Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Hợi âm lịch: Vận khí thăng cấp, đón nhiều hỷ sự

Thứ Năm, 05/03/2020 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2022 tuổi Hợi âm lịch, người tuổi Hợi đón nhiều hỷ sự trong tháng mới nhờ có cả Tam Hội và Đế Vượng che chở. Vận trình thăng cấp nhanh chóng, chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn tiến băng băng về phía trước và đạt được thứ mình muốn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Hoi am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2022 âm lịch, người tuổi Hợi đón nhiều hỷ sự trong tháng mới nhờ có cả Tam Hội và Đế Vượng che chở. Vận trình thăng cấp nhanh chóng, chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn tiến băng băng về phía trước và đạt được thứ mình muốn.
 
Công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến, con giáp này được thôi thúc tạo ra thật nhiều sự bứt phá vì bạn đang có trường năng lượng rất mạnh mẽ. Trong những dự định sắp tới, hãy mạnh dạn theo đuổi vì có những quý nhân hỗ trợ, giúp bạn nâng tầm quan sát trước những quyết định đúng đắn.
 
Vận trình tài lộc của tuổi này cũng đi lên trong khoảng thời gian cuối năm. Bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, nhờ đó thu được lợi nhuận tương xứng. Tuy nhiên, tháng có hung tinh chủ hao tài là Kiếp Tài vây hãm nên bản mệnh có khả năng hao tiền tốn của rất lớn, có thể là cho những kế hoạch mua sắm, sửa soạn cho Tết.
 
Tình cảm trong tháng Chạp của Hợi cũng sáng bừng trong những cảm xúc ngọt ngào. Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí vợ chồng hòa thuận, con cái quây quần. Nếu biết mở rộng mối quan hệ xã giao, những người còn độc thân dễ tìm được người phù hợp, đồng thời còn giúp ích cho cả phát triển sự nghiệp.
 
Thể trạng của con giáp này khá sung mãn trong tháng khi vận khí đang đi lên. Cộng với thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, bản mệnh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình. Vẫn cần lưu ý tháng này có dấu hiệu dịch chuyển khá nhiều, bạn cũng nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi tháng 12/2022

 
Tử vi tháng 12/2022 tuổi Hợi âm lịch về phương diện sự nghiệp cho thấy, đây sẽ là một tháng ngập tràn cơ hội và nhiều tin vui đang chờ đón bản mệnh khi được cả Thái Tuế, Nguyệt Lệnh và nhiều cát tinh hậu thuẫn.
 
Sang tháng Quý Sửu, tuổi Hợi lâm tượng Tam Hội, lại được Nguyệt Lệnh Đế Vượng chống lưng, vận trình sự nghiệp có sự thăng cấp mạnh mẽ. Công việc trôi chảy, tiến hành việc lớn nhỏ gì đều có thu hoạch, gần như có thể khẳng định rằng chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn tiến băng băng về phía trước và đạt được thứ mình muốn vào thời điểm này.
 
Tinh thần làm việc trong tháng lên khá cao, bản mệnh lăn xả vào mọi việc, chủ động xông xáo chứ không còn chờ người khác giao việc như trước. Con giáp này đang được thôi thúc tạo ra thật nhiều sự bứt phá vì bạn đang có trường năng lượng rất mạnh mẽ.
 
Có lẽ vì nhìn thấy xung quanh mình mọi người đang làm việc hết sức chăm chỉ và cần mẫn, lại thêm tinh thần háo hức đón Tết đến xuân sang cũng ảnh hưởng phần nào, càng thôi thúc bạn hăng hái tạo ra nhiều thành tựu hơn nữa.
 
Hơn thế, tháng này tuổi Hợi được Nguyệt Mã và Hữu Bật đưa đường dẫn lối, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Đây là giai đoạn bạn có thể trổ tài đề xuất những ý tưởng sáng tạo của mình, chắc chắn rằng sẽ nhận được sự tán dương đồng tình từ sếp và đồng nghiệp. Mối quan hệ tốt đẹp với mọi người sẽ tạo nên những sự trợ giúp vô cùng đắc lực trong những dự án bạn đảm nhận.
 
Trong những dự định sắp tới, hãy mạnh dạn theo đuổi vì có những quý nhân hỗ trợ, giúp bạn nâng tầm quan sát trước những quyết định đúng đắn. Nếu có thể duy trì đà tiến chắc chắn này, giai đoạn cuối năm sẽ trở thành dấu mốc ấn tượng cho những hoạt động năng nổ của bạn trong mỗi dự án.
 
Bên cạnh đó, trong tháng Dịch Mã động tinh xuất hiện, mang theo sự hăng hái nhưng cũng là điềm báo sự bôn ba, tất bật. Tất nhiên thành công phải đổi bằng mồ hôi công sức, chứ không có chuyện làm việc thảnh thơi, nhàn nhã hay há miệng chờ sung.
 
Nhìn chung tháng Chạp sẽ là thời điểm lý tưởng để tuổi Hợi xông xáo và quyết liệt trong công việc. Bản mệnh dám nghĩ dám làm, đưa ra nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo và đang trên đường hiện thực hóa nó. Nếu may mắn, rất có thể ngay trong tháng này bạn sẽ đón tin vui về thăng chức, tăng lương, đón một mùa xuân mới càng thêm ý nghĩa.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Hợi tháng 12/2022

 
Theo tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch, trong một tháng được cả Nguyệt Lệnh và các cát tinh nâng mệnh, vận trình tài lộc của tuổi Hợi khởi sắc trông thấy. Cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng, dù theo đuổi lĩnh vực nào cũng đón tin vui.
 
