Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Tị âm lịch: Có May Mắn kề bên, nhiều bước tiến rõ ràng

Thứ Tư, 23/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Tị âm lịch, được Tam Hợp và nhiều cát tinh hậu thuẫn, mọi việc của Tị trong tháng Chạp này đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Thần May Mắn đang đứng về phía bạn, nên con giáp này nhìn thấy được nhiều cơ hội phát triển cho bản thân
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Ti am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Tị âm lịch, được Tam Hợp và nhiều cát tinh hậu thuẫn, mọi việc của Tị trong tháng Chạp này đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Thần May Mắn đang đứng về phía bạn, nên con giáp này nhìn thấy được nhiều cơ hội phát triển cho bản thân, thậm chí còn vạch rõ định hướng trong năm mới.
 
Sự nghiệp của người tuổi này không những sẽ có bước tiến rõ ràng mà còn có cơ hội gặp quý nhân, được dìu dắt và chỉ đường dẫn lối, có ưu thế nổi trội. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tham gia vào nhiều buổi tiệc tùng, tụ tập dịp cuối năm, vì thế cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, tránh phát ngôn thiếu chuẩn mực, không để ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
 
Tuổi Tị trong tháng này có mức thưởng cao, các nguồn thu nhập cũng được cải thiện. Người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng mạnh. Nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tài chính, cứ chăm chỉ làm tốt việc của mình thì thu nhập sẽ rất rủng rỉnh.
 
Đường tình duyên của tuổi Tị cũng thuận lợi hơn, đào hoa khởi sắc rực rỡ. Bán Hợp làm tăng sức hút, tạo ra nhiều mối nhân duyên bất ngờ, sẽ rất có lợi cho người độc thân. Đôi lứa, vợ chồng cũng hàn gắn rạn nứt nhanh chóng, gìn giữ hòa khí gia đình, các thành viên sum vầy chuẩn bị đón Tết.
 
Đối với phương diện sức khỏe, con giáp này cần chú ý chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh bệnh cũ tái phát. Tháng này có hung tinh Bạch Hổ án ngữ dự báo những hung hiểm, tai nạn mà bạn có thể gặp phải. Do đó, Tị cũng nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 12/2022

 
Theo tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Tị vừa được Tam Hợp Thái Tuế che chở lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Thai hỗ trợ như hổ mọc thêm cánh, sự nghiệp có bước tiến vượt bậc cũng là điều dễ hiểu.
 
Vận trình công việc trong cả tháng được đánh giá là “đầu xuôi đuôi lọt”. Thần May Mắn đang đứng về phía bạn, nên con giáp này nhìn thấy được nhiều cơ hội phát triển cho bản thân, thậm chí còn vạch rõ định hướng trong năm mới.
 
Các kế hoạch cũ mới đều diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Ngay từ những ngày đầu tháng Chạp, bản mệnh đã có thể được trao khá nhiều trọng trách, cũng là cơ hội để phát huy thế mạnh và chứng tỏ sự nhạy bén của mình. Bất cứ cơ hội nào đến cũng khó lòng mà thoát khỏi được bàn tay của con giáp này.
 
Thêm vào đó, Tị còn có quý nhân giúp sức nên được dìu dắt và chỉ đường dẫn lối, có ưu thế nổi trội. Dù vậy, bạn cũng nên nhận sự giúp đỡ đó một cách kín đáo, giữ thái độ khiêm tốn và không ngừng thể hiện mình có năng lực nên xứng đáng được như vậy, có thế mới tránh được những thị phi không đáng có.
 
Bên cạnh đó, cát khí cũng tạo điều kiện để Tị chăm chút cho các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm những sự hậu thuẫn đa dạng khác. Sự khéo léo cộng với tinh thần đồng lòng đồng sức trong văn phòng càng khiến con đường tiến thân của bạn rộng mở.
 
Bạn nhận ra rằng mình càng chủ động và linh hoạt bao nhiêu thì cơ hội đạt được thành công lại càng dễ đến bấy nhiêu. Điều này sẽ mang đến cho bạn thêm rất nhiều động lực, và những thành công đạt được ngay từ bước đi đầu là tín hiệu tốt lành cho thấy bạn đang đi đúng đường đúng hướng.
 
Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải tham gia vào nhiều buổi tiệc tùng, tụ tập dịp cuối năm, vì thế cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, tránh phát ngôn thiếu chuẩn mực, không để ảnh hưởng tới chất lượng công việc.
 
Nhìn chung trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần, chắc chắn khối lượng công việc cần phải gánh vác, xử lý sẽ tăng lên khiến Tị cảm nhận sự bận rộn trở nên rõ rệt. Đổi lại, chính điều này mang tới không gian thăng tiến rộng mở. Việc gì cũng có giá của nó, bởi thế chớ vội than phiền khi nhiều việc đến tay.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 12/2022

 
Xét về mặt tài lộc, đây cũng sẽ là một tháng tài khí của Tị tăng cao ngút ngàn bên cạnh sự nghiệp. Tài lộc của bản mệnh trong tháng Quý Sửu khá sáng, tài tinh liên tục gia tăng độ trì, tiền bạc kiếm về túi chẳng lúc nào dứt.
 
