Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Mùi âm lịch: Lửa thử vàng, gian nan thử sức

Thứ Năm, 24/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2022 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, người tuổi Mùi chịu nhiều tác động của hung tinh nên vận khí giảm mạnh. Nhưng trong khó khăn lại cũng là cơ hội để thử thách ý chí, sự nhẫn nại của bạn, đúng như câu nói “lửa thử vàng, gian nan thử sức”.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 12/2022 tuoi Mui am lich
 
Trong tháng Quý Sửu, người tuổi Mùi chịu nhiều tác động của hung tinh nên vận khí giảm mạnh, nhiều mối lo toan ngổn ngang khiến tinh thần của bản mệnh cũng bị đè nén, căng thẳng. Nhưng trong khó khăn lại cũng là cơ hội để thử thách ý chí, sự nhẫn nại của bạn, đúng như câu nói “lửa thử vàng, gian nan thử sức”.
 
Bị cục diện Tương Xung án ngữ, con giáp này gặp khó khăn đến từ cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Nguyên nhân khách quan nằm ở việc điềm báo có tiểu nhân quấy phá, đối thủ cạnh tranh, làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra nhiều nhưng có thể trở thành công dã tràng.
 
Nguyên nhân chủ quan có thể do bạn còn thiếu sự quyết tâm, làm việc hay bỏ dở nửa chừng. Cần thêm sự kiên định mới mong thành công. Cận kề Tết Nguyên đán nhưng bạn chưa có dấu hiệu được nhàn thân, vất vả từ đầu tháng tới cuối tháng.
 
Phương diện tài chính cũng gặp nhiều bất lợi do có Đại Hao hung tinh chủ về hao tài chiếu mệnh. Bạn cần phải thắt lưng buộc bụng, tính toán thận trọng hơn mới có thể giữ tiền trong túi. Có nhiều chuyện xảy ra, công việc kém suôn sẻ do bị tiểu nhân chơi xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình.
 
Trong tháng 12/2022 âm lịch này, người độc thân vẫn đang loay hoay để tìm lối đi cho chuyện tình cảm của mình. Có nhiều vấn đề phát sinh và vì suy nghĩ không muốn để lỡ mất cơ hội hạnh phúc nên bạn cố dấn thân, song cũng không có nhiều hy vọng. Các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi, thậm chí đổ vỡ.
 
Thêm nữa, sức khỏe dù không mắc bệnh gì nghiêm trọng nhưng do vận khí sa sút, khả năng bị ngã, bị thương do va đập, cọ xát của con giáp này khá cao, đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa không mất tiền đi viện.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Mùi âm lịch, phương diện sự nghiệp của con giáp này đứng trước rất nhiều thử thách do vận khí sụt giảm, nhiều hung tinh xung chiếu.
 
Chịu tác động mạnh mẽ của Tương Xung Thái Tuế, công việc của Mùi liên tục xảy ra những trục trặc không tên, có những việc vốn đã làm quen tay nay cũng xuất hiện sai số bất ngờ. Áp lực tinh thần của con giáp này cũng ngày một lớn.
 
Dù nguyên nhân khách quan là chủ yếu nhưng cũng không thể không kể đến những vấn đề xuất phát từ chính con giáp này khiến mọi chuyện càng trở nên rối ren, bế tắc.
 
Điềm báo bạn có thể đụng độ tiểu nhân hoặc loay hoay tìm ra cách để không bị đối thủ cạnh tranh vượt mặt. Hàng loạt thách thức cùng lúc khiến bản mệnh làm việc gì cũng khó bề suôn sẻ, công sức bỏ ra nhiều nhưng có thể trở thành công dã tràng.
 
Nguyên nhân chủ quan có thể nằm ở thái độ làm việc có phần cứng nhắc, thiếu sự linh hoạt của bạn. Hơn nữa, Mùi còn thiếu sự quyết tâm, làm việc hay bỏ dở nửa chừng. Cận kề Tết Nguyên đán nhưng bạn chưa có dấu hiệu được nhàn thân, vất vả từ đầu tháng tới cuối tháng.
 
Tháng này còn có thêm Nguyệt Lệnh lâm “Mộ” ở Mùi tiềm ẩn nhiều nguy cơ, có thể biến động theo hướng tiêu cực nếu Mùi Thổ vẫn giữ thái độ bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên nhủ của người khác hoặc làm việc độc lập, đặt lợi ích cá nhân lên trên tập thể. Muốn làm việc lớn chỉ dựa vào sức mình thôi chưa đủ, bạn vẫn cần hòa mình với tập thể để xây dựng đội ngũ vững mạnh.
 
Nhiều mối lo toan ngổn ngang khiến tinh thần của bản mệnh cũng bị đè nén, căng thẳng. Những chú Dê sẽ phải làm việc tất bật gấp nhiều lần so với thời gian trước đó thì may ra kết quả mới khả quan. Còn nếu lười nhác, chủ quan thì chắc chắn sẽ nhận lấy thất bại.
 
Nhưng đừng quá lo lắng, "lửa thử vàng, gian nan thử sức", khó khăn lại cũng là cơ hội để thử thách ý chí, sự nhẫn nại của bạn.
 
