Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch: Hung cát song hành, hãy luôn kiên định

Thứ Sáu, 24/11/2023 09:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng cuối cùng của năm, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Đây là lúc bạn cần vững vàng, kiên định với con đường mình đã chọn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng cuối cùng của năm, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Đây là lúc bạn cần vững vàng, kiên định với con đường mình đã chọn.
 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy bạn là người nghiêm túc, chăm chỉ trong công việc. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể lãnh đạo, chỉ huy mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những thành công bạn gặt hái được cũng sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt của không ít kẻ tiểu nhân.
 
Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Bạn tiếp tục đi theo định hướng của mình từ trước đến nay thì không lo không kiếm được một khoản tiền đều đều vào túi. Tuy nhiên, trong những lĩnh vực mới thì bạn cần hết sức thận trọng, không nên vội vàng tiến hành các dự án mới.
 
Điểm sáng nhất trong vận trình của con giáp này chính là phương diện tình duyên. Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn có cơ hội gặp được các đối tượng triển vọng. Bạn cũng cởi mở hơn khi trò chuyện nên quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai bạn biết thay đổi để thích nghi và bao dung cho nhau, vì thế quan hệ ngày càng gắn kết.
 
Tong quan tu vi thang 12
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 12/2023

 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch khuyên bản mệnh hãy chuẩn bị tinh thần đối diện với khó khăn nhưng bạn cũng sẽ gặt hái được không ít thành công trong tháng này nếu như bạn chịu cố gắng không ngừng, bởi công lao của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Cục diện Tam Hợp chỉ ra rằng bạn luôn chăm chỉ, nghiêm túc trong công việc, vì thế mà mọi nhiệm vụ được giao đều sẽ đạt được những thành tích khá tốt.

Hơn nữa bạn còn là người có tầm nhìn xa trông rộng, có thể hướng dẫn, lãnh đạo mọi người xung quanh và nêu lên những ý kiến đúng đắn đóng góp cho sự phát triển của tập thể.
 
Những thành tích cao mà bạn gặt hái được là hoàn toàn xứng đáng. Một số người có thể được cấp trên cất nhắc lên vị trí quan trọng hơn.
 
Tuy nhiên, cũng phải thấy rằng những thành công mà bạn đạt được có thể biến bạn thành cái gai trong mắt của kẻ tiểu nhân. Ngũ Quỷ cho thấy kẻ xấu luôn rình rập tìm cơ hội cướp mất công lao hoặc hạ bệ danh tiếng của bạn, vì vậy mà làm việc gì, con giáp này cũng cần hết sức cẩn thận, đặc biệt là trong cách nói năng, hành xử.
 
Người trẻ tuổi có thể đối diện với một vài khó khăn trong công việc do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt. Bạn cảm thấy bối rối, lo lắng khi nghĩ rằng công việc của mình còn đang bấp bênh, chưa vững chắc được như người khác. 
 
Hãy dành thời gian để cân nhắc về hướng đi của mình, nếu đã chắc chắn thì hãy cố gắng đến cùng, đừng bỏ cuộc giữa chừng, còn nếu chưa chắc chắn thì đừng ngại hỏi ý kiến của những người đi trước.

Xem thêm: Quý nhân của 12 con giáp năm 2024.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 12/2023

 
Phương diện tài lộc của người tuổi Dậu nhìn chung khá ổn định trong tháng cuối năm này. Dù bạn không có cơ hội phát tài phát lộc lớn nhưng cũng không phải chi tiêu quá nhiều.
 
Tam Hợp cho thấy dù làm việc trong lĩnh vực gì đi nữa, hãy tập trung và nghiêm túc với nhiệm vụ, bạn ắt gặt hái được thành công và nhận được những khoản tiền thưởng nóng, lời lãi hậu hĩnh… 
 
Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chú ý đến tác động của kẻ tiểu nhân trong thời điểm này. Đối thủ có thể có những động thái cạnh tranh khá gay gắt để giành giật khách hàng. Điều bạn cần làm là giữ vững định hướng, phát huy thế mạnh của mình. Khi bạn đã có trong tay lượng khách hàng trung thành rồi thì không cần quá lo lắng.
 
Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt cũng khuyên bạn không nên vội vàng bắt tay vào những lĩnh vực mới trong thời điểm cuối năm gấp rút như thế này. Tốt nhất, hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu và chứng thực thông tin, đồng thời chuẩn bị đủ tiềm lực cho mình để sang năm mới bắt tay vào thực hiện sẽ suôn sẻ hơn.
 
Người trẻ tuổi cũng không nên quá sốt sắng nếu như bạn chưa thể gặt hái được thành quả gì lớn trong năm này. Những bài học mà bạn học được trong suốt một năm mới là tài sản quý giá nhất, giúp bạn có thể kinh nghiệm và bản lĩnh để vững vàng hơn trong tương lai.
 
Phi tinh thang 12
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 12/2023

 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch, có thể nói rằng phương diện tình duyên chính là điểm sáng nhất trong vận trình của người tuổi Dậu thời điểm cuối năm này. Bạn được tận hưởng niềm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Dưới tác động của cục diện Tam Hợp cũng như ngũ hành tương sinh, người độc thân đã cởi mở hơn khi trò chuyện, tiếp xúc với người khác giới. Bạn cũng tự tin thể hiện các ưu điểm của mình nên khiến nhiều người ấn tượng.
 
Dù đã từng phải chịu tổn thương trong quá khứ thì lúc này, bạn cũng đã vượt qua và sẵn sàng cho những người chân thành với mình cơ hội trò chuyện, tiếp xúc. Bạn nhận ra trên đời này vẫn còn nhiều người xứng đáng để mình trao gửi trái tim.
 
Với người đã lập gia đình hoặc với các cặp đôi, hai người biết bao dung hơn cho những khuyết điểm của nhau. Đồng thời, cả hai cũng sẵn sàng thay đổi để hòa hợp với đối phương. Quan hệ đôi bên ngày một gắn kết, không ai có thể chen chân vào được.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 12/2023

 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sức khỏe của người tuổi Dậu nhìn chung vẫn tương đối ổn định trong tháng cuối cùng của năm 2023, dù bạn phải làm việc khá vất vả.
 
Con giáp này hãy luôn tìm cách cân bằng cuộc sống và công việc, dù có bận rộn đến mấy cũng đừng quên cho bản thân mình nghỉ ngơi đúng lúc. Khi cơ thể khỏe mạnh thì bạn mới có thể tỉnh táo giải quyết những nhiệm vụ hàng ngày.
 
Cuối năm bạn sẽ phải tham gia khá nhiều các hoạt động tổng kết, giao lưu, vì thế hãy hạn chế ăn đồ dầu mỡ, hạn chế uống rượu bia, nếu đầu óc không tỉnh táo thì không nên điều khiển phương tiện giao thông để tránh họa huyết quang.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2023

 
Cam nang vuong van thang 12
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Công việc thuận lợi, có tầm nhìn xa trông rộng, lãnh đạo mọi người xung quanh.
  • Quý nhân: Mão, Tuất
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đỏ   
 

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tài chính ổn định, nghiêm túc với công việc thì ắt thu được lời lãi.
  • Quý nhân: Mão, Tuất 
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng   
 

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Cẩn thận kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách phá hoại, không nên quyết định vội vàng.
  • Quý nhân:  Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Mão, Tý
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng  
 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Cởi mở hơn trong các mối quan hệ, để lại quá khứ không vui phía sau.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn:  Tím, hồng  
 

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Cần giữ gìn sức khỏe, hạn chế tham gia giao thông khi không tỉnh táo.
  • Quý nhân: Tị, Tý
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
 
Xem các bài viết khác: 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X