Người làm công việc cố định trong tháng này có mức thưởng cao, các nguồn thu nhập chính phụ đều được cải thiện. Công việc suôn sẻ thì tất nhiên cũng kéo theo tài chính dư dả, nhất là khi Chính Tài cho thấy những biểu hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp đường tiến thân rộng mở, đảm bảo nguồn thu nhập ổn định về sau.
 
Tam Hợp cục giúp việc làm ăn kinh doanh hay buôn bán đều thuận lợi. Các hạng mục đầu tư với đối tác đều diễn ra ổn thỏa, lợi nhuận thu về rất khả quan. Cũng nhờ tháng cận Tết nên tình hình kinh doanh, buôn bán khả quan, đơn hàng tới tấp.
 
Nhân đà này, bạn nên tính toán cho những bước xa hơn sau Tết, quan sát để nắm được xu thế phát triển cùng nhu cầu của thị trường, từ đó nhập hàng có định hướng rõ ràng. Bạn nên làm mọi thứ có chừng mực nhất định, chớ nên tiến hành ồ ạt kẻo dẫn tới tình trạng hàng Tết tồn kho, ra Tết rất khó để xử lý.
 
Nhìn chung bạn không có gì phải lo lắng về tài chính, cứ chăm chỉ làm tốt việc của mình thì thu nhập sẽ rất rủng rỉnh. Dù kế hoạch sắm Tết Nguyên Đán khiến bạn tốn một khoản không nhỏ nhưng con giáp này đã sớm có kế hoạch rõ ràng cho từng việc nên không cần phải lo lắng.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên sắp xếp để đòi lại những khoản nợ cũ trước đó. Với cát khí đang vượng, khả năng thu hồi tiền nợ cũ về túi cũng sẽ cao hơn. Nếu có thể kết thúc ngay trong năm cũ thì chớ để dây dưa sang năm mới làm gì, mọi chuyện sẽ rất khó nói trước.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 12/2022

 
Đây là tháng có Bán Hợp che chở nên đường tình duyên của Tị có đào hoa chiếu mệnh, nhân duyên rất rộng mở, hạnh phúc đong đầy cho cả người độc thân lẫn người đã có đôi có cặp.
 
Cát thần giúp làm tăng sức hút, tạo ra nhiều mối nhân duyên bất ngờ, sẽ rất có lợi cho người độc thân sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tin vui là bạn có thể sẽ phát triển mối quan hệ đặc biệt với những bạn bè hay đồng nghiệp tiếp xúc hàng ngày. Những cảm xúc mới lạ giúp đôi bên trở nên thân thiết và gần gũi hơn.
 
Trong khi đó, người đã có đôi hay các cặp vợ chồng cũng hàn gắn rạn nứt nhanh chóng, gìn giữ hòa khí gia đình. Gia đạo trong ấm ngoài êm, dù có phát sinh xung đột thì cũng sớm được hóa giải, các thành viên sum vầy chuẩn bị đón Tết. Vào cuối tháng, không khí đón Tết càng khiến mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau vun vén và trang hoàng nhà cửa chuẩn bị đón năm mới an lành.
 
Nhờ Nguyệt Lệnh lâm Thai, một số cặp vợ chồng có thể sẽ đón tin vui về chuyện con cái trong tháng này sau bao tháng ngày mong ngóng. Tuy nhiên, nữ mệnh đi đứng thận trọng kẻo Bạch Hổ hung tinh gây họa, ảnh hưởng sức khỏe của mẹ và thai nhi.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 12/2022

 
Về sức khỏe, trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần này, bản mệnh thể trạng tốt, hầu như không mắc bệnh tật nghiêm trọng.
 
Tuy nhiên, do sự xuất hiện của Bạch Hổ hung tinh là điềm báo có thể xảy ra thương tật hoặc họa huyết quang. Do đó, Tị cũng nên cẩn thận khi đi lại, hạn chế lái xe khi đã uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích khác.
 
Thời điểm cuối năm sẽ diễn ra nhiều buổi tụ tập, ăn uống, liên hoan, bạn cũng nên hạn chế đồ uống có cồn và các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ để tránh gia tăng gánh nặng cho gan.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp có bước tiến vượt bậc, đầu xuôi đuôi lọt.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá 

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Được quý nhân giúp sức, có ưu thế nổi trội, đường tiến thân rộng mở.
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng 

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tài tinh liên tục gia tăng độ trì, tiền bạc đổ về túi.
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng 

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhân duyên rất rộng mở, hạnh phúc đong đầy.
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen 

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Cẩn thận khi đi lại kẻo vướng họa huyết quang, tai nạn.
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

   
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X