Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Dậu âm lịch: Chuyển biến tích cực, có nhiều sự hậu thuẫn

Thứ Sáu, 25/11/2022 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2022 tuổi Dậu âm lịch cho biết, tuổi Dậu gặp được cục diện Tam Hợp Thái Tuế báo hiệu đây sẽ là một tháng nhiều điểm sáng với con giáp này. Mọi việc đang có những chuyển biến tích cực hơn, cải thiện rõ rệt so với thời gian trước đó.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Dau am lich
 
Tháng Quý Sửu này, tuổi Dậu gặp được cục diện Tam Hợp Thái Tuế báo hiệu đây sẽ là một tháng nhiều điểm sáng với con giáp này. Mọi việc đang có những chuyển biến tích cực hơn, cải thiện rõ rệt so với thời gian trước đó.
 
Phương diện sự nghiệp của Dậu có thêm cát tinh Thiên Ấn che chở nên vận trình không tệ chút nào. Bạn bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước. Các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn. Sức mạnh tập thể càng giúp bạn tiến nhanh và tiến xa hơn.
 
Tài chính ở thời điểm này khá dư dả. Dậu được dự đoán cả nguồn thu từ nghề tay phải và tay trái của bạn đều khả quan. Bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định mua sắm, chuẩn bị đón Tết hoặc tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần cho nỗ lực suốt cả năm qua. Dù vậy, con giáp này cũng nên học cách quản lý tài chính tốt, tránh sa đà vào việc sắm Tết quá dư thừa mà gây lãng phí.
 
Mối quan hệ tình cảm cũng có nhiều niềm vui. Một số cặp đôi có thể đi đến quyết định quan trọng khi nâng cấp mối quan hệ tình cảm của mình. Gia đạo an ui, vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa. Người độc thân có vận đào hoa, dễ tìm thấy tình yêu định mệnh của mình.
 
Tháng này tuổi Dậu cần đặc biệt lưu ý phương diện sức khỏe. Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh dự báo những bất lợi cho cơ thể của bạn, có thể là những chứng bệnh cũ tái phát hoặc cơ thể lao lực nên dễ ốm đau. Hung tinh Ngũ Quỷ cũng nhắc nhở con giáp này đi lại, làm việc cẩn thận kẻo bị thương tật, tai nạn.

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Dậu âm lịch, những chú Gà sẽ khiến cho những người xung quanh phải ngạc nhiên bởi cú bứt phá ngoạn mục của mình trong tháng cuối cùng của năm Nhâm Dần này.
 
Dưới sự che chở của Tam Hợp, sự nghiệp rực sáng những cơ hội phát triển đáng kể. Bản mệnh có sự hứng khởi và năng lượng tràn đầy để theo đuổi mục tiêu. Đây là thời điểm tốt nhất để tuổi này nắm bắt thời cơ củng cố vị trí đang có, tiến những bước xa hơn trên chặng đường công danh.
 
Lại thêm Thiên Ấn xuất hiện trong tháng này báo tin vui cho con giáp tuổi Dậu biết rằng nỗ lực của bạn trong nhiều tháng qua đã bắt đầu có kết quả. Bạn bình tĩnh và tập trung trong công việc, hoàn tất được nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành từ trước.
 
Các mối quan hệ với đồng nghiệp, đối tác đều diễn ra tốt đẹp mang tới cho bạn nhiều sự hậu thuẫn. Sự phối hợp ăn ý giữa mọi người giúp những vấn đề khó khăn trước đó được giải quyết trong thời gian sớm hơn, đỡ tốn công tốn sức so với khi bạn phải làm một mình.
 
Sức mạnh tập thể càng giúp bạn tiến nhanh và tiến xa hơn. Vậy nên thường ngày đừng quên chăm sóc cho những kết nối xã giao của mình. Dù đối phương không giúp được bạn về mặt vật chất hay nâng đỡ bạn trong công việc cụ thể, nhưng cũng sẽ mang tới cho bạn sự ủng hộ cần thiết. Tất nhiên, bạn cũng không nên quá ỷ lại vào người khác mà phải tự mình hành động, chăm chỉ nỗ lực thì mới đạt được kết quả đúng như ý nguyện.
 
Nhân lúc cát khí tràn lan, đây cũng là thời gian tốt để bạn trau dồi, cũng như rèn luyện tất cả những gì liên quan đến sự sáng tạo trong công việc của mình. Bây giờ, việc mạnh mẽ và tự tin bộc lộ khả năng mình là chìa khóa để bạn đánh đổi lấy
 
Vậy là sau những cố gắng không ngừng nghỉ, tuổi Dậu cuối cùng cũng gặt hái được thành công, từng bước tiến đến hơn với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Cấp trên nhìn thấy những nỗ lực không mệt mỏi của bạn, quyết định trao thêm trọng trách, cất nhắc lên vị trí cao hơn.
 
Bên cạnh những may mắn kể trên, tuổi Dậu vẫn cần hết sức thận trọng khi Ngũ Quỷ hung tinh xuất hiện dự báo có điềm tiểu nhân quấy phá. Lúc này bạn cần ý thức rằng dù bản thân đang có lợi thế thì cũng chớ nên tỏ ra huênh hoang, khoe khoang, coi thường người khác. Người càng tài giỏi lại càng khiêm tốn, chớ vì sