Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Mão âm lịch: Có thu hoạch nhất định, đón Tết an vui

Thứ Ba, 22/11/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2022 tuổi Mão âm lịch cho thấy, vận trình của tuổi này có nhiều điểm sáng. Gặp Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, tháng mới báo hiệu Mão sẽ đón không ít tin vui trong công việc và cả tài lộc, tha hồ đón Tết an vui.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
  
Tu vi thang 12/2022 tuoi Mao am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Mão âm lịch, vận trình của tuổi này có nhiều điểm sáng. Gặp Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh, tháng mới báo hiệu Mão sẽ đón không ít tin vui trong công việc và cả tài lộc, tha hồ đón Tết an vui.
 
Công việc tiến triển thuận lợi, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng có được thu hoạch nhất định, thành quả đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra. Bản mệnh làm nhiều hưởng nhiều, đạt được cả danh tiếng lẫn tiền bạc, không lo thiếu vinh hoa phú quý. Đây cũng là tháng bạn khá vượng vận quý nhân, thường được hỗ trợ về nhiều mặt, thông qua đó cũng có thể nâng cao giá trị của mình.
 
Tháng này Mão có tài tinh Thực Thần chiếu mệnh, tài lộc khởi sắc rực rỡ. Đây cũng là tháng cận Tết, thu nhập ngày càng tăng, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều giúp tinh thần của bản mệnh vô cùng hân hoan. Dù vậy, bạn cũng nên hết sức thận trọng kẻo va chạm với tiểu nhân ganh ghét, hùn hạp nên chú ý trong khâu chọn người.
 
Về phương diện tình duyên, đời sống tình cảm vợ chồng duy trì ở mức ổn định, đôi lúc có cãi vã nhưng nhanh chóng làm lành vì không muốn ảnh hưởng hòa khí gia đình. Người độc thân vẫn cần phải nỗ lực hơn mới có thể thay đổi tình trạng hiện tại, có thể năm nay vẫn là một cái Tết cô đơn nữa của bạn.
 
Sức khỏe trung bình, tuy không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng nhưng bản mệnh vẫn cần đề phòng hung tinh Thiên Cẩu gây họa huyết quang hoặc những tai nạn bất ngờ.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão tháng 12/2022

 
Bước sang tháng 12/2022 âm lịch, tuổi Mão được dự đoán sẽ đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp. Vận khí ít họa nhiều phúc, dù theo đuổi ngành nghề nào cũng sẽ dễ dàng thăng tiến trong tháng này.
 
Có Nguyệt Lệnh lâm đất Trường Sinh hỗ trợ, công việc tiến triển thuận lợi, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng có được thu hoạch nhất định, thành quả đạt được xứng đáng với công sức bỏ ra. Đây cũng là tháng rất thích hợp để ký kết hợp đồng, tiến hành giao dịch quan trọng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn khi đang vượng cát khí.
 
Những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư, xây dựng... có thể mạnh dạn triển khai dự án mới, đều thành công tốt đẹp. Nhưng nên nhớ, làm gì cũng cần có kế hoạch cụ thể, thời điểm trước Tết nên đặt nền móng chắc chắn để chuẩn bị cho kế hoạch chính khi ra Tết, đừng vội tiến hành một cách mù quáng kẻo nhận lấy thất bại.
 
Đây cũng là tháng bạn khá vượng vận quý nhân, thường được hỗ trợ về nhiều mặt, thông qua đó cũng có thể nâng cao giá trị của mình khi có thêm sự hậu thuẫn của sao Tả Phù. Nếu có cơ hội được tham gia những cuộc hội họp, hội thảo hoặc công tác, bạn nên nhiệt tình nhận nhiệm vụ bởi đó sẽ là môi trường để bạn được gặp gỡ những người giàu kinh nghiệm trong chuyên môn và được họ chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm quý giá.
 
Không thể không nhắc tới khả năng hòa hợp với mọi người của Mão trong tháng này. Vận khí lên cao giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ hài hòa tốt đẹp ở mọi chức vụ, mọi hoàn cảnh. Đây là thời điểm thích hợp để tăng cường giao tiếp, mở rộng mạng lưới, sẽ rất có lợi cho công việc về sau.
 
Tuy nhiên, bên cạnh những cát tinh kể trên, tháng này còn có sự xuất hiện của Thiên Cẩu hung tinh, nhắc nhở bản mệnh làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau cẩn thận kẻo chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể trở thành cái cớ cho tiểu nhân gây bất lợi.
 
Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng thù hận hoặc có kẻ tiếp cận bạn chỉ để lợi dụng, dựa hơi vì muốn chiếm đoạt được thứ gì đó từ bạn… Chính những đối tượng này là rào cản không nhỏ trên con đường tiến thân của bản mệnh, chớ nên chủ quan.
 
