Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch: Dù thành công cũng đừng nên kiêu ngạo

Thứ Tư, 17/08/2022 22:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch thấy cuối năm này người tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhưng cũng phải đối diện với không ít nguy cơ, vì thế cách hành xử đúng đắn nhất là tập trung vào nhiệm vụ, hạn chế lo chuyện bao đồng, đặc biệt không nên khoe khoang khoác lác với mọi người xung quanh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch thấy cuối năm này người tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhưng cũng phải đối diện với không ít nguy cơ, vì thế cách hành xử đúng đắn nhất là tập trung vào nhiệm vụ, hạn chế lo chuyện bao đồng, đặc biệt không nên khoe khoang khoác lác với mọi người xung quanh.
 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy nếu chăm chỉ làm việc, bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, thậm chí tìm ra điểm mạnh của bản thân và phát huy đúng lúc, đúng chỗ. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công lớn lao đến mấy, bạn cũng vẫn cần phải giữ sự khiêm tốn lắng nghe, đừng tự phụ cho rằng mình là nhất.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung là ổn định. Bạn vẫn giữ vững định hướng làm ăn cũ nên khách hàng không có nhiều biến động. Chỉ cần giữ được chữ tín của mình, hạn chế đôi co với khách hàng thì không lo tiền không chảy về túi. Nếu có điều kiện, bạn nên thử sức mình với những lĩnh vực hoặc mặt hàng mới mẻ hơn.
 
Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ như dự kiến. Người độc thân thường đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai nên khó gặp được người ưng ý. Người đã có đôi có cặp thì lại thường xuyên xét nét, trách móc nửa kia, khiến đối phương thường cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 12/2023

 
Có thể thấy rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Mão sẽ khá hanh thông trong thời điểm cuối năm này. Dù phải vất vả chạy ngược chạy xuôi thì bạn vẫn giữ vững được phong độ của mình, tạo sự tin tưởng và yên tâm cho lãnh đạo.
 
Dù giữ vị trí hay chức vụ nào đi nữa, bạn cũng hãy tập trung vào nhiệm vụ, như thế thì khả năng của bạn có thể phát huy được ở mức tối đa, bạn vẫn có thể gây ngạc nhiên và ấn tượng cho người khác ngay cả khi thực hiện những công việc quen thuộc nhất.
 
Nhiều thành tích gặt hái được có thể khiến bạn cảm thấy tự hào về bản thân, song đừng vì thế mà quên đi lối hành xử khiêm tốn cùng với sự lắng nghe. Nếu ngủ quên trên chiến thắng, bạn sẽ tạo điều kiện cho người khác vượt qua mình, đồng thời trở thành “ếch ngồi đáy giếng”.
 
Hơn nữa, Thiên Cẩu còn mang tới họa tiểu nhân rình rập. Nếu bạn vô tình chỉ trích, coi thường người khác, bạn rất có thể chuốc lấy sự thù ghét từ người khác. Kẻ xấu có thể nhân lúc bạn lơ là để “chuyện bé xé ra to”, gây ảnh hưởng đến danh tiếng hoặc cướp mất công lao bạn đã bỏ ra suốt bấy lâu nay.
 
Ngoài ra, hãy luôn giữ bình tĩnh khi trao đổi, tranh luận với người khác. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề, bạn có thể nhận ra được cái hay trong ý kiến của người khác, bởi không phải lúc nào quan điểm của bạn cũng là tối ưu.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 12/2023

 
Nhìn chung, theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch, đường tài lộc của người tuổi Mão ở vào trạng thái khá ổn định trong thời điểm cuối năm. Bạn không có cơ hội phát tài phát lộc lớn nhưng các nguồn thu vẫn chảy vào túi đều đều, đảm bảo để bạn có thể thoải mái sắm sửa cho năm mới.
 
Người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định được vị thế của bản thân thì ắt nhận được khoản thưởng nóng, hoa hồng xứng đáng. Nếu tự tin vào những đóng góp của mình cho tập thể thì bạn có thể chủ động đề xuất tăng lương, khả năng được lãnh đạo đồng ý là rất cao.
 
