Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Sửu âm lịch: Có thăng có trầm, nên thận trọng hơn

Thứ Hai, 21/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Sửu âm lịch, vận trình của người tuổi Sửu có thăng có trầm, tuy mức độ không đáng ngại nhưng vẫn không thể chủ quan kẻo tình hình trở nên gay go hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Suu am lich
 
Bước sang tháng 12/2022 âm lịch, vận trình của người tuổi Sửu có thăng có trầm, tuy mức độ không đáng ngại nhưng vẫn không thể chủ quan kẻo tình hình trở nên gay go hơn. Đặc biệt khi đây đang là tháng Chạp, thời điểm năm hết Tết đến, bạn nên thận trọng hơn để mọi việc được hoàn thành một cách ổn thỏa, yên tâm đón Tết.
 
Sự nghiệp vừa có Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới hậu thuẫn lại vừa chịu tác động bất lợi từ hung tinh Thái Tuế nên cơ hội để chứng tỏ năng lực không thiếu, nhưng kèm theo đó cũng là những sự ganh đua, ghen ghét, thị phi từ tiểu nhân hoặc đối thủ.
 
Vì là tháng cuối năm nên cảm giác tất bật sẽ hiện rõ. Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà để giải quyết. Hiệu suất có tốt hay không còn tùy thuộc vào sự tập trung và nỗ lực của bạn tới đâu. Gặp khó khăn cũng đừng vội vã từ bỏ bởi công sức mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Về tiền bạc, người tuổi Sửu trong tháng này tốt nhất nên kiểm soát việc chi tiêu của mình. Tết nhất có nhiều thứ phải sắm sửa nhưng đừng quên kinh tế của bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều nên chưa thể phung phí ở thời điểm này. Làm ăn, hùn hạp nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa gạt thời điểm cuối năm.
 
Đây là khoảng thời gian khá bận rộn của Sửu, cũng chính vì lý do đó mà con giáp này có thể không kiểm soát được cảm xúc của mình mà cáu giận vô lối, khiến cho mối quan hệ tình cảm trở nên lạnh nhạt. Bạn nên cố gắng giữ gìn hòa khí để đón một cái Tết thật ấm cúng.
 
Trong tháng này, sức khỏe của Sửu cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Cuộc sống bận rộn khiến bạn dễ bỏ bê việc chăm sóc cơ thể, càng không có thời gian để rèn luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, bận rộn chỉ luôn là cái cớ, nếu bạn không xây dựng lối sống khoa học thì sẽ chẳng có đủ thể trạng sung mãn để làm điều mình muốn.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Sửu âm lịch hay còn gọi là tháng Củ Mật, người tuổi này được dự báo phải đối mặt với nhiều biến động trong chuyện công việc. Vận trình tháng mới có thăng có trầm, đòi hỏi bạn phải thận trọng và nỗ lực nhiều hơn mới mong tìm được hướng đột phá cho mình.
 
Tuy có Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới, nhưng mức độ ảnh hưởng chưa cao nên con giáp này vẫn phải tự thân vận động, bỏ ra nhiều sự cố gắng hơn chứ không thể dựa dẫm vào vận may. Thời điểm cận kề đón Tết, bạn tốt nhất nên hoàn thiện mục tiêu đã đề ra, làm tốt nhiệm vụ được giao thay vì chạy theo quá nhiều lĩnh vực cùng lúc.
 
Vì là tháng cuối năm nên cảm giác tất bật sẽ hiện rõ. Hiệu suất có tốt hay không còn tùy thuộc vào sự tập trung và nỗ lực của bạn tới đâu. Đừng vì ham công tiếc việc mà ôm đồm nhiều thứ, vì bạn sẽ không thể làm xuể và tháng này nên hạn chế xử lý những việc lớn.
 
Đặc biệt, tháng này Sửu chịu tác động bất lợi từ hung tinh Thái Tuế, thêm cả Thiên Quan nhập mệnh, xuất hiện điềm báo có thể bị ganh đua, ghen ghét, đặt điều thị phi từ tiểu nhân hoặc đối thủ. Do đó, bạn càng nên thận trọng hơn để mọi việc được hoàn thành một cách ổn thỏa, yên tâm đón Tết.
 
