Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tý âm lịch: Phong độ đỉnh cao những ngày cận Tết

Thứ Hai, 21/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tý âm lịch dự báo, việc có nhiều cát tinh hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Tý vận trình tháng Chạp khá thuận lợi. Phong độ của Tý đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Ty am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Tý âm lịch, việc có nhiều cát tinh hậu thuẫn mang tới cho người tuổi Tý vận trình tháng Chạp khá thuận lợi. Thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán có nhiều việc cần phải chuẩn bị và giải quyết nhưng cũng nhờ đó, con giáp này cho thấy khả năng tổ chức và sắp xếp vấn đề tài tình của mình.
 
Được cả Lục Hợp và sao Thái Dương che chở, công việc gần như không xảy ra vấn đề nào đáng lo. Phong độ của Tý đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió. Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được.
 
Chẳng những sự nghiệp, tài chính của Tý trong tháng cuối năm Nhâm Dần này cũng được dự báo sáng vô cùng. Dù bạn sẽ phải tiêu tốn kha khá tiền để sắm sửa đồ dùng cho Tết nhưng bạn cũng không cần phải lo lắng bởi thời điểm này các khoản tiền thưởng, tiền lãi đổ về nhiều, túi tiền luôn rủng rỉnh.
 
Về phương diện tình cảm, tin vui báo về cho thấy tình cảm hai người sẽ tăng nhiệt nhanh chóng. Có lẽ do không khí tươi vui của những ngày cận Tết ảnh hưởng nên hai bạn lại càng xích lại gần nhau hơn và cùng nhau lên kế hoạch đón Tết ấm cúng. Người độc thân tập trung tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp, có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp do Thiên Diêu mang tới.
 
Phương diện sức khỏe ở mức trung bình. Dù không có nguy cơ tật bệnh nào đáng ngại nhưng bạn vẫn nên chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, nếu bạn có thể duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện sớm.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 12/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, phương diện sự nghiệp của người tuổi Tý được dự báo có bước chuyển biến tích cực khá rõ. Hàng loạt cát tinh xuất hiện trong tháng hỗ trợ bạn có thể tạo ra những bước đột phá mạnh mẽ trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần này.
 
Cụ thể, vận trình tháng Chạp của Tý được Lục Hợp quý nhân tương trợ, bạn đang đi đúng đường để sớm ngày chạm tay vào mục tiêu của bản thân. Vào tháng này, nếu bản mệnh kiên trì hơn sẽ thấy thành quả, biết thể hiện năng lực sẽ được lãnh đạo trọng dụng, sự nghiệp đi lên như diều gặp gió.
 
Thêm Thái Dương soi chiếu, đây là thời điểm tốt để người tuổi này nắm bắt cơ hội củng cố vị trí đã có và phát triển sự nghiệp, đặc biệt là với nam mệnh đang muốn cầu công danh, chức tước càng không nên bỏ lỡ thời cơ này.
 
Do đây cũng là tháng cận kề Tết Nguyên Đán nên bạn sẽ có nhiều việc cần phải chuẩn bị và xử lý. Tuy nhiên, cũng nhờ đó là khả năng linh hoạt, năng lực tổ chức và sắp xếp vấn đề, không thể thiếu kỹ năng quản lý thời gian hợp lý của Tý được phô diễn giúp bạn kiểm soát tình hình rất ổn thỏa.
 
Đồng nghiệp xung quanh cũng luôn tận tình hỗ trợ, giúp bản mệnh đạt được hiệu suất làm việc cao. Cũng bởi thường ngày bạn rất chú trọng xây dựng mối quan hệ thân thiết với mọi người nên khi cần sẽ được giúp đỡ rất tận tình.
 
Phong độ của Tý đang ở đỉnh cao, không có gì lạ khi bạn sẽ có bước tiến vượt bậc. Thoát khỏi vòng kìm kẹp của tiểu nhân, lại luôn có quý nhân ưu ái đồng hành, bản mệnh thăng tiến như diều gặp gió. Bạn có quyền tự hào về những gì mình làm được.
 
Nguyệt Lệnh lâm Lâm Quan cũng mang tới cho bạn sự hứng khởi và năng lượng tràn đầy để luôn sẵn sàng theo đuổi những nấc thang mới trong sự nghiệp, chấp nhận thử thách và va vấp để đối lấy kinh nghiệm quý giá từ thực tiễn. Trong tháng cuối năm, bạn cũng có nhiều cơ hội để thể hiện kỹ năng mềm của bản thân như giao tiếp, nghệ thuật, đàm phán…
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 12/2022

 
Sự nghiệp hanh thông, không có lý do gì tài chính của Tý không tăng tiến. Tháng 12/2022 âm lịch này, bản mệnh có nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng vào cuối năm cũng rủng rỉnh hơn hẳn.
 