Người làm kinh tế giữ được chữ tín của mình nên lượng khách hàng ghé thăm vẫn ổn định. Tuy nhiên, bạn có thể thử kinh doanh thêm một vài mặt hàng mới xem sao, bạn có cơ hội thu hút thêm một lượng khách hàng mới nữa, đem về nguồn thu nhập khá triển vọng cho bản thân.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Cẩu khuyên bạn vẫn nên cẩn thận khi trao đổi, hợp tác với các khách hàng, đối tác. Trước khi kí kết hợp đồng, hãy xem xét kĩ các điều khoản để tránh vướng phải những thị phi, mâu thuẫn về lợi ích trong tương lai.
 
Cát tinh Tả Phù khuyên bạn hãy luôn giữ sự tích cực, hăng hái trong công việc. Tài năng của bạn sẽ giúp bạn dần tìm ra hướng khắc phục mọi khó khăn. Hơn nữa, bạn có thể gây ấn tượng với quý nhân, đối phương có thể đưa ra cho bạn nhiều gợi ý đắc lực.

Xem thêm: Tài lộc 12 con giáp năm 2024.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, tiếc rằng con đường tình duyên của người tuổi Mão lại không được hanh thông như sự nghiệp và tài lộc. Có lẽ bạn nên xem lại cách hành xử của mình chứ đừng mãi đổ tội cho hoàn cảnh hoặc người này người khác.
 
Người độc thân đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai của mình. Bạn vốn cũng không thể là người hoàn hảo, vì thế đừng mong tìm được người xuất sắc trên mọi phương diện. 
 
Quan trọng là đối phương phải thật lòng với bạn, vì vậy hãy quan sát mọi người xung quanh nhiều hơn, ai luôn nhiệt tình giúp đỡ và chân thành quan tâm tới bạn thì hãy thử cho đối phương cơ hội.
 
Với người đã lập gia đình, hai bạn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ do bạn quá khó tính, thường xuyên xét nét những việc người ấy làm. Có thể những sai sót mà đối phương phạm phải không hề là cố ý, vì vậy nếu bỏ qua được thì bạn nên bỏ qua, đừng nên nhắc đi nhắc lại mãi khiến ngừi ấy khó chịu.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng phải nhìn nhận lại những mặt chưa tốt của bản thân để có xu hướng sửa đổi, đừng bắt người ấy phải xin lỗi mãi. Để cuộc sống gia đình êm đềm, hai người đều cần phải bao dung và dung hòa với nhau, đừng mãi đòi hỏi từ một phía.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 12/2023

 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch, may mắn là tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không có biến động gì lớn trong thời điểm cuối năm này. Dù khá bận rộn nhưng bạn vẫn duy trì được nếp sinh hoạt khoa học, vì thế mà tuy có mệt mỏi song bạn không đổ bệnh.
 
Nếu có thời gian rảnh, hãy rèn luyện thể dục thể thao nhiều hơn, đồng thời ăn ngủ đều đặn, chớ làm việc quá khuya kẻo gây ảnh hưởng sức khỏe.
 
Cuối năm không thiếu được các buổi tiệc tùng liên hoan, tổng kết, nhưng bạn nên hạn chế uống nhiều rượu bia, ăn quá nhiều đồ cay nóng hoặc dầu mỡ, không điều khiển phương tiện giao thông khi không tỉnh táo.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chớ nên ngạo mạn khiến quan hệ xã giao bất ổn, cẩn thận kẻ tiểu nhân phá hoại.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng
 

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Phát huy được thế mạnh của bản thân, gặt hái nhiều thành tích đáng nể.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám
 

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Kinh doanh ổn định, có thể kí kết hợp đồng hoặc mở rộng quy mô làm ăn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương
 

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Không nên đặt ra quá nhiều yêu cầu cho người khác, bạn cần có cái nhìn thực tế hơn.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển
 

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Không nên quá nghiêm khắc với nửa kia, hãy sống bao dung hơn.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X