Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Ngọ âm lịch: Tìm ra cơ hội ẩn tàng trong thách thức

Thứ Năm, 24/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Ngọ âm lịch, tháng mới mang tới không ít thách thức và trong đó vẫn tiềm tàng cả cơ hội dành cho Ngọ. Đây là lúc bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào những việc mình đang làm nếu muốn nhận về thành quả tốt đẹp.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Ngo am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Ngọ âm lịch, tháng mới mang tới không ít thách thức và trong đó vẫn tiềm tàng cả cơ hội dành cho Ngọ. Đây là lúc bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào những việc mình đang làm nếu muốn nhận về thành quả tốt đẹp.
 
Thách thức lớn nhất đối với Ngọ trong tháng Chạp này do cục diện Tương Hại Thái Tuế gây ra. Con giáp này rơi vào vòng kìm kẹp khi chịu áp lực từ cấp trên và còn phải phân tâm để lo đề phòng, đối phó với những chiêu trò mà tiểu nhân gây ra. Lại thêm Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt khiến vận khí giảm sút mạnh, hầu như bản mệnh không gặp may mắn trên con đường công danh sự nghiệp.  
 
Về phương diện tài lộc, tháng này không phải Ngọ không có cơ hội gia tăng thu nhập, sự xuất hiện của một số cát tinh vẫn mang tới cho bạn các khoản thu bên lề. Tuy nhiên do vận khí ẩn tàng hung họa, bản mệnh sẽ phải rất vất vả để giữ được tiền trong tay. Nếu biết tích góp và chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể xoay sở ổn thỏa cho cuộc sống hàng ngày và thực hiện được các kế hoạch sắm sửa đón Tết.
 
Vận trình tình cảm cuối năm của tuổi này khá bết bát. Bạn khó lòng vực dậy mối quan hệ khi mà số lần tranh cãi ngày càng gia tăng, mâu thuẫn leo thang tới đỉnh điểm. Người độc thân tuy sốt ruột với tình trạng hiện tại nhưng cũng không thể thay đổi được gì, tinh thần khá chán nản.
 
Sức khỏe cũng có dấu hiệu đi xuống. Áp lực tinh thần quá lớn khiến sức khỏe của con giáp này giảm sút đáng kể. Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không bế tắc, quẩn quanh. Chỉ khi nào tinh thần ổn định, lúc ấy sức khỏe của bản mệnh mới được cải thiện.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ tháng 12/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, tuổi Ngọ được dự báo sẽ phải chịu không ít áp lực công việc trong tháng mới. Vận khí giảm sút mạnh kéo theo đường công danh sự nghiệp có nhiều biến động bất lợi. Nhiều hạng mục không được tiến hành theo dự kiến hoặc có làm nhưng đạt kết quả còn khiêm tốn.
 
Do Tương Hại Thái Tuế ngáng trở, thêm Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt, áp lực công việc đè nặng lên vai tuổi này. Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ luôn phải đề phòng cảnh giác với những kẻ tiểu nhân và đối thủ kề bên. Đã vậy áp lực từ cấp trên liên tục gia tăng, công sức bỏ ra có thể không đạt thành công như kì vọng.
 
Sự cạnh tranh, đố kỵ trong môi trường làm việc cũng khiến con giáp này phải đau đầu. Dù chỉ muốn yên phận làm tốt công việc và nhiệm vụ của mình ở những ngày cận kề năm mới này, nhưng bản mệnh thường phải đối mặt với những lời đâm thọc, chọc ngoáy, mâu thuẫn nội bộ.
 
Khối lượng công việc khá lớn, nếu không được những người xung quanh giúp đỡ thì e rằng con giáp này khó có thể hoàn thành được công việc đúng như dự kiến. Tuy nhiên, tâm tính cao ngạo cũng khiến bạn khó mở lời nhờ vả ai đó, nếu tự tin vào bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể tự đảm nhận một mình mà không cần trông chờ vào một ai.
 