Thu nhập của bạn được dự đoán sẽ đến từ nhiều nguồn. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh buôn bán đều sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều, kèm theo đó là không ít khó khăn vất vả, nhưng bù lại nỗ lực của bạn cũng đem về thành quả xứng đáng khi tài lộc vượng rõ.
 
Với người làm công việc cố định, bên cạnh khoản lương nhận được đều đặn, bạn có có thể sẽ được nhận thêm khoản thưởng cộng dồn từ đầu năm nhờ những đóng góp của mình trong những tháng trước đó. Nhìn chung mức thù lao khá lý tưởng.
 
Với người làm kinh doanh, hàng hóa cuối năm dồn dập khiến bạn bận tối mắt tối mũi nhưng đó cũng là dấu hiệu cho thấy mức tiêu thụ khá tốt. Chỉ cần bạn cẩn thận hơn trong bước tính toán, kiểm kê sổ sách thì năm nay lợi nhuận không hề nhỏ chút nào.
 
Tháng này sẽ có nhiều khoản cần phải chi ra cho mục đích sắm sửa đón Tết. Tùy vào khả năng của bản thân, bạn nên mua sắm cho hợp lý, chớ nên tiêu hoang trong mấy ngày Tết mà bất chấp hậu quả về sau, đừng quên ra Tết sẽ còn rất nhiều kế hoạch quan trọng nữa. Sắm Tết thông minh và vừa đủ mới chính là cách “ăn Tết” thông minh nhất.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 12/2022

 
Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tý âm lịch về phương diện tình duyên cho thấy tháng Chạp là thời điểm đào hoa nở rộ với cả người độc thân lẫn người đã có đôi. Trong không khí hân hoan đón chờ Tết lại có một nửa yêu thương bên cạnh, còn gì tuyệt vời hơn phải không!
 
Sao Thiên Diêu chủ đào hoa xuất hiện, tình cảm lứa đôi sẽ được dịp tăng nhiệt, thăng hoa nhanh chóng. Tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải và có thể hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc nửa kia chu đáo.
 
Nếu còn điều gì không hài lòng về đối phương, đừng ngần ngại nói thẳng nói rõ ra để cả hai cùng tìm cách giải quyết. Bạn chớ nên để mấy ngày Tết mà vợ chồng vẫn hậm hực nhau, sẽ ảnh hưởng tới hòa khí của cả nhà.
 
Các cặp đôi đang trong quá trình tìm hiểu ngày càng khăng khít hơn. Có người may mắn còn nhận được sự chấp thuận của đối phương, và thế là có người để dẫn về ra mắt người lớn ngay trong dịp Tết này.
 
Nhân duyên cũng đang rộng mở với người độc thân. Tuy nhiên, có vẻ như thời gian này bạn đang tập trung phần lớn tinh lực vào việc phát triển sự nghiệp. Cơ hội đến nhưng bạn khá dửng dưng, hoặc không đủ nghiêm túc để lâu dài nên có thể bỏ lỡ một vài mối nhân duyên tốt đẹp do Thiên Diêu mang tới.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 12/2022

 
Sức khỏe của Tý trong tháng Chạp ở mức trung bình, không gặp bất cứ trở ngại nào về sức khỏe nếu bạn vẫn có thể duy trì được lối sống lành mạnh và thói quen sinh hoạt khoa học của mình.
 
Tuy nhiên, một số người có dấu hiệu lao lực do bận rộn quá mức với công việc và mải mê kiếm tiền. Năm hết Tết đến, bạn càng cần chú ý chăm sóc cơ thể hơn để không ngã bệnh vào thời điểm này.
 
Dù không có nguy cơ tật bệnh nào đáng ngại nhưng bạn vẫn nên chăm chỉ tập luyện bằng những bài tập dù là đơn giản, nếu bạn có thể duy trì được thói quen tốt này thì tình hình sức khỏe cũng sẽ được cải thiện sớm.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Có thể tạo ra những bước đột phá mạnh mẽ trong công việc.
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đi đúng đường để sớm ngày chạm tay vào mục tiêu.
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nguồn thu tăng vọt, các mức thưởng rủng rỉnh, tiền lãi đổ về.
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi sẽ được dịp tăng nhiệt, thăng hoa.
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Rèn luyện thân thể chăm chỉ để đẩy lui bệnh tật.
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X