Nếu bạn có thể giữ thái độ điềm tĩnh, sáng suốt trong xử lý vấn đề, suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, không nóng vội quyết định bừa bãi thì vận khí sẽ dần có khởi sắc, thậm chí chuyển nguy thành an những ngày cuối tháng. Hãy nhớ lấy ổn định làm trọng, không được nóng vội kẻo hỏng chuyện.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 12/2022

 
Không chỉ sự nghiệp, tài lộc của Mùi cũng xuất hiện nhiều nguy cơ. Không có tài tinh chiếu mệnh trong tháng mới, đã vậy lại có Tương Xung và hung tinh Đại Hao chủ về hao tán tiền của hoành hành khiến tài vận giảm sút khá mạnh, liên tục xuất hiện tình trạng phá tài.
 
Trong khi các nguồn thu không tăng thì các khoản chi lại quá nhiều khiến việc chi tiêu mất cân đối. Đây là tháng giáp Tết nên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra không ít khoản để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, túi tiền của bạn lúc nào cũng trong tình trạng khó khăn, có người thậm chí còn phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống khá eo hẹp.
 
Với người làm công ăn lương, công việc kém suôn sẻ do bị tiểu nhân chơi xấu, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn trong mong muốn nâng cao thu nhập cho mình. Dự án hoàn thành kém hiệu quả, tiến độ trì trệ, ảnh hưởng khá lớn đến các khoản lương thưởng Tết.
 
Hơn nữa, tiểu nhân vận vượng, bản mệnh có thể sẽ bị những kẻ xấu bụng bày mưu tính kế hãm hại, tiền bạc tổn hao, nhất là chuyện kinh doanh bất thuận, lợi nhuận sụt giảm nhanh chóng.
 
Thời điểm này cũng không thích hợp đầu tư mạo hiểm. Vận trình có Nguyệt Lệnh lâm Mộ nên khá yếu ớt, mưu sự khó thành, dù bạn muốn “đánh nhanh thắng nhanh” nhằm kiếm về một khoản để tiêu Tết nhưng tỷ lệ thành công không cao, vậy nên tránh thì hơn. Có thời gian nên học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, khi thời cơ đến sẽ tiến hành, nắm chắc phần thắng trong tay.
 
Khi nhận được lời đề nghị hùn vốn đầu tư với người khác, mệnh chủ cần thận trọng xem xét lại các nguồn thông tin, đừng thấy người khác làm ào ạt một cách “ngon ăn” mà nghĩ mình cũng có thể học theo, làm ăn thiếu hiểu biết đồng nghĩa với thua lỗ càng lớn.
 
Tết Nguyên đán đã cận kề, tốt nhất bạn cứ chi tiêu thắt lưng buộc bụng, tính toán thận trọng hơn thì mới có thể giữ tiền trong túi. Nên nhớ sắm Tết vừa phải và thiết thực nhất, chớ nên hoang phí.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 12/2022

 
Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, vận đen tiếp tục đeo bám người tuổi Mùi cả ở phương diện tình duyên trong tháng Quý Sửu này. Mối quan hệ đôi lứa ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động.
 
Với tính cách cố chấp, bảo thủ của mình con giáp này gây ra nhiều mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Những rắc rối trước đó chưa được giải quyết, cộng thêm mâu thuẫn mới phát sinh, khiến không khí gia đình ngột ngạt.
 
Nếu cả 2 vợ chồng không thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề, e rằng khúc mắc trong lòng mỗi người ngày càng lớn, khó mà giải tỏa được. Tình cảm vợ chồng vì thế mà phai nhạt dần, ảnh hưởng tới cả các thành viên trong nhà. Năm mới đã đến rất gần, đừng để bất cứ mâu thuẫn nào phá hỏng bầu không khí đoàn viên những ngày này.
 
Trong khi đó, người độc thân vẫn đang loay hoay để tìm lối đi cho chuyện tình cảm của mình. Có lẽ cũng bởi bạn quá mải mê với công việc và kiếm tiền nên bỏ lỡ không ít cơ hội yêu đương. Thế nhưng chỉ cần suy nghĩ lạc quan, tập trung hoàn thiện bản thân hơn thì tình hình cũng không quá ảm đạm như bạn nghĩ.
 
Một số bạn vì quá sốt ruột muốn thoát khỏi tình trạng cô đơn và vì suy nghĩ không muốn để lỡ mất cơ hội hạnh phúc nên cố dấn thân, song cũng không có nhiều hy vọng. Tình cảm vốn không thể gượng ép, càng ép lại càng khó thành.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 12/2022

 
Tháng mới báo hiệu sức khỏe người tuổi Mùi xuống dốc, sức đề kháng suy giảm. Dù không mắc bệnh gì nghiêm trọng có nguy cơ bị ngã, bị thương do va đập, cọ xát của con giáp này khá cao.
 
Con giáp này cần chú ý đi đường hay làm gì cũng nên chú ý cẩn thận, vừa để giữ cho sức khỏe tốt, vừa không mất tiền đi viện. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên cải thiện thể trạng bằng việc rèn luyện mỗi ngày, vận động hợp lý kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Đứng trước nhiều thử thách do vận khí sụt giảm, nhiều hung tinh xung chiếu.
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Có thể đụng độ tiểu nhân hoặc dễ bị đối thủ vượt mặt.
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh 

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Tài vận giảm sút khá mạnh, liên tục xuất hiện tình trạng phá tài.
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam 

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm lứa đôi ngày càng rối ren và xảy ra nhiều biến động.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán) 

  • Khẩu quyết: Sức khỏe xuống dốc, sức đề kháng suy giảm.
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

     
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X