Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tuất âm lịch: Đào hoa nở rộ giữa lúc vận khí sa sút

Thứ Ba, 22/11/2022 17:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Tuất âm lịch, vận trình của tuổi Tuất có điểm sáng ở phương diện tình duyên, nhiều cơ hội tình cảm mở ra. Tuy nhiên, công danh sự nghiệp lại khiến bạn khó hài lòng, kế hoạch không theo kịp thực tế, phải tốn nhiều công sức hơn để xoay chuyển tình hình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Tuat am lich
 
Bước sang tháng mới, vận trình của tuổi Tuất có điểm sáng ở phương diện tình duyên, nhiều cơ hội tình cảm mở ra. Tuy nhiên, công danh sự nghiệp lại khiến bạn khó hài lòng, kế hoạch không theo kịp thực tế, phải tốn nhiều công sức hơn để xoay chuyển tình hình.
 
Xuất hiện cục diện Tương Hình Thái Tuế khiến Tuất gặp nhiều vướng mắc trong công việc, chủ yếu do tư tưởng bế tắc, thiếu tin tưởng vào bản thân gây ra. Bạn có lẽ sẽ phải trải qua nhiều tình huống khó khăn đến từ đồng nghiệp và cấp trên. Dù vậy, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc kẻo gây hao hụt tiền bạc và mất uy tín.
 
Tình hình tài chính cũng khó có sự phát triển tích cực trong tháng này. Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tuất âm lịch cho biết, dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ lương cứng nhưng những việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập của bạn lại không đem về lợi nhuận như mong muốn. Tháng này bạn cũng nên đề phòng đối thủ cạnh tranh, dùng những thử đoạn để cướp công đoạn sức của bạn.
 
Tháng này còn có Nguyệt Lệnh lâm Suy, không chỉ công danh tài lộc bị ảnh hưởng mà phương diện sức khỏe của bạn cũng có dấu hiệu sa sút. Sức lực hư hao, thể trạng uể oải sẽ làm giảm hiệu suất hàng ngày. May mắn là các triệu chứng này chỉ là tạm thời, sẽ nhanh chóng biến mất nếu bản mệnh duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao hợp lý.
 
Như đã nói ở trên, phương diện tình duyên của Tuất khởi sắc mạnh mẽ trong tháng Quý Sửu này. Được đào hoa tinh chiếu mệnh, có lợi cho cả người độc thân lẫn người đã có đôi. Tình cảm thăng hoa và êm ấm cũng tạo động lực để bản mệnh quyết tâm vượt qua nghịch cảnh.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, người tuổi Tuất được dự báo đương đầu với khá nhiều sóng gió trong tháng Tương Hình án ngữ. Người làm văn phòng dường như luôn làm không hết việc, người kinh doanh thì chạy vạy khổ sở bên ngoài.
 
Ở vào thời điểm cận kề năm mới, đáng lẽ mọi việc cần phải được gấp rút hoàn thiện để có thể yên tâm đón Tết, nhưng Tuất vẫn phải nhiều phen lao đao khi công việc có dấu hiệu trì trệ, tiến độ chậm trễ.
 
Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Suy, bản mệnh khó có thể thực hiện công việc theo đúng kế hoạch đặt ra ban đầu. Mọi việc dần đi chệch khỏi tầm kiểm soát của Tuất, trạng thái tinh thần của bạn cũng trở nên sốt ruột, căng thẳng.
 
Một khi tư tưởng rơi vào bế tắc, con giáp này cũng ngày càng thiếu tin tưởng vào bản thân, chẳng còn tâm trí để tập trung vào công việc, đáng lẽ phải tìm cách khắc phục khó khăn để chuyển nguy thành an thì lại có dấu hiệu bỏ bê, chán chường. Điều này tạo thành một vòng luẩn quẩn, việc dồn việc, rắc rối chồng chất, tinh thần càng thêm chán chường.
 
Chẳng những vậy, bạn có lẽ sẽ phải trải qua nhiều tình huống khó khăn đến từ đồng nghiệp và cấp trên khi các ý kiến đưa ra thường vấp phải sự phản đối hoặc nghi ngờ của tập thể. Bởi sự tự tin, kiêu ngạo từ những công việc trước khiến cho con giáp này mất điểm với những người xung quanh.
 
Cũng có những thời điểm, tuổi Tuất quá dễ dàng thỏa mãn với những gì mình đã có, mải ngủ quên trên chiến thắng mà bạn đã lơ là nhiệm vụ, tinh thần chiến đấu bị phủ bụi. Những điều này chủ yếu xuất hiện ở những người làm công ăn lương, quan chức, làm văn phòng…
 
Dù vậy, đây cũng không phải thời điểm thích hợp để nhảy việc, thời điểm cuối năm bạn nên hài lòng với những thứ ở hiện tại kẻo gây hao hụt tiền bạc và mất uy tín.
 
Lưu ý, tháng này có sự xuất hiện của sao Thái Âm, mang theo vận quý nhân là nữ giới khá vượng. Nếu cần tới sự trợ giúp từ ai đó, bạn hãy nhờ một vài người bạn hay đồng nghiệp là nữ của mình, họ sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trên con đường công danh, sự nghiệp, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 12/2022

 
Tử vi tháng mới dự báo tình hình tài chính của tuổi Tuất chưa có sự khởi sắc trong tháng Quý Sửu này. Mặc dù có Thái Âm chủ đề điền sản đất đai chiếu mệnh, nhưng tài vận chịu tác động mạnh mẽ từ Tương Hình cục và Nguyệt Lệnh lâm Suy nên có thời điểm giảm sút đáng kể.
 
Với người làm văn phòng, dù vẫn có những khoản thu đều đặn từ lương cứng nhưng những việc làm thêm, buôn bán theo kế hoạch cải thiện thu nhập của bạn lại không đem về lợi nhuận như mong muốn. Có lẽ bạn chỉ có thể trông chờ vào khoản thưởng Tết cuối tháng, khi đó tài chính mới có sự cải thiện.
 
Vấn đề duy nhất bạn phải quan tâm là cần cân đối thu chi hơn. Do là tháng cận Tết nên các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà thôi.
 
Với người làm kinh doanh, việc đầu tư nên tính đường dài, tránh việc thấy cái lợi trước mắt mà nóng vội kẻo trắng tay lúc nào không hay. Nhất là khi vận khí tháng này có dấu hiệu sa sút khá mạnh, những thương vụ mạo hiểm nên được hạn chế, càng hứa hẹn lời lãi cao lại càng tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
 
Tháng này bạn cũng nên đề phòng đối thủ cạnh tranh, dùng những thử đoạn để cướp công đoạn sức của bạn. Tốt nhất trong thời điểm này đừng vội khởi sự, năm hết Tết đến, hãy tạm gác các kế hoạch đợi ra Tết hẵng tính toán cẩn thận hơn để nắm chắc phần thắng trong tay.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 12/2022

 
Trái ngược với những điều kém may mắn trong công việc và tài lộc, phương diện tình duyên của tuổi Tuất lại thăng hoa mạnh mẽ trong tháng 12/2022 âm lịch.
 
Nhờ có Thái Âm chiếu mệnh, vận đào hoa của Tuất tăng lên, mở ra nhiều cơ hội tình cảm cho cả người đã có đôi lẫn người độc thân. Đặc biệt là với người độc thân, nếu biết nắm chắc cơ hội thì không khó để tìm được mối nhân duyên thiên định của mình.
 
Bản mệnh nên nhân cơ hội này để mở trái tim mình đón tình yêu bằng cách tự tin hơn về sức hút từ con người tự nhiên của bạn, đừng cố bắt chước hay tỏ ra giống ai đó bởi đấy sẽ không còn là bạn nữa. Hãy cứ là chính mình trong mọi hoàn cảnh, tự thân bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thực sự.
 
Với những cặp đôi yêu nhau lâu hoặc đã kết hôn, tình cảm chẳng những không có dấu hiệu phai nhạt mà còn ngày càng nồng ấm hơn ở những ngày cận kề Tết Nguyên đán này. Công việc của cả hai tuy đều bận rộn nhưng dù vậy hai bạn đều biết dành thời gian cho nhau nên không có mâu thuẫn gì quá lớn.
 
Tình cảm thăng hoa và êm ấm cũng tạo động lực để bản mệnh quyết tâm vượt qua nghịch cảnh.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 12/2022

 
Tháng này còn có Nguyệt Lệnh lâm Suy, không chỉ công danh tài lộc bị ảnh hưởng mà phương diện sức khỏe của Tuất cũng có dấu hiệu sa sút. Sức lực hư hao, thể trạng uể oải sẽ làm giảm hiệu suất hàng ngày.
 
Khi cơ thể mỏi mệt, đầu óc sẽ thiếu minh mẫn, dễ dẫn tới hành sự sai lầm, gây tổn thương tinh thần cho người khác, đồng thời cũng khiến bản thân vướng vào rắc rối.
 
May mắn là các triệu chứng này chỉ là tạm thời, sẽ nhanh chóng biến mất nếu bản mệnh duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thể thao hợp lý. Ngoài ra bạn cũng nên học cách suy nghĩ tích cực, chia sẻ với người thân để giải tỏa áp lực.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Lao đao khi công việc có dấu hiệu trì trệ, tiến độ chậm trễ.
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch) 

  • Khẩu quyết: Dễ vấp phải sự phản đối từ đồng nghiệp và cấp trên.
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài chính chưa có khởi sắc, cần cân đối thu chi hơn.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám  

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Tình duyên thăng hoa mạnh mẽ nhờ đào hoa khoe sắc.
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe sa sút, sức lực hư hao ảnh hưởng tới hiệu suất thường ngày.
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen
 Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

       
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X