Bạn có thể sẽ phải làm thêm giờ hoặc mang việc về nhà để giải quyết. Gặp khó khăn cũng đừng vội vã từ bỏ bởi công sức mà bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Nếu có thể kiên trì tới cuối tháng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng và nhận những lời khen từ cấp trên. Có thể, bạn còn được một phần thưởng hậu hĩnh nữa đấy! Tuy nhiên, hãy cẩn trọng trước lời nói và biết kiểm soát cảm xúc của mình, không nên tự cao quá mức để tránh những rắc rối không đáng có.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 12/2022

 
Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, tuy công việc vẫn còn nhiều mối lo toan sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thu nhập của bạn, bạn cũng có thể cảm thấy vận may không ở bên mình nhưng yên tâm là về mặt tài chính thì vẫn ổn, đủ để chi tiêu cho bản thân và gia đình trong tháng cuối năm với đủ chuyện phải lo này.
 
Tháng này, dù Sửu không có tài tinh chiếu mệnh nhưng tình hình tài chính không quá ảm đạm. Cũng bởi bạn luôn có những khoản tích lũy, dự phòng nên kể cả không có khoản thu đáng kể vào trong tháng này thì mọi chuyện vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
 
Tới cuối tháng, người làm công ăn lương có thể sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi các khoản lương thưởng Tết bắt đầu đổ về túi, tình hình khó khăn sẽ được giải quyết phần nào, bạn cũng có thêm khoản tiết kiệm cho các kế hoạch sau Tết.
 
Với người kinh doanh, tình hình buôn bán tất bật trong cả tháng Chạp đòi hỏi bạn phải có sự thích nghi nhanh chóng, luôn quan sát biến động thị trường để kịp thời đưa ra phương án điều chỉnh phù hợp, có như vậy lợi nhuận mới đổ về túi.
 
Song tuổi Sửu cũng đừng vội ra những quyết định đầu tư vội vàng dù lúc này nóng lòng muốn gia tăng tài sản, thu nhập thì vẫn phải đợi thời điểm thích hợp hơn. Bạn nên học cách đánh giá tình hình cẩn thận và khôn ngoan hơn.
 
Do là tháng cận kề Tết Nguyên Đán nên nhu cầu sắm sửa tăng cao, bạn tốt nhất nên kiểm soát việc chi tiêu của mình. Tết nhất có nhiều thứ phải sắm sửa nhưng đừng quên kinh tế của bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều nên chưa thể phung phí ở thời điểm này. Làm ăn, hùn hạp nên tìm hiểu kỹ kẻo bị lừa gạt thời điểm cuối năm.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 12/2022

 
Tháng Chạp là khoảng thời gian khá bận rộn của Sửu, cũng chính vì lý do đó mà con giáp này có thể không có thời gian để vun vén cho chuyện tình cảm cá nhân, mối quan hệ nguội lạnh, vợ chồng dễ có sự xa cách.
 
Những khúc mắc trong công việc cũng khiến trạng thái tinh thần của bản mệnh trở nên rất nhạy cảm, nếu không kiểm soát được cảm xúc của mình mà cáu giận vô lối sẽ khiến mối quan hệ tình cảm khó bền vững. Đặc biệt với người đã kết hôn, bạn nên cố gắng giữ gìn hòa khí để đón một cái Tết thật ấm cúng.
 
Tình hình cũng không khá hơn là mấy với người độc thân. Chuyện tình cảm vẫn chưa đâu vào đâu, rất khó nắm bắt. Đa phần bản mệnh đều bận rộn với công việc, dành hết tâm trí cho mục tiêu phát triển sự nghiệp nên không có thời gian và cũng chưa muốn mở lòng để đón nhận tình cảm mới. Một số người vì vết thương lòng quá lớn, tới mức khép chặt trái tim, sợ phải chịu tổn thương thêm lần nữa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 12/2022

 
Trong tháng này, sức khỏe của Sửu cũng cần được quan tâm nhiều hơn. Bước vào tháng Quý Sửu, Thổ khí cực vượng khiến thể trạng và tinh thần bạn trở nên yếu hơn bình thường.
 
Cuộc sống bận rộn khiến bạn dễ bỏ bê việc chăm sóc cơ thể, càng không có thời gian để rèn luyện thể dục thể thao. Tuy nhiên, bận rộn chỉ luôn là cái cớ, nếu bạn không xây dựng lối sống khoa học thì sẽ chẳng có đủ thể trạng sung mãn để làm điều mình muốn.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý tìm cách giải tỏa tinh thần để hạn chế tình trạng quá tải vì đầu óc mải lo nghĩ công việc và các vấn đề trong cuộc sống.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Phải thận trọng và nỗ lực nhiều hơn mới mong có đột phá.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Có thể bị ganh đua, đặt điều thị phi từ tiểu nhân hoặc đối thủ.
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Tài chính vẫn ổn, đủ để chi tiêu dịp cuối năm.
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Mối quan hệ nguội lạnh, vợ chồng dễ có sự xa cách.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Cần quan tâm tới sức khỏe hơn trong tháng Thổ khí vượng.
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X