Nhìn chung trong tháng Chạp, bản mệnh làm nhiều hưởng nhiều, đạt được cả danh tiếng lẫn tiền bạc, không lo thiếu vinh hoa phú quý.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mão tháng 12/2022

 
Không chỉ công việc, tài lộc của người tuổi Mão cũng nhận được sự che chở của Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh nên khởi sắc rực rỡ là điều đương nhiên. Đây là tháng cận Tết, thu nhập tăng tiến nhanh chóng và đến từ nhiều nguồn giúp tâm trạng của con giáp này vô cùng hân hoan.
 
Với người làm công ăn lương, bạn đạt được nhiều thành công trong công việc, nhờ thế mà mức đãi ngộ cũng cao hơn. Cuối năm là lúc mà tiền lương tiền thưởng được trao, tài vận tăng tiến cũng không quá bất ngờ.
 
Chỉ cần bạn tập trung làm tốt việc của mình, thù lao nhận về sẽ vô cùng xứng đáng. Nếu có thời gian rảnh thì giúp đỡ mọi người, các mối quan hệ xã giao nhờ vậy cũng được cải thiện trông thấy, bạn không còn phải đau đầu xử lý những rắc rối thị phi không đâu.
 
Người làm ăn kinh doanh cần nắm bắt cơ hội để hốt vàng hốt bạc ở thời điểm Tết đã đến rất gần này. Thị trường đang rất sôi động, bạn mệnh có thể sẽ có một tháng tất bật với hàng Tết, hàng hóa lưu thông tốt, nhưng đồng thời sức cạnh tranh cũng tăng cao, điều này đòi hỏi bạn phải có sự nhạy bén và tinh nhanh để tìm ra hướng đi phù hợp.
 
Tháng này sẽ mở ra nhiều cơ hội làm ăn, hợp tác đầu tư. Dù vậy, bạn cũng nên hết sức thận trọng kẻo va chạm với tiểu nhân ganh ghét, hùn hạp nên chú ý trong khâu chọn người, đừng quên hung tinh Thiên Cẩu vẫn rình rập có thể gây hại cho bạn bất cứ lúc nào. Mua sắm Tết nên có chừng mực để tránh tình trạng lạm chi.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mão tháng 12/2022

 
Theo tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, chuyện tình cảm của tuổi Mão trong tháng Chạp có thể coi là hài hòa, ổn định. Tình yêu của các cặp đôi đang đi vào giai đoạn đẹp nhất trong năm. Những trải nghiệm ngọt ngào sẽ khiến đôi trái tim xích lại gần nhau hơn.
 
Đời sống tình cảm vợ chồng không có vấn đề nào phải lo lắng, trong ấm ngoài êm. Tuy đôi lúc vẫn có cãi vã xảy ra nhưng đôi bên nhanh chóng làm lành vì không muốn ảnh hưởng hòa khí gia đình ở thời điểm năm hết Tết đến.
 
Người độc thân vẫn có một vài cơ hội đào hoa nhưng vẫn cần phải nỗ lực hơn mới có thể thay đổi tình trạng hiện tại. Còn nếu vẫn bị động như vũ, có thể năm nay vẫn là một cái Tết cô đơn nữa của bạn.
 
Với những ai đã từng có vết thương lòng trong quá khứ, hãy mạnh dạn buông bỏ tất cả, mở rộng trái tim đón nhận tình yêu mới, có như vậy bạn mới sớm tìm được hạnh phúc đích thực của đời mình.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mão tháng 12/2022

 
Tình hình sức khỏe khá ổn định, hầu như không gặp vấn đề nào quá nghiêm trọng. Nhưng công việc tất bật dịp cuối năm dễ cuốn bạn đi, thường xuyên bỏ bê việc chăm sóc cơ thể. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới lao lực, đổ bệnh bất chợt. Bạn nên lưu ý vấn đề này để có đủ sức khỏe còn đón Tết an vui.
 
Bên cạnh đó, Mão cũng cần đề phòng hung tinh Thiên Cẩu gây họa huyết quang hoặc những tai nạn bất ngờ. Việc ăn uống cần đảm bảo an toàn, dinh dưỡng đầy đủ, hạn chế ăn hàng, quán không đảm bảo vệ sinh có thể bị ngộ độc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Tân Mão (Mộc, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp.
  • Quý nhân: Hợi, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Xanh da trời, trắng

5.2. Tuổi Quý Mão (Kim, nam Vân Hán, nữ Thiên La)

  • Khẩu quyết: Vượng vận quý nhân, thường được hỗ trợ về nhiều mặt.
  • Quý nhân: Tuất, Dần
  • Tiểu nhân: Tý, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, xám

5.3. Tuổi Ất Mão (Thủy, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Thu nhập tăng tiến nhanh chóng và đến từ nhiều nguồn.
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tý
  • Màu sắc may mắn: Vàng, xanh dương

5.4. Tuổi Đinh Mão (Hỏa, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Chuyện tình cảm trong tháng Chạp có thể coi là hài hòa, ổn định.
  • Quý nhân: Mùi, Tuất
  • Tiểu nhân: Thìn, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, xanh nước biển

5.5. Tuổi Kỷ Mão (Thổ, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Đề phòng hung tinh gây họa huyết quang, tai nạn bất ngờ.
  • Quý nhân: Dần, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X