Bên cạnh đó, tuổi Ngọ cũng cần xông xáo và chủ động hơn trong mọi việc. Đừng để phải đợi đến khi người khác giao phó, chỉ bảo mới làm. Bởi như vậy, thành công mà bạn có được mãi chỉ đứng sau người khác. Sự chủ động tích cực cũng giúp cải thiện hình ảnh của bạn trong mắt cấp trên. Ngoài ra cũng cần phải bình tĩnh để làm từng việc một, càng sốt ruột hoảng loạn thì càng dễ mắc sai lầm.
 
Nhìn chung đây là lúc bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức hơn vào những việc mình đang làm nếu muốn nhận về thành quả tốt đẹp.
 
Tuy nhiên, bên trong thách thức lại vẫn có thể thấy có những cơ hội đang tiềm tàng. Nhất là khi tháng này Ngọ vẫn có sự hậu thuẫn của những cát tinh như Giải Thần và Tử Vi. Nếu có thể chăm chỉ, nỗ lực nhiều hơn, dám suy nghĩ khác biệt để phá bỏ những điều lối mòn cũ kĩ, từ đó sẽ có thể tìm ra con đường mới đầy khả quan.
 
Hiện đang là tháng Chạp, Tết đã đến rất gần rồi, hãy cố gắng hoàn thiện cẩn thận từ những chi tiết nhỏ nhất, vấp ở đâu đứng dậy ngay tại đó, không ngừng thúc đẩy bản thân tiến về trước, sự cố gắng của bạn rồi sẽ đem tới cho bạn những kết quả rất đáng tự hào.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ tháng 12/2022

 
Trong tháng Quý Sửu, tình hình tài chính của tuổi Ngọ có tăng có giảm, vận trình tốt hay xấu chủ yếu vẫn phụ thuộc vào khả năng tích lũy và thói quen chi tiêu của bạn.
 
Tháng này không phải Ngọ không có cơ hội gia tăng thu nhập, sự xuất hiện của một số cát tinh như Thiên Tài và Giải Thần vẫn mang tới cho bạn các khoản thu bên lề. Tuy nhiên do vận khí ẩn tàng hung họa khi Nguyệt Lệnh lâm Tuyệt nên tiền bạc có đến nhưng rồi cũng sớm đi, bản mệnh sẽ phải rất vất vả để giữ được tiền trong tay.
 
Với người làm công ăn lương, bạn hầu như không có khoản thu mới, nhưng tháng này sẽ có thêm một khoản đáng kể từ thưởng Tết nên bạn vẫn có thể trông đợi vào đó. Nếu biết tích góp và chi tiêu hợp lý, bạn vẫn có thể xoay sở ổn thỏa cho cuộc sống hàng ngày và thực hiện được các kế hoạch sắm sửa đón Tết.
 
Tuy nhiên, thời điểm này công việc cũng đang gặp nhiều khó khăn. Những áp lực và mâu thuẫn gia tăng khiến cho con giáp này căng thẳng và khó có thể tập trung, nếu để đầu óc xao nhãng sẽ rất dễ mắc sai lầm, để tuột mất cơ hội khỏi tay mình. Bạn nên tự chấn chỉnh bản thân, làm việc cẩn thận để không mất tiền do nguyên nhân chủ quan.
 
Với người làm kinh doanh, việc buôn bán cũng không thật sự lý tưởng. Dù thị trường ngày cận Tết có biến động, sức mua tăng nhưng vẫn chưa đạt được mức kỳ vọng của bạn. Các khoản chi phí phát sinh nhiều trong khi doanh thu không tăng, hầu như chưa có lãi. Bạn cần xem xét lại cách thức thực hiện, sai chỗ nào cần sửa ngay, có như vậy tình hình mới chuyển biến tốt.
 