Tháng này có Đế Vượng xuất hiện, người làm công ăn lương phát huy mạnh mẽ trong công việc tất nhiên sẽ kéo theo tài lộc cũng vượng vô cùng. Hơn nữa đây còn là tháng giáp Tết, cuối tháng các khoản quyết toán các hạng mục công việc, đầu tư… cũng giúp con giáp này thu về khoản tiền lương và thưởng đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.
 
Với một số bản mệnh, nguồn thu phụ trong tháng tăng đột biến, thậm chí còn nhiều gấp mấy lần khoản thu chính cũng giúp bạn mừng ra mặt. Nỗ lực kiêm nhiệm việc, nghề tay trái của bạn cũng được đền đáp xứng đáng rồi, bõ công bao ngày vắt óc suy tính, thức khuya dậy sớm.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết. Thời gian này hàng hóa lưu thông tốt, nhưng đồng thời sức cạnh tranh trên thị trường cũng tăng cao.
 
Cũng may có thêm Nguyệt Mã và Hữu Bật tương trợ, khả năng tính toán của Hợi được dịp thể hiện. Bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, nhờ đó thu được lợi nhuận tương xứng.
 
Các hạng mục đầu tư cũng thấy rõ dấu hiệu sinh lời. Nhưng do đang là thời điểm cận Tết nên biến động thị trường lớn, ra Tết cũng sẽ có sự khác biệt khá rõ, bạn nên biết điểm dừng đúng lúc rút lãi khi có thể, đừng tham thì thâm.
 
Tuy nhiên, tháng có hung tinh chủ hao tài là Kiếp Tài vây hãm nên bản mệnh có khả năng hao tiền tốn của rất lớn, có thể là cho những kế hoạch mua sắm, sửa soạn cho Tết hay mua sắm quà cáp biếu xén, đối nội đối ngoại. Lúc này rất cần có kế hoạch tài chính phù hợp để chi tiêu không ngặt nghèo mà vẫn còn tích lũy được khoản dư nhất định.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Hợi tháng 12/2022

 
Thêm một phương diện bừng sáng trong tháng mới của Hợi, đó chính là về tình cảm. Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng như thổi nguồn sinh khí an lành, khơi dậy những cảm xúc ngọt ngào bên trong bản mệnh. Trời xuân phơi phới, cát khí ngập tràn, cũng là thời điểm trăm hoa đua nở, có lợi cho nhân duyên của con giáp này.
 
Những người đã lập gia đình được tận hưởng bầu không khí vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn nghe lời. Dù thời gian này mọi thành viên trong gia đình đều tất bật với công việc, song từ giữa tháng cả gia đình quây quần bên nhau dọn dẹp nhà cửa, cùng bàn kế hoạch sửa soạn đón Tết, càng giúp không khí gia đình tưng bừng phấn khởi.
 
Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng của tình yêu có thể tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Tháng cuối năm cập rập, có thể ra Giêng tiến hành đám cưới sẽ rảnh rang hơn.
 
Với người độc thân, nếu biết mở rộng mối quan hệ xã giao, bạn có thể dễ tìm được người phù hợp, đồng thời còn giúp ích cho cả phát triển sự nghiệp. Khi duyên tới, hãy cứ để mọi thứ diễn ra theo lẽ tự nhiên, đừng quá gượng ép kẻo mọi chuyện sẽ khó thành.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Hợi tháng 12/2022

 
Sang tháng Quý Sửu, sức khỏe của tuổi Hợi cũng được dự báo không gặp vấn đề nào đáng ngại. Thể trạng của con giáp này khá sung mãn khi vận khí đang đi lên.
 
Nếu bản mệnh vẫn giữ được thói quen sinh hoạt khoa học, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng thì có thể hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của mình.
 
Tuy nhiên, tháng này sẽ có thêm nhiều buổi liên hoan, tiệc tùng, xã giao nên khó tránh tình trạng tiêu hóa kém, đầy bụng… bạn nên chú ý cân bằng dinh dưỡng, có như vậy sức khỏe mới đảm bảo ổn định.
 
Dịch Mã động tinh cũng là điềm báo dịch chuyển khá nhiều, bạn cũng nên chú ý vấn đề an toàn khi đi lại.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Đinh Hợi (Thổ, nam La Hầu, nữ Kế Đô)  

  • Khẩu quyết: Vận trình sự nghiệp có sự thăng cấp mạnh mẽ, việc lớn – nhỏ đều có thu hoạch.
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng 

5.2. Kỷ Hợi (Mộc, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ xã giao hài hòa, nhận được nhiều tán dương và đồng tình.
  • Quý nhân: Dần, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đỏ 

5.3. Tân Hợi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm) 

  • Khẩu quyết: Tài lộc khá vượng, các nguồn thu đều tăng đột biến.
  • Quý nhân: Tuất, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mão
  • Màu sắc may mắn: Nâu, trắng  

5.4. Quý Hợi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Tình cảm như thổi nguồn sinh khí an lành, nhiều cảm xúc ngọt ngào.
  • Quý nhân: Thân, Dần
  • Tiểu nhân: Sửu, Tị
  • Màu sắc may mắn: Cam, tím 

5.5. Ất Hợi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Thể trạng khá sung mãn khi vận khí đang đi lên.
  • Quý nhân: Tuất, Dậu
  • Tiểu nhân: Ngọ, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

        
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X