạn cần chú ý kiểm soát chi tiêu, không nên sắm sửa quá nhiều đồ dùng không cần thiết kẻo tự đẩy mình vào cảnh cháy túi.
 
Người làm kinh tế có dấu hiệu tụt hậu so với đối thủ xung quanh. Có người không cung cấp được những món hàng khách hàng cần nên lượng người mua ngày càng sụt giảm. Bạn cần có tầm nhìn xa trông rộng hơn nữa để đưa ra được những quyết định tức thời chính xác hơn.
 
Một số người có ý định khởi nghiệp thì tốt nhất không nên tiến hành vào thời điểm này. Bạn cần thêm thời gian để học hỏi kiến thức và kinh nghiệm, đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng kẻo gây thiệt hại về tài chính ngay trước thềm năm mới.
 
Thái Tuế hung tinh cảnh báo về những sai sót hoặc tai nạn bất ngờ có thể khiến bạn tốn thêm một khoản kha khá. Do đó, làm việc gì bạn cũng hãy nhắc nhở mình thận trọng, đừng tạo điều kiện cho kẻ xấu xuất hiện gây tổn thất không đáng có.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2024.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 12/2023

 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có thể cũng phải trải qua những nốt trầm buồn dù năm mới đã cận kề. Hãy nhắc nhở mình suy nghĩ tích cực hơn, đừng đắm chìm trong những điều bi quan, buồn bã.
 
Người độc thân nên dũng cảm mở lòng mình và để những chuyện không vui trong quá khứ lại phía sau lưng. Bạn không nên nghĩ tiêu cực về người khác khi chưa hiểu rõ về đối phương. Nếu ai đó có ý định tìm hiểu bạn, bạn nên dành thời gian quan sát đối phương trước, không nên vội vàng đưa ra những phán đoán vội vã dựa vào những ấn tượng ban đầu.
 
Người có gia đình chịu nhiều áp lực nhưng lại không chịu trao đổi, chia sẻ với người thân nên quan hệ đôi bên dần có dấu hiệu xa cách. Người nhà không hiểu bạn nghĩ gì nên không có cách nào giúp đỡ bạn.
 
Thay vì giữ mọi chuyện trong lòng, tự đẩy bản thân vào cảnh căng thẳng, bản mệnh nên tâm sự với người thân hoặc những người bạn tin tưởng nhiều hơn. Có thể họ là người ngoài cuộc nên sẽ tỉnh táo hơn bạn, đưa ra được những gợi ý hữu ích cho bạn.
 
Nếu vợ chồng có điều gì không hài lòng về nhau, khuyên bạn cũng nên thẳng thắn trao đổi chứ đừng lẳng lặng chịu đựng. Những điều bất mãn tích tụ lâu ngày sẽ có một ngày bùng nổ, gây nên những tổn thương sâu sắc cho cả đôi bên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Sửu cũng không quá ổn định trong khoảng thời gian này. Dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Suy, bạn thường xuyên cảm thấy lo lắng, bất ổn, gây tác động đến tâm lý.
 
Hãy nhanh chóng chia sẻ những suy nghĩ tiêu cực của mình với người đáng tin cậy, đừng để mình đắm chìm trong những điều tiêu cực quá lâu. Tin rằng người đáng tin cậy sẽ giúp bạn thoát khỏi tình cảnh này nhanh chóng, hoặc ít nhất cũng sẽ khiến bạn thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Thái Tuế hung tinh khuyên bạn nếu có kế hoạch xuất hành đi xa thì cần phải cẩn thận, không tham gia giao thông khi đang mệt mỏi để tránh tai nạn bất ngờ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

   
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Công việc bế tắc, giậm chân tại chỗ, suy nghĩ bi quan.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê
 

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Việc làm ăn kinh doanh khó khăn, dễ đi theo lối mòn khiến tiền không chảy về túi.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu
 

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Quan hệ vợ chồng thiếu hòa hợp, đôi bên không thường xuyên trao đổi với nhau.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ
 

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Hãy cởi mở trong các mối quan hệ, đừng có suy nghĩ tiêu cực trong chuyện tình cảm.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng
 

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chú ý giữ gìn sức khỏe, cẩn thận nếu có ý định xuất hành đi xa.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X