Đầu tư tại thời điểm này thiếu may mắn, lãi ít lỗ nhiều, người tuổi Ngọ nên hạn chế tiến hành ở quy mô lớn. Cần phân tích kỹ các nguồn tin, chủ động nắm bắt biến động thị trường, tránh bị kẻ xấu lợi dụng làm việc phi pháp hoặc lừa gạt tiền của. Đặc biệt, chớ nên gom quá nhiều hàng Tết kẻo dẫn tới tình trạng tồn kho, ra Tết rất khó tiêu thụ. Bạn nên liệu cơm gắp mắm, tùy vào tình hình chung để có sự điều chỉnh phù hợp.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ tháng 12/2022

 
Đây là một tháng bận rộn vất vả với Ngọ, bạn tập trung chủ yếu tinh lực vào sự nghiệp và việc kiếm tiền nên sẽ không có nhiều thời gian dành cho tình yêu.
 
Nhất là khi sự nghiệp trải qua biến động khá lớn nên bạn phải dồn thời gian và tâm sức để giải quyết, cứ thế dẫn tới tình trạng bỏ bê nửa kia, khiến tình cảm xất hiện nhiều vết nứt. Nhưng chính bạn cũng không biết làm cách nào để cân bằng hai bên.
 
Sẽ có những thời điểm bạn cảm thấy mỏi mệt khi vừa phải đối với với những áp lực trong công việc, lại vừa phải chịu sự hờn dỗi, trách móc từ người ấy. Bạn khó lòng vực dậy mối quan hệ khi mà số lần tranh cãi ngày càng gia tăng, mâu thuẫn leo thang tới đỉnh điểm. Tinh thần vì vậy ngày càng sa sút.
 
Bạn có thể sẽ nảy sinh tâm lý than trách nửa kia không chịu thông cảm và thấu hiểu cho mình. Nhưng xét cho công bằng, chính con giáp này cũng có lỗi khi bạn luôn giấu kín mọi chuyện, một mình chịu đựng và giải quyết.
 
Bạn cần phải tâm sự, chia sẻ, nói rõ nỗi khổ tâm, khó khăn của mình với đối phương để tránh những giận hờn, những hiểu lầm không đáng có làm ảnh hưởng tới tình cảm đôi bên. Nếu tình yêu đủ lớn, cả hai sẽ cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
 
Người độc thân tuy sốt ruột với tình trạng hiện tại nhưng cũng không thể thay đổi được gì, nhất là khi Tết đang đến rất gần, nỗi niềm khao khát có một người kề bên khiến bạn càng sinh chán nản.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Ngọ tháng 12/2022

 
Tử vi tháng mới nhận thấy, Ngọ Hỏa gặp Sửu Thổ, Hỏa sinh xuất cho Thổ nên bị suy yếu, khiến sức khỏe giảm sút nhiều phần, nguyên nhân chủ yếu cũng đến từ áp lực tinh thần.
 
Bản mệnh phải lo nghĩ nhiều về công việc cũng như đau đáu tìm cách kiếm tiền, tình cảm lại không như ý, nên tâm lý thường xuyên bị căng thẳng, ức chế, ảnh hưởng gián tiếp tới tình trạng sức khỏe.
 
Bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, suy nghĩ tích cực hơn để thấy cuộc sống không bế tắc, quẩn quanh. Chỉ khi nào tinh thần ổn định, lúc ấy sức khỏe của bản mệnh mới được cải thiện.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Giáp Ngọ (Kim, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Vận khí giảm sút mạnh, công danh sự nghiệp có nhiều biến động bất lợi.
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Thìn, Tị
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, nâu

5.2. Tuổi Bính Ngọ (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức) 

  • Khẩu quyết: Đau đầu vì sự cạnh tranh, đố kỵ trong môi trường làm việc.
  • Quý nhân: Thìn, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, cam  

5.3. Tuổi  Mậu Ngọ (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Tiền bạc có đến nhưng rồi cũng sớm đi, vất vả để giữ được tiền trong tay.
  • Quý nhân: Sửu, Dần
  • Tiểu nhân: Tị, Mão
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.4. Tuổi Canh Ngọ (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm xất hiện nhiều vết nứt do thiếu thời gian dành cho nhau.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Dần, Thìn 
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.5. Tuổi Nhâm Ngọ (Mộc, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Áp lực tinh thần quá lớn khiến sức khỏe giảm sút.
  • Quý nhân: Dậu, Tuất
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

    
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X