Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Thìn âm lịch: Đối mặt với nhiều biến động do vận khí bị khắc chế

Thứ Tư, 23/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Thìn âm lịch, cục diện Tương Phá dự báo Thìn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong chuyện công việc. Cạnh tranh, đấu đá ngầm không có dấu hiệu giảm sút, mà thậm chí còn có chiều hướng gia tăng.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Thin am lich
 
Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, thời điểm năm mới cận kề khiến tuổi Thìn cảm thấy sốt ruột và muốn hoàn thiện mọi việc thật nhanh để còn kịp đón Tết, thế nhưng mọi chuyện có thể sẽ không suôn sẻ như mong muốn của bạn.
 
Cục diện Tương Phá dự báo Thìn có thể sẽ phải đối mặt với khá nhiều biến động trong chuyện công việc. Cạnh tranh, đấu đá ngầm không có dấu hiệu giảm sút, mà thậm chí còn có chiều hướng gia tăng khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được.
 
Tháng 12 này, tuổi Thìn bị phân tâm bởi nhiều vấn đề nên chuyện làm ăn ảm đạm, việc kiếm tiền có phần bê trễ. Rất may là trước đó con giáp này có một khoản tích lũy không nhỏ nên đủ để trang trải khó khăn. Cuối tháng là thời điểm các khoản lương, thưởng Tết đồ về túi giúp bản mệnh có thể thở phào, yên tâm sắm sửa đón Tết.
 
Chuyện tình cảm trong tháng Chạp cũng chịu tác động không nhỏ. Người có đôi ngày càng tỏ ra mất kiên nhẫn với cuộc tình, có thể sẽ có những sự việc như giọt nước tràn ly xảy ra khiến cho quyết tâm chia tay trở nên gay gắt hơn. Đường tình ảm đạm, người độc thân chân thành nhưng chẳng được đón nhận, khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Sức khỏe của những chú Rồng có dấu hiệu giảm sút, dễ suy nhược cơ thể do thay đổi thời tiết và cả mải mê lo nghĩ nhiều vấn đề. Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, tránh bị Âm Sát hãm hại.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn tháng 12/2022

 
Chịu tác động từ Tương Phá Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn trong tháng 12/2022 âm lịch được dự báo sẽ gặp không ít trục trặc, cản trở từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan.
 
Càng gần Tết mọi thứ càng cập rập, đây không còn thời là thời điểm mà bạn có thể thảnh thơi làm những việc yêu thích nữa. Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là áp lực.
 
Không khí năm mới cũng khiến bản mệnh cảm thấy sốt ruột và muốn hoàn thiện mọi việc thật nhanh để còn kịp đón Tết, thế nhưng mọi chuyện có thể sẽ không suôn sẻ như mong muốn của bạn. Thậm chí, bạn càng nhanh thì càng dễ lộ ra sai sót, hậu quả vô cùng nghiêm trọng vào lúc này.
 
Tháng này còn có cả hung tinh Âm Sát xung chiếu là điềm báo có kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, bản mệnh sẽ phải tổn hao rất nhiều tinh lợi mới có thể giữ được mọi chuyện trong tầm kiểm soát. 
 
Cạnh tranh, đấu đá ngầm ngày càng gia tăng, nhất là khi xung quanh bạn ai cũng đều là người có năng lực và thời điểm này ai cũng muốn chứng tỏ ưu thế của mình để các khoản thưởng Tết thêm phần dư dả. Lúc này bạn càng cần phải nỗ lực tiến về trước, hạn chế mắc sai lầm kẻo đó sẽ là cái cớ để kẻ xấu vin vào và phá hoại bạn cho bằng được.
 
Nhiều khó khăn ập tới có thể khiến suy nghĩ của bản mệnh trở nên bế tắc. Vì thế mà con giáp này thường mất bình tĩnh, khó đưa ra được những quyết định đúng đắn và chính xác. Dù vậy, bạn vẫn phải tự nhắc nhở bản thân hành sự thận trọng, nhất là những việc liên quan đến giấy tờ, hợp đồng, thủ tục pháp lý. Sai sót vào thời điểm năm hết Tết đến sẽ rất khó để khắc phục được sớm, lại còn ảnh hưởng xấu tới uy tín và tổn hao tiền của.
 
Cũng may tháng này Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng và Thiên Đức cát tinh báo hiệu mọi việc sẽ tốt dần lên, nỗ lực của bạn đến một thời điểm nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần Thìn tập trung tinh thần cao độ, hạ quyết tâm tới cùng thì mọi khó khăn có thể tháo gỡ để gặt hái thành quả xứng đáng, cũng được thảnh thơi phần nào để yên tâm đón Tết.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thìn tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Thìn âm lịch, do cục diện ẩn tàng hung hiểm, lại có hung tinh rình rập, tài vận của con giáp này bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán trước. Có thời điểm tiền đến nhanh nhưng đi cũng nhanh, khó tụ lại.
 
Tương Phá khiến vận khí sa sút ở nhiều phương diện, những chú Rồng cũng dễ bị phân tâm bởi nhiều vấn đề. Lúc nào cũng chạy đôn chạy đáo để lo công việc nhưng kết quả vẫn chưa được như mong muốn càng khiến tinh thần của bản mệnh lao dốc. Cũng vì nguyên do này mà việc kiếm tiền có phần bê trễ.
 
Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu chính. Song công việc chưa đạt được mục tiêu dự kiến, lại thường xuyên bị cản trở, do đó nguồn thu lương thưởng cũng có thể bị đe dọa bất cứ lúc nào. Phải đợi tới cuối tháng mới có khoản thu đáng kể đến từ thưởng Tết, bạn cần tập trung hết mình vào công việc chính, như vậy bạn sẽ có thu hoạch xứng đáng.
 
Hơn nữa, tháng này có Nguyệt Lệnh lâm đất “Dưỡng”, báo hiệu vận khí sẽ dần có khởi sắc. Bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng dần tăng tiến. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Vấn đề chi tiêu nên đề cao tiết kiệm, sắm sửa có chừng mực. Rất may là trước đó con giáp này có một khoản tích lũy không nhỏ nên đủ để trang trải các khoản sinh hoạt phí bắt buộc. Cuối tháng là thời điểm các khoản lương, thưởng Tết đồ về túi giúp bản mệnh có thể thở phào, yên tâm sắm sửa đón Tết.
 
Người làm kinh doanh có thể sẽ thấy không hài lòng khi doanh thu năm nay kém so với mọi năm, nhưng nếu đó là xu thế chung thì bạn cũng không nên quá lo lắng. Hãy cứ tập trung vào phát triển chất lượng sản phẩm, tạo dựng uy tín vững chắc thì khách hàng sẽ tự tìm tới tận nơi.
 
Bên cạnh đó, ở thời điểm năm cùng tháng tận, vận khí lại có nhiều biến động do Âm Sát hung tinh đe dọa, bạn cũng nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản… Tốt nhất các kế hoạch dạng này nên để sang năm mới khi vận khí có khởi sắc tích cực hẵng tiến hành.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thìn tháng 12/2022

 
Phương diện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng Chạp cũng chịu tác động không nhỏ từ cục diện Tương Phá. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều gặp không ít rắc rối, buồn tủi.
 
Người có đôi ngày càng tỏ ra mất kiên nhẫn với mối quan hệ hiện tại khi cả hai thường xuyên xung khắc vì những vấn đề nhỏ nhặt thường ngày. Những va chạm lớn nhỏ khiến cơn giận tích lũy, chiến tranh lạnh liên miên, chẳng ai được dễ chịu. Có thể sẽ có những sự việc như giọt nước tràn ly xảy ra khiến cho quyết tâm chia tay trở nên gay gắt hơn.
 
Đặc biệt là hung tinh Âm Sát sẽ tác động tới tình cảm vợ chồng khá lớn, thậm chí gây đổ vỡ. Vợ chồng ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp về cả vấn đề tâm lý và sinh lý. Điều đó gây ra hàng loạt mâu thuẫn, xung đột. Tình trạng này nếu không sớm chấm dứt sẽ ảnh hưởng tới hòa khí gia đình, việc đón Tết cũng trở nên nặng nề.
 
Đường tình ảm đạm, người độc thân chân thành nhưng chẳng được đón nhận, khó lòng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Thường xuyên nhận lấy cảm giác thất vọng ê chề khiến bạn ngày càng mất niềm tin vào tình yêu và có xu hướng khép kín lòng mình lại.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thìn tháng 12/2022

 
Vận khí bị Tương Phá khắc chế, lại có hung tinh Âm Sát vây hãm, sức khỏe của người tuổi Thìn giảm sút trông thấy.
 
Tinh thần bất ổn, nhiều chuyện phải lo lắng, lại thêm cảm xúc ngổn ngang những ngày năm hết Tết đến càng khiến cơ thể bạn dễ bị suy nhược, có thể đổ bệnh bất cứ lúc nào.
 
Dù chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra, không phải là bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được quan tâm đúng mức, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng ngại. Do đó, con giáp này cần tìm cách giải tỏa áp lực càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý chăm lo cho giấc ngủ, thường xuyên rèn luyện thể dục, bạn sẽ thấy mình khỏe trở lại sớm thôi.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý tình trạng sức khỏe của người lớn tuổi và trẻ nhỏ trong nhà, tránh bị Âm Sát hãm hại.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Nhâm Thìn (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Khối lượng công việc tăng mạnh, kèm theo đó là áp lực.
  • Quý nhân: Tý, Dần
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Cam, trắng 

5.2. Tuổi Giáp Thìn (Hỏa, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng ngày càng có xu hướng xa cách, lạnh nhạt.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Hợi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Tím, đen

5.3. Tuổi Bính Thìn (Thổ, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đề phòng cạnh tranh, đấu đá ngầm ngày càng gia tăng.
  • Quý nhân: Dậu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tý, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng

5.4. Tuổi Mậu Thìn (Mộc, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tài vận bất ổn, nhiều biến động thăng trầm rất khó đoán.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.5. Tuổi Canh Thìn (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút do tinh thần bất ổn, nhiều lo lắng.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Hồng, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X