Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch: Hung tinh ngăn trở, vận trình xuống dốc

Thứ Tư, 22/11/2023 10:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng này bởi tác động của quá nhiều hung tinh. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó, luôn quyết tâm, kiên trì trong mọi việc thì mới có thể suôn sẻ vượt qua.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Mui am lich
 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng này bởi tác động của quá nhiều hung tinh. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó, luôn quyết tâm, kiên trì trong mọi việc thì mới có thể suôn sẻ vượt qua.
 
Sự nghiệp của bản mệnh không tiến triển suôn sẻ do cục diện Tương Xung ảnh hưởng. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao, lại thường xuyên chủ quan nên dễ vướng phải tranh chấp thị phi với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng lại vừa tác động không tốt tới các mối quan hệ.
 
Đại Hao ngáng trở vận trình tài lộc của bản mệnh, khiến công cuộc kiếm tiền vốn đã khó khăn lại càng trở nên bế tắc hơn. Hãy cẩn thận vì khoảng thời gian này bạn dễ đầu tư sai lầm, chi tiêu tốn kem cho những việc không cần thiết, khiến túi tiền mỏng đi trông thấy.
 
Phương diện tình cảm cũng khá trầm lắng bởi cục diện tương hình. Bản mệnh nên hạn chế tranh cãi với nửa kia của mình, khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Đừng nói nặng lời khi đôi bên đều đang căng thẳng, bởi hai người có thể sẽ có những hành động gây hối tiếc về sau.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 12/2023

 
Chia buồn với người tuổi Mùi vì sự nghiệp của bản mệnh sẽ không phát triển được như ý muốn trong khoảng thời gian này. Tuy nhiên, thay vì than thân trách phận hay đổ lỗi cho người này người khác thì bạn nên kiểm điểm lại bản thân, khắc phục những sai lầm không đáng có.
 
Cục diện Tương Xung tác động mạnh mẽ đến con giáp này, khiến bạn thường xuyên chủ quan, chỉ cân nhắc vấn đề trên một phương diện nào đó mà không có cái nhìn bao quát. Thêm vào đó, bạn còn quá kiêu ngạo, có cái tôi cao nên ít khi chịu nghe theo lời khuyên của người khác, dễ đẩy mình vào cảnh bế tắc, khó khăn.
 
Các mối quan hệ cũng không mấy yên bình bởi bạn dễ vướng vào chuyện tranh chấp, thị phi do tính tình khó chịu hoặc thường hay tò mò, tọc mạch chuyện của người khác. Hãy nhắc nhở mình duy trì trạng thái tinh thần lạc quan, tích cực, tập trung vào nhiệm vụ của bản thân thay vì đưa chuyện về bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, để thoát khỏi những rắc rối, khó khăn này, Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng khuyên bạn hãy cẩn thận hơn khi làm việc, cân nhắc vấn đề kĩ càng hơn trước khi bắt tay vào làm.

Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, bạn hãy khiêm tốn và chủ động xin ý kiến từ những người đáng tin cậy. Nếu bạn có thái độ đúng đắn thì chẳng ai lại từ chối giúp đỡ bạn đâu.

Bạn có biết: Quý nhân của 12 con giáp năm 2024?
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 12/2023

 
Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi cũng chẳng khá khẩm hơn dù đã bước vào thời điểm cuối năm. Con giáp này cần phải cố gắng duy trì tình hình tài chính ổn định, không để mất những khoản lớn đã là may mắn lắm rồi.
 
Tính chủ quan khiến bản mệnh thường khăng khăng làm mọi việc theo ý mình, dẫn đến việc đưa ra những quyết sách sai lầm gây hao tài tốn của. Không phải lúc nào cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề của bạn cũng chuẩn xác, vì vậy việc thu thập thông tin, lắng nghe ý kiến của người khác là cực kì quan trọng.
 
Nếu có tranh chấp, thị phi xảy ra trong lúc này, tốt nhất bạn không nên “đổ thêm dầu vào lửa”. Chuyện nào bỏ qua được thì hãy cố gắng bỏ qua, chuyện nào không bỏ qua được thì cần bình tĩnh giải quyết, nếu không vừa mất tiền bạc vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Đại Hao cho thấy bạn sẽ phải tiêu tốn một khoản kha khá tiền bạc vào các hoạt động mua sắm nhân dịp Tết. Tuy nhiên, trong tình hình túi tiền không dư dả này, bạn cần có cách chi tiêu hợp lý, chớ nên chạy theo xu thế thị trường kẻo tự đẩy bản thân vào cảnh cháy túi.
 
Ai đang có tiền trong tay thì tốt nhất nên giữ cẩn thận, đừng nhẹ dạ cả tin nghe theo lời dụ dỗ đầu tư của những kẻ không đáng tin cậy. Bạn không nên mơ đến những khoản tiền từ trên trời rơi xuống, không làm gì cũng vẫn nhận được.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 12/2023

 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, chuyện tình cảm của người tuổi Mùi cũng là những nốt trầm buồn trong tháng này. Những rạn nứt, tổn thương liên tục xảy đến khiến bạn khó có thể vui vẻ hay suy nghĩ tích cực.
 
Người độc thân đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao cho nửa kia tương lai nên khó có thể tìm được người ưng ý. Hơn nữa, cách hành xử kiêu ngạo của bạn cũng khiến cho người khác cảm thấy e dè khi tiếp cận. Rất có thể bạn vẫn sẽ giậm chân tại chỗ trong tháng cuối năm này.
 
Với người đã có gia đình, bạn cần tránh mâu thuẫn, cãi cọ với nửa kia, khiến bầu không khí trong gia đình ngày càng nặng nề. Vợ chồng có gì thì nên bình tĩnh trao đổi với nhau, chớ nên to tiếng, nóng nảy, thậm chí có những lời nói hoặc hành động gây tổn thương lẫn nhau.
 
Mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi hay thất vọng, hãy thử nghĩ về những điều tốt đẹp đã qua, có thể bạn sẽ tìm thấy động lực và mục tiêu cố gắng mà mình bỏ quên đã lâu. Bạn cũng nên trân trọng những gì mà mình đang có, điều gì có thể bỏ qua được thì bỏ qua cho nhau, chớ nên chấp vặt những điều nhỏ nhặt.
 
Trong mối quan hệ với mọi người xung quanh, bạn cũng cần hành xử tế nhị hơn, tránh tò mò, tọc mạch vào chuyện riêng của người khác, khiến ai cũng cảm thấy khó chịu, mà bạn cũng dễ vướng vào thị phi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng trong tháng này, mặc dù bạn sẽ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi hoặc khó chịu đấy.
 
Con giáp này cần học cách hướng mình tới những điều tích cực hơn, đừng mãi chìm đắm trong thế giới riêng hoặc trong những điều thất bại. Chỉ khi suy nghĩ tích cực, đầu óc bạn mới thông suốt và tìm ra cách giải quyết các vấn đề đúng đắn.
 
Cuối năm việc tiệc tùng, xã giao là không thể tránh khỏi, song bạn nên hạn chế uống rượu bia, ăn quá nhiều chất béo hoặc những đồ cay nóng. Khi đầu óc không tỉnh táo thì tránh điều khiển giao thông hoặc đi chung với người khác.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Kiêu ngạo, chủ quan, dễ đưa ra những quyết định không chính xác.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng 
 

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Tính cách tọc mạch, thường vướng vào chuyện thị phi, mâu thuẫn.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  
 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Đưa ra những quyết định vội vàng, đầu tư không chính xác gây hao tài.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  
 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Hãy trân trọng những gì mà mình đang có, chớ tổn thương người thân thiết.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu 
 

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng thường hay to tiếng, khiến bầu không khí gia đình căng thẳng.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X