Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Thân âm lịch: Khó đạt hiệu quả như mong đợi, dễ hao tài tốn của

Thứ Sáu, 25/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Thân âm lịch, ở thời điểm cận kề năm mới, tuy tuổi Thân rất muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ và có sự đột phá rõ ràng nhưng rất tiếc may mắn vẫn chưa đứng về phía bạn. Không ít kế hoạch chưa đạt được hiệu quả như mong đợi, vận khí khá ảm đạm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Than am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Thân âm lịch, ở thời điểm cận kề năm mới, tuy tuổi Thân rất muốn mọi việc diễn ra suôn sẻ và có sự đột phá rõ ràng nhưng rất tiếc may mắn vẫn chưa đứng về phía bạn. Không ít kế hoạch chưa đạt được hiệu quả như mong đợi, vận khí khá ảm đạm.
 
Tháng này Nguyệt Lệnh lâm đất Tử, trạng thái tinh thần của con giáp này khá bất ổn, cảm xúc lên xuống thất thường có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, làm xấu đi các mối quan hệ và còn khiến bản thân thiếu sự bình tĩnh, các quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, sự nghiệp đứng trước nhiều nguy cơ. Đề phòng với vận tiểu nhân trong tháng này.
 
Trong tháng Chạp này, tài lộc của người tuổi Thân cũng không có nhiều điểm sáng. Tiểu Hao có thể gây ra những tác động khiến hao tài tốn của. Những người làm công ăn lương cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót ảnh hưởng đến tập thể và thu nhập cá nhân. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.
 
Chuyện tình cảm kém sắc. Thời gian bên nhau vui vẻ thì ít mà cãi vã thì nhiều, dù là các cặp vợ chồng, hay là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng. Khúc mắc không sớm hóa giải sẽ khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà, việc đón Tết cũng thiếu phần hân hoan.
 
Đồng thời, áp lực công việc trong tháng cũng thường khiến những chú Khỉ cảm thấy chán nản, mệt mỏi, nóng trong người. Bạn cần phải suy nghĩ thoáng hơn, khi ăn uống thì tránh những món đồ cay nóng, nên bổ sung thêm nhiều loại hoa quả và rau xanh. Ngoài ra, chú ý ảnh hưởng của Thiên Hình, có thể gây chấn thương, họa huyết quang.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 12/2022

 
Xét về phương diện sự nghiệp của tuổi Thân trong tháng 12/2022 âm lịch, bản mệnh có thể rơi vào vũng lầy với rất nhiều khó khăn và áp lực đến trong tháng này. Vì mọi chuyện khó mà thành công được ngay từ đầu nên tuổi này chỉ còn cách là tiến vững chắc và ổn định từng bước một thì mới có thể tự thay đổi vận mệnh.
 
Không có sự ủng hộ của Nguyệt Lệnh khi tháng này cung Tử rơi vào Thân, bản mệnh phải tốn nhiều thời gian và công sức để xoay sở khi các kế hoạch không diễn ra như mong muốn. Ở thời điểm Tết đã đến rất gần, con giáp này vẫn chẳng được thảnh thơi phút nào để có thể hân hoan chào đón xuân mới.
 
Cũng chính là tháng cận Tết nên khối lượng công việc dồn ứ khá nhiều. Con giáp này vừa phải tất bật hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng trước kỳ nghỉ xuân dài ngày trước mắt, lại vừa phải chuẩn bị cho các dự định trong năm mới. Cảm giác làm mãi vẫn không hết việc, tinh thần luôn trong trạng thái căng thẳng.
 
Đặt nhiều kỳ vọng nhưng không ít kế hoạch chưa đạt được hiệu quả như mong đợi, cảm xúc của Thân lên xuống khá thất thường. Bạn dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, tự làm xấu đi các mối quan hệ. Điềm báo cho thấy bạn có thể vô tình vướng phải thị phi mà nếu xử lý không khéo thì có thể dẫn đến những lời đàm tiếu, ảnh hưởng tới uy tín trong công việc của bạn.
 
Hơn nữa, tâm trạng bất ổn còn khiến bản thân con giáp này thiếu sự bình tĩnh, các quyết định đưa ra trở nên vội vàng, thiếu chính xác, sự nghiệp đứng trước nhiều nguy cơ. Đó cũng sẽ là cơ hội để tiểu nhân nắm thóp, gièm pha khiến bạn khó có thể thể hiện được khả năng thực tế của mình, để lỡ mất cơ hội học hỏi, thăng tiến.
 
Tháng Chạp này, Thân còn chịu tác động của hung tinh Thiên Hình nên nếu làm việc không tới nơi tới chốn có thể sẽ vướng phải hàm oan, kiện tụng dính dáng đến pháp luật. Đặc biệt những người làm công việc về giấy tờ, sổ sách, việc nhà nước càng phải biết tự bảo vệ bản thân, tránh hành động lỗ mãng không màng hậu quả.
 
Vào lúc sự nghiệp phải chịu nhiều áp lực nặng nề, bạn cần mở lòng tâm sự với người khác, đặc biệt là với những người thân thương nhất của mình. Khi đã có điểm tựa tinh thần, bạn sẽ có thêm động lực để vượt qua nghịch cảnh.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 12/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, tài vận của tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút nghiêm trọng, chi tiêu thường xuyên rơi vào cảnh mất cân đối, lúc thì hoang phí, lúc thì lại quá dè chừng. Thời điểm này nếu không kế hoạch chi tiêu khoa học, e rằng cuối năm nhưng vẫn còn rơi vào cảnh nợ nần bế tắc, vay mượn chồng chất.
 
Không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, lại có Tiểu Hao hung tinh ảnh hưởng, tiền bạc có đến nhưng rồi cũng sớm đi, hầu như khó tụ.
 
Người làm công ăn lương được nhắc nhở cần cẩn thận với công việc mình phụ trách, tránh gây ra sai sót. Khi đó hậu quả không chỉ gây ảnh hưởng đến tập thể mà còn có thể làm giảm thu nhập cá nhân.
 
Cuối tháng bạn có thể nhận được những khoản lương thưởng Tết cho nỗ lực cả năm, nhưng cũng bởi có nhiều hạng mục cần sắm sửa cho Tết, trả nợ, thanh toán hóa đơn... nên hao hụt khá nhanh. Để hạn chế tình trạng tiền trôi khỏi túi, bạn có thể liệt kê chi tiết các khoản mua sắm cho Tết để có thể đánh giá mục nào có thể cắt giảm. Nên nhớ tình hình chung không quá khả quan, hãy đón một cái Tết tiết kiệm và thiết thực nhất.
 
Nếu là người làm đầu tư, kinh doanh, bản mệnh cũng cần suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định. Thời điểm cận kề năm mới tốt nhất nên tập trung hoàn thành những kế hoạch dang dở, hạn chế mở mang mới kẻo nguy cơ lãi ít lỗ nhiều.
 
Dù có muốn đầu tư cũng cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của do hung tinh Thiên Hình đưa đến.
 
Đặc biệt, tháng có Tiểu Hao xuất hiện, đi xa không có lợi hoặc bạn sẽ phải tốn kém không ít tiền bạc. Trong trường hợp bắt buộc, nên xem ngày tốt xấu và chọn hướng xuất hành tốt để đi.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 12/2022

 
Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong tháng này cũng được dự báo kém sắc. Thời gian bên nhau vui vẻ thì ít mà cãi vã thì nhiều, dù là các cặp vợ chồng, hay là những cặp đôi đang yêu đều khó tránh khỏi mâu thuẫn, bất đồng.
 
Mối quan hệ vợ chồng dễ xảy ra xung đột, nguyên nhân chính có thể xuất phát từ vấn đề tiền bạc. Công việc bế tắc, tiền bạc ảm đạm khiến tinh thần bản mệnh rất bí bách. Chỉ cần chút va chạm thường ngày cũng khiến cảm xúc của bạn bùng nổ, dễ cáu bẳn, trút giận lên nửa kia hoặc con cái. Gia đình vì thế mà ngập tràn sự căng thẳng.
 
Khúc mắc này không sớm hóa giải sẽ khiến không khí gia đình trầm lắng, ảnh hưởng đến mọi thành viên trong nhà, việc đón Tết cũng thiếu phần hân hoan.
 
Bên cạnh đó, Thiên Hình lại mang đến sự ngột ngạt, bản mệnh khó mà mở lòng, chia sẻ với nửa kia hay người thân trong gia đình về những vấn đề đang gặp phải. Nhưng cứ giữ trong lòng cũng không phải cách giải quyết tốt nhất, bạn có thể chia sẻ sơ bộ để người thân hiểu và thông cảm, làm điểm tựa tinh thần cho bạn, tâm trạng sẽ vơi bớt phần nào.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 12/2022

 
Trong một tháng có nhiều vấn đề phải lo nghĩ, thể trạng của người tuổi Thân có dấu hiệu sa sút khá rõ. Áp lực công việc, tiền bạc đè nặng khiến những chú Khỉ thường cảm thấy chán nản, mệt mỏi, ăn uống kém ngon, mất ngủ, nóng trong người...
 
Rất may những triệu chứng khó chịu này có thể cải thiện bằng chính những thay đổi của bạn. Con giáp này cần phải suy nghĩ thoáng hơn, khi ăn uống thì tránh những món đồ cay nóng, nên bổ sung thêm nhiều loại hoa quả và rau xanh.
 
Ngoài ra, sự chiếu của Thiên Hình hung tinh có thể mang tới họa hình thương hay huyết quang như té ngã, bị thương, tai nạn… cần hết sức thận trọng khi đi lại, nhất là xuất hành xa để có thể đón một cái Tết an lành.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Kế hoạch không như mong muốn, tốn nhiều thời gian và công sức để xoay sở.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh  

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Tình cảm kém sắc, vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng   

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Dễ nổi nóng vì những việc nhỏ nhặt, tự làm xấu đi các mối quan hệ.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím   

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)  

  • Khẩu quyết: Chi tiêu mất cân đối, tiền bạc có đến nhưng sớm đi, hầu như khó tụ.
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ  

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Thể trạng sa sút do nhiều vấn đề phải lo nghĩ.
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

      

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X