Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch: Xã giao hài hòa, mọi việc hanh thông

Chủ Nhật, 26/11/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng người tuổi Hợi sẽ có một tháng âm lịch cuối cùng của năm khá may mắn khi có Tam Hội phù trợ. Các phương diện cuộc sống của bạn đều có bước tiến nhất định, dù thành công không quá rực rỡ thì cũng đủ để khiến bạn hài lòng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Hoi am lich
 
Người tuổi Hợi sẽ có một tháng âm lịch cuối cùng của năm khá may mắn khi có Tam Hội phù trợ. Các phương diện cuộc sống của bạn đều có bước tiến nhất định, dù thành công không quá rực rỡ thì cũng đủ để khiến bạn hài lòng.
 
Con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh phát triển hài hòa khi bạn xây dựng được quan hệ hòa hợp với mọi người xung quanh. Đồng nghiệp, bạn bè cùng chung tay giải quyết công việc, lại thêm có quý nhân ở bên phù trợ nên việc lớn nhỏ gì cũng giải quyết êm xuôi. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ Tết đầu năm.
 
Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu đáng mừng khi bạn nhận được các khoản lương thưởng cho những cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua. Người làm kinh tế có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính.
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch, phương diện tình cảm cũng hài hòa khi vợ chồng bạn đã dần thấu hiểu hơn cho những vất vả của nhau và biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Dù đôi khi mâu thuẫn vẫn sẽ xảy ra song không quá nghiêm trọng, hai người đều rút được kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 12/2023

 
Nhìn chung phương diện sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ đạt được những bước tiến nhất định trong thời điểm này. Chỉ cần bạn chịu cố gắng bỏ công bỏ sức thì bạn ắt sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.
 
Nhờ có Tam Hội chỉ đường dẫn lối, con giáp này cư xử một cách khéo léo, không gây thù chuốc oán với ai bao giờ nên các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bản mệnh biết cách hòa hợp và hợp tác với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh nên công to việc lớn nào cũng hoàn thành đúng hạn.
 
Thêm vào đó, quý nhân xuất hiện vào thời điểm này còn giới thiệu thêm cho bạn những cơ hội mới hoặc chỉ ra cho bạn những hướng đi mới khi bạn còn chưa nhận ra. Hãy tin tưởng vào bản thân và thử sức mình, tin rằng bạn sẽ gặt hái được những thành công lớn lao hơn nữa trong tương lai.
 
Tuy nhiên, theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch, do có Nguyệt Lệnh lâm Tử chiếu mệnh nên đôi khi, bạn rơi vào trạng thái suy nghĩ quá nhiều lại ngại tâm sự với người khác.

Đừng phức tạp hóa mọi chuyện, hãy nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực hơn, nếu không thể tự mình giải quyết thì đừng ngại nhờ vả người khác, bạn không hề cô đơn trong tháng này.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 12/2023

 
Người tuổi Hợi có cơ hội được đón tin vui trên phương diện tài lộc ngay trước thềm năm mới, nhờ vậy mà bạn có thể chi tiêu khá thoải mái mà không lo cháy túi.
 
Với người làm ăn kinh doanh, bạn xây dựng được mối quan hệ bạn hàng, đối tác rộng rãi nên việc làm ăn tiến triển suôn sẻ. Bạn kiếm tiền về đầy túi, thậm chí khoản tiền đó còn nhiều hơn dự tính của bạn.
 
Có thể để kiếm được khoản tiền đó, bạn sẽ phải di chuyển đi đây đi đó khá nhiều, song Dịch Mã khuyên bạn chớ nên ngại vất vả. Bạn càng cố gắng chăm chỉ bao nhiêu thì càng đạt kết quả rực rỡ bấy nhiêu. Thậm chí trong quá trình di chuyển, bạn còn vô tình quen được với quý nhân hoặc đối tác ăn ý.
 
Với người làm công ăn lương, những thành tích tốt trong công việc đảm bảo cho bạn có một khoản lương thưởng dư dả. Nếu thấy mình đã cố gắng nhiều và hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong cả một năm vừa qua, bạn cũng đừng ngại đề xuất tăng lương cho mình.
 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch, với người có ý định bước chân vào một lĩnh vực mới, bạn không cần phải quá vội vã bắt tay vào làm ngay lúc này. Hãy dành thời gian tính toán kĩ lưỡng hơn về các yếu tố tác động, làm gì cũng cần có kế hoạch rõ ràng để chủ động hơn trong mọi tình huống.

Xem thêm: Bạn có phải con giáp giỏi kiếm tiền năm 2024?
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tình duyên của người tuổi Hợi thiên về yên bình trong tháng cuối năm này. Đó là điều mà nhiều người dù có mong muốn cũng không được, vì vậy mà bạn cần biết cách trân trọng những gì mình đang có.
 
Người độc thân vẫn khá hài lòng với tình trạng hiện giờ của mình nên không quá sốt sắng trong việc tìm kiếm nửa kia. Tuy nhiên bạn vẫn nên thử tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè hoặc thử trò chuyện với một người nào đó. Có thể người mà bạn đã chờ đợi suốt bấy lâu sẽ xuất hiện một cách vô cùng bất ngờ đấy.
 
Nếu đang có thiện cảm với một người nào đó, đừng ngại trò chuyện thường xuyên để tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương. Hãy nói chuyện về những chủ đề mà đối phương quan tâm, bạn sẽ dần hiểu hơn về người ấy, đồng thời cũng chiếm được thiện cảm của người ấy.
 
Với các cặp vợ chồng, hai người sống hòa hợp vì đã biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Bạn cũng ý thức được những điểm chưa tốt của mình để sửa đổi, đồng thời bao dung hơn cho những điểm chưa tốt của đối phương.
 
Tất nhiên, việc đôi bên mâu thuẫn vẫn khó tránh khỏi, song trải qua những lần tranh cãi, hai người thấy thấu hiểu nhau hơn. Bạn cũng luôn kiềm chế cơn nóng giận để không lỡ nói ra lời tổn thương người ấy.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 12/2023

 
Tình hình sức khỏe của người tuổi Hợi khá lạc quan trong tháng 12 này, chủ yếu là nhờ mọi việc tiến triển thuận lợi nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.
 
Thời điểm công việc bận rộn, bạn có thể phải di chuyển nhiều, giao tiếp nhiều nhưng dù sao cũng hãy nhớ giữ gìn sức khỏe, không nên bắt cơ thể làm việc khi đã quá mệt mỏi để tránh những sự cố không đáng có.
 
Nếu phải tham gia các buổi tiệc tùng, liên hoan, hãy nhớ uống ít rượu bia, ăn ít đồ chiên rán hoặc cay nóng, khi không tỉnh táo thì không nên điều khiển phương tiện giao thông.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

  
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)   

  • Khẩu quyết: Xã giao hài hòa, hợp tác tốt với mọi người xung quanh, công việc có tiến triển.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   
 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Khách hàng đông đúc, buôn bán thuận lợi, tiền về đầy túi.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ   


5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)  

  • Khẩu quyết: Phải vất vả trong công việc nhưng sẽ thu được một khoản dư dả.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão 
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng    
 

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)  

  • Khẩu quyết: Hãy mở lòng hơn với mọi người, có thể tình cờ gặp được người ưng ý. 
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím   


5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)  

  • Khẩu quyết: Vợ chồng hòa hợp, biết bao dung và tha thứ cho nhau, trân trọng những gì đang có.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X