Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch: Ai kết thúc một năm Quý Mão rực rỡ?

Thứ Hai, 27/11/2023 10:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng theo dõi tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch để biết những ngày cuối năm, vận trình của bạn biến động ra sao, may mắn hay ngập tràn nguy cơ.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Ty am lich
 
Căn cứ tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tý sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Những gì mà bạn nhận được trong thời điểm này chính là phần thưởng cho những cố gắng của bạn trong suốt khoảng thời gian vừa qua.
 

- Sự nghiệp:

 
Trên phương diện sự nghiệp, cục diện Nhị Hợp và Tam Hội cho thấy bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp và hợp tác ăn ý với mọi người xung quanh. Các công việc lớn nhỏ tiến triển theo đúng dự kiến khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn nhiều. Có người sẽ chạm tay vào cơ hội thăng chức tăng lương ở tháng này.
 

- Tiền bạc:

 
Tình hình tài chính cũng có nhiều tiến triển tích cực khi bạn kí kết được những hợp động có giá trị với khách hàng, đối tác. Thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm tăng lên cũng khiến bạn bận rộn luôn chân luôn tay, song nhờ vậy mà bạn kiếm được khoản tiền dư dả hơn hẳn khoảng thời gian trước đó.
 

- Tình cảm:

 
Chuyện tình cảm cũng có những dấu hiệu lạc quan khi bạn được các cát tinh như Thái Dương, Thiên Diêu soi chiếu. Đặc biệt người độc thân dễ tạo ấn tượng trong mắt người khác giới. Bạn có thể dễ dàng tìm được người phù hợp nếu chịu mở lòng. Với các cặp vợ chồng, đôi bên thấu hiểu, là hậu phương vững chắc cho nhau.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch: Gặt hái tin vui, thành công rực rỡ
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tý âm lịch thấy bản mệnh sẽ gặp được khá nhiều điều may mắn và thành công khi bước sang tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch. Những gì
 

2. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Suu am lich
 
Xin chia buồn với người tuổi Sửu bởi quãng thời gian cuối năm 2023 này sẽ chẳng suôn sẻ, dễ dàng gì với bạn. Con giáp này cần xốc lại tinh thần làm việc của mình để có thể tập trung hơn, nếu không dễ trở thành người tụt hậu.
 

- Sự nghiệp:

 
Phương diện sự nghiệp không có những bước phát triển đáng kể, chủ yếu là bởi bản mệnh giữ tư tưởng an phận thủ thường, không muốn cố gắng mà chỉ muốn bắt tay thực hiện những công việc quen thuộc. Một số người còn gặp phải rắc rối do làm việc với thái độ đối phó, gây ra những sai sót không đáng có.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài lộc cũng khá bấp bênh khi bạn ít nhận được các khoản thưởng nóng, hoa hồng hoặc các khoản tiền lời lãi. Có lẽ đã đến lúc bạn cần xem lại định hướng của mình, nếu thấy hướng đi hiện tại không còn hiệu quả thì nên tìm cách để thay đổi, chớ nên giậm chân tại chỗ mà trở thành người tụt hậu lúc nào không hay.
  

- Tình cảm:

 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch, chuyện tình cảm cũng chưa có biến động tích cực, chủ yếu là bởi bạn không chịu mở lòng cho người khác. Bạn cố ý giữ khoảng cách với mọi người, trò chuyện một cách nhát gừng khiến nhiều đối tượng khác giới ngại ngần không dám tiếp cận.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch: Năm mới cận kề, khó khăn dồn dập
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Sửu âm lịch thấy quãng thời gian cuối năm này sẽ chẳng suôn sẻ, dễ dàng gì với bạn. Con giáp này cần xốc lại tinh thần làm việc của
 

3. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Dan am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, người tuổi Dần phải đối diện với hung cát đan xen, nhưng nhìn chung mọi việc vẫn tiến triển theo chiều hướng khá tốt, bạn chỉ cần cố gắng hết mình thì không cần phải lo lắng hay hối tiếc quá nhiều.
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng đem tới nhiều tin cát lành cho con đường sự nghiệp của bản mệnh. Bạn thể hiện được điểm mạnh của mình trong tập thể, khẳng định vị thế của bản thân nên nhận được sự khâm phục của nhiều người, có cơ hội được thăng quan tiến chức.
 

- Tiền bạc:

 
Đường tài lộc nhìn chung là ổn định. Người làm công ăn lương dễ nhận được nhiều khoản hoa hồng, thưởng nóng vào cuối năm. Đây là kết quả cho sự cố gắng của bạn trong suốt một năm dài vừa qua. Người làm kinh tế nắm bắt xu thế thị trường nên khách hàng đông đúc, đem về nguồn lợi nhuận nhiều hơn dự đoán.
  

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm cũng khá lạc quan với người độc thân khi có sao Bách Việt chiếu mệnh. Bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hoặc được giới thiệu cho đối tượng triển vọng. Tuy nhiên, nếu đã có đôi có cặp hoặc đã lập gia đình thì cần chú ý giữ khoảng cách với người khác.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch: Vận trình hanh thông, khẳng định vị thế
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dần âm lịch thấy bước vào tháng cuối cùng của năm 2023 âm lịch, người tuổi Dần phải đối diện với hung cát đan xen, nhưng nhìn
 

4. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch thấy cuối năm này người tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhưng cũng phải đối diện với không ít nguy cơ, vì thế cách hành xử đúng đắn nhất là tập trung vào nhiệm vụ, hạn chế lo chuyện bao đồng, đặc biệt không nên khoe khoang khoác lác với mọi người xung quanh.
 

- Sự nghiệp:

 
Nguyệt Lệnh Lâm Quan cho thấy nếu chăm chỉ làm việc, bạn sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công, thậm chí tìm ra điểm mạnh của bản thân và phát huy đúng lúc, đúng chỗ. Tuy nhiên, dù gặt hái được thành công lớn lao đến mấy, bạn cũng vẫn cần phải giữ sự khiêm tốn lắng nghe, đừng tự phụ cho rằng mình là nhất.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài lộc nhìn chung là ổn định. Bạn vẫn giữ vững định hướng làm ăn cũ nên khách hàng không có nhiều biến động. Chỉ cần giữ được chữ tín của mình, hạn chế đôi co với khách hàng thì không lo tiền không chảy về túi. Nếu có điều kiện, bạn nên thử sức mình với những lĩnh vực hoặc mặt hàng mới mẻ hơn.
  

- Tình cảm:

 
Tiếc rằng chuyện tình cảm lại không suôn sẻ như dự kiến. Người độc thân thường đặt ra những yêu cầu quá cao cho nửa kia tương lai nên khó gặp được người ưng ý. Người đã có đôi có cặp thì lại thường xuyên xét nét, trách móc nửa kia, khiến đối phương thường cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch: Dù thành công cũng đừng nên kiêu ngạo
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Mão âm lịch thấy cuối năm này người tuổi Mão gặp nhiều may mắn nhưng cũng phải đối diện với không ít nguy cơ, vì thế cách hành xử
 

5. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn sẽ phải trải qua một tháng 12 âm lịch hung cát đan xen. Điều đó khiến bạn khó có thể hoàn toàn tập trung vào công việc, lúc nào cũng phải đề phòng việc này việc khác.
 

- Sự nghiệp:

 
Dưới tác động lớn của cục diện Tương Phá, con giáp này cần đặc biệt chú ý đến kẻ tiểu nhân phá hoại có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Do đó, bạn làm việc gì cũng cần hết sức nghiêm túc, kể cả trong những công việc quen thuộc kẻo rắc rối sẽ xảy ra bất chợt.
 

- Tiền bạc:

 
Phương diện tài lộc nhìn chung cũng không có dấu hiệu phát triển nào quá sáng sủa. Bạn cần dành thời gian để hoàn thành nốt các nhiệm vụ còn dang dở, đem về một khoản tiền lương, lời lãi ổn định. Nếu có ý định mở rộng kinh doanh, kí kết hợp đồng thì tốt nhất là nên chậm lại, dành thêm thời gian đánh giá thực tế đã.
  

- Tình cảm:

 
Trong chuyện tình cảm, các cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn. Đặc biệt, những áp lực phải chịu ngoài xã hội khiến bạn đánh mất kiên nhẫn lắng nghe nửa kia. Tuy nhiên, thay vì trút giận lên đầu người ấy thì bạn nên chia sẻ khó khăn với đối phương, như vậy sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều, mà ý kiến của đối phương cũng có thể hướng bạn tới một cách giải quyết mới.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch: Tiểu nhân tiếp cận, đề phòng mọi việc
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Thìn âm lịch, chia buồn với người tuổi Thìn vì bạn sẽ phải trải qua một tháng 12 âm lịch hung cát đan xen. Điều đó khiến bạn khó
 

6. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Ti am lich
 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. Nhờ cát tinh tác động cũng như nhờ sự cố gắng của chính bản thân bạn mà mọi việc đều hoàn thành đúng dự kiến, thậm chí gặt hái được nhiều thành công bất ngờ.
 

- Sự nghiệp:

 
Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy con giáp này phát huy được năng lực của mình, hoàn toàn có thể là người dẫn đầu xu hướng hoặc đứng ra chỉ dẫn cho tập thể con đường phát triển sắp tới. Chính nhờ vậy, bạn có thể gây ấn tượng cho cấp trên, củng cố địa vị của mình, thậm chí chạm tay vào cơ hội thăng tiến.
 

- Tiền bạc:

 
Trên phương diện tài lộc, bạn có một khoản thưởng khá dư dả khi hoàn thành các dự án, hợp đồng với đối tác. Người làm kinh tế cũng có thể tìm ra lối đi riêng đem lại khoản lợi nhuận cực kì đáng mong chờ. Tuy nhiên, tháng này bạn sẽ khá tốn tiền cho các khoản mua bán sắm sửa, tân trang cho bản thân đấy.
  

- Tình cảm:

 
Phương diện tình cảm cũng có nhiều tiến triển tích cực. Bạn chú ý đến ngoại hình của mình hơn nên có thể dễ dàng tạo ấn tượng tốt cho bạn bè khác giới. Chỉ cần nghiêm túc trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ tìm ra người chân thành và phù hợp với mình.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch: Cát khí ngập tràn, thành công vang dội
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Tị âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ kết thúc một cách khá tốt đẹp đối với người tuổi Tị. Nhờ cát tinh tác động cũng như
 

7. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Ngọ

  
Tu vi thang 12/2023 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 của 12 con giáp âm lịch, tháng cuối cùng của năm 2023 có lẽ không phải là khoảng thời gian dễ dàng gì đối với người tuổi Ngọ, song bạn hãy yên tâm, chỉ cần bạn kiên nhẫn, điềm tĩnh khi giải quyết công việc thì khó khăn nào cũng sẽ trôi đi, thậm chí bạn có thể biến thách thức thành cơ hội.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, do tác động không mấy tích cực từ cục diện Tương Hại mà bản mệnh có tính khí thất thường, dễ dàng nổi nóng. Bạn cần phải chú ý đến cách nói năng, ứng xử của mình nếu không muốn phá hủy các mối quan hệ, gây thù chuốc oán với mọi người xung quanh.
 

- Tiền bạc:


Tình hình tài chính nhìn chung ổn định chứ không có bước phát triển nào quá ấn tượng. Con giáp này nên dành thời gian mở rộng các mối quan hệ của mình. Khi số lượng khách hàng, đối tác nhiều lên, bạn có thể kí kết thêm được nhiều hợp đồng, giúp cải thiện tình hình thu nhập.
 

- Tình cảm:


Chuyện tình cảm lại đem tới nhiều tin vui cho bạn. Bản mệnh nhận được sự hậu thuẫn của nhiều cát tinh nên dễ gây ấn tượng cho người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin của mình. Người có gia đình cũng được tận hưởng hạnh phúc bởi bạn được người thân ủng hộ, thấu hiểu trong từng công việc bạn làm.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Ngọ âm lịch: Tính tình nóng nảy, dễ hỏng việc lớn
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Ngọ âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 có lẽ không phải là khoảng thời gian dễ dàng gì đối với người tuổi Ngọ, song bạn hãy yên
 

8. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi


Tu vi thang 12/2023 tuoi Mui am lich
 
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng này bởi tác động của quá nhiều hung tinh. Bạn cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó, luôn quyết tâm, kiên trì trong mọi việc thì mới có thể suôn sẻ vượt qua.
 

- Sự nghiệp:


Sự nghiệp của bản mệnh không tiến triển suôn sẻ do cục diện Tương Xung ảnh hưởng. Bạn đặt cái tôi của mình lên quá cao, lại thường xuyên chủ quan nên dễ vướng phải tranh chấp thị phi với người khác, vừa gây ảnh hưởng đến danh tiếng lại vừa tác động không tốt tới các mối quan hệ.
 

- Tiền bạc:

 
Đại Hao ngáng trở vận trình tài lộc của bản mệnh, khiến công cuộc kiếm tiền vốn đã khó khăn lại càng trở nên bế tắc hơn. Hãy cẩn thận vì khoảng thời gian này bạn dễ đầu tư sai lầm, chi tiêu tốn kem cho những việc không cần thiết, khiến túi tiền mỏng đi trông thấy.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm cũng khá trầm lắng bởi cục diện tương hình. Bản mệnh nên hạn chế tranh cãi với nửa kia của mình, khiến bầu không khí gia đình thêm căng thẳng. Đừng nói nặng lời khi đôi bên đều đang căng thẳng, bởi hai người có thể sẽ có những hành động gây hối tiếc về sau.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch: Hung tinh ngăn trở, vận trình xuống dốc
Theo tử vi tháng 12/2023 tuổi Mùi âm lịch, người tuổi Mùi phải đối diện với nhiều khó khăn trong tháng này bởi tác động của quá nhiều hung tinh. Bạn cần phải
 

9. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân


Tu vi thang 12/2023 tuoi Mui am lich
 
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 không có nhiều biến động lớn đối với người tuổi Thân, song bạn cũng không gặt hái được những thành tích quá đáng kể. Đây là lúc bạn cần xem lại mục tiêu và cách thức làm việc của mình.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, dưới tác động của Nguyệt Lệnh lâm Thai, bạn đưa ra nhiều mục tiêu và đích đến cao xa cho mình song bạn lại thiếu kiên trì, chỉ duy trì được hứng thú ban đầu. Bạn cũng thường xuyên nhẹ dạ, cả tin nên dễ tin lầm kẻ xấu, đưa ra những quyết định không đúng đắn. Tất cả khiến mọi việc cứ mãi giậm chân tại chỗ.
 

- Tiền bạc:


Trên phương diện tài lộc, bạn khá ham vui nên dễ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ tin theo lời rủ rê, lôi kéo của kẻ xấu, đánh mất khoản tiền đang có trong tay. Người làm ăn kinh doanh thì lại tỏ ra khá chần chừ trong các quyết định đầu tư, dễ bỏ lỡ những cơ hội tốt.
 

- Tình cảm:


Tin vui là phương diện tình cảm lại khá xuôi chèo mát mái. Bạn cởi mở trong việc giao lưu, trò chuyện với người khác giới nên cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Người đã lập gia đình cũng dần chủ động hơn trong việc trò chuyện và giúp đỡ nửa kia trong các công việc nhà.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch: Cả thèm chóng chán, vận trình giậm chân
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Thân âm lịch thấy tháng cuối cùng của năm 2023 không có nhiều biến động lớn đối với người tuổi Thân, song bạn cũng không gặt hái được
 

10. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu


Tu vi thang 12/2023 tuoi Dau am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng cuối cùng của năm, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ phải đối diện với không ít khó khăn, thử thách. Đây là lúc bạn cần vững vàng, kiên định với con đường mình đã chọn.
 

- Sự nghiệp:


Trên phương diện sự nghiệp, Tam Hợp cho thấy bạn là người nghiêm túc, chăm chỉ trong công việc. Bạn có tầm nhìn xa trông rộng nên có thể lãnh đạo, chỉ huy mọi người xung quanh. Tuy nhiên, những thành công bạn gặt hái được cũng sẽ khiến bạn trở thành cái gai trong mắt của không ít kẻ tiểu nhân.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài lộc nhìn chung khá ổn định. Bạn tiếp tục đi theo định hướng của mình từ trước đến nay thì không lo không kiếm được một khoản tiền đều đều vào túi. Tuy nhiên, trong những lĩnh vực mới thì bạn cần hết sức thận trọng, không nên vội vàng tiến hành các dự án mới.
 

- Tình cảm:


Điểm sáng nhất trong vận trình của con giáp này chính là phương diện tình duyên. Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn có cơ hội gặp được các đối tượng triển vọng. Bạn cũng cởi mở hơn khi trò chuyện nên quan hệ đôi bên ấm lên nhanh chóng. Với các cặp đôi, hai bạn biết thay đổi để thích nghi và bao dung cho nhau, vì thế quan hệ ngày càng gắn kết.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch: Hung cát song hành, hãy luôn kiên định
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Dậu âm lịch thấy rằng tháng cuối cùng của năm, người tuổi Dậu sẽ gặt hái được không ít thành công nhưng song song với đó cũng sẽ
 

11. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất


Tu vi thang 12/2023 tuoi Tuat am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng có vẻ như tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ trôi qua không mấy dễ dàng với người tuổi Tuất. Con giáp này cần chú ý hơn đến cách hành xử của mình, chớ tự tin thái quá mà tự đẩy mình vào rắc rối.
 

- Sự nghiệp:


Phương diện sự nghiệp không được thuận lợi do bạn phải chịu tác động của cục diện Tương Hình. Thời điểm này, bạn quá tin tưởng vào suy nghĩ và phán đoán của mình nên lúc nào cũng muốn tiến về phía trước, song lại bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ của người khác. Trong các mối quan hệ, bạn cũng quá thẳng thắn nên thường vô tình gây tổn thương cho người khác.
 

- Tiền bạc:


Chuyện tài lộc cũng không có những bước phát triển như dự đoán dù bạn đã phải vất vả chẳng kém ai. Bản mệnh nên thận trọng hơn trong việc đưa ra các quyết định, nếu không dễ rước họa vào thân, thậm chí phải dùng tiền của bản thân để đền bù thiệt hại.
 

- Tình cảm:


Phương diện tình cảm có chút ít dấu hiệu khởi sắc với người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh, tuy nhiên mọi chuyện có thành hay không chủ yếu phụ thuộc vào thái độ của bạn. Còn với những người đã có đôi có cặp, hai người thường xuyên cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt, khiến bầu không khí gia đình trở thành căng thẳng.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch: Tự tin thái quá, quyết định sai lầm
Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Tuất âm lịch thấy rằng có vẻ như tháng cuối cùng của năm 2023 sẽ trôi qua không mấy dễ dàng với người tuổi Tuất. Con giáp này cần
 

12. Tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi

 
Tu vi thang 12/2023 tuoi Hoi am lich
 
Người tuổi Hợi sẽ có một tháng âm lịch cuối cùng của năm khá may mắn khi có Tam Hội phù trợ. Các phương diện cuộc sống của bạn đều có bước tiến nhất định, dù thành công không quá rực rỡ thì cũng đủ để khiến bạn hài lòng.
 

- Sự nghiệp:


Con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh phát triển hài hòa khi bạn xây dựng được quan hệ hòa hợp với mọi người xung quanh. Đồng nghiệp, bạn bè cùng chung tay giải quyết công việc, lại thêm có quý nhân ở bên phù trợ nên việc lớn nhỏ gì cũng giải quyết êm xuôi. Bạn có thể yên tâm tận hưởng những ngày nghỉ Tết đầu năm.
 

- Tiền bạc:


Phương diện tài lộc cũng có dấu hiệu đáng mừng khi bạn nhận được các khoản lương thưởng cho những cố gắng trong suốt cả một năm vừa qua. Người làm kinh tế có mối quan hệ rộng rãi nên khách hàng nườm nượp, dù bạn có thể phải vất vả, phải di chuyển nhiều để nhập hàng hóa, song khoản thu về sẽ nhiều hơn dự tính.
 

- Tình cảm:


Xem tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch, phương diện tình cảm cũng hài hòa khi vợ chồng bạn đã dần thấu hiểu hơn cho những vất vả của nhau và biết đặt mình vào vị trí của nửa kia. Dù đôi khi mâu thuẫn vẫn sẽ xảy ra song không quá nghiêm trọng, hai người đều rút được kinh nghiệm từ những sai lầm của mình.

Tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch: Xã giao hài hòa, mọi việc hanh thông
Tử vi tháng 12/2023 tuổi Hợi âm lịch thấy rằng người tuổi Hợi sẽ có một tháng âm lịch cuối cùng của năm khá may mắn khi có Tam Hội phù trợ. Các phương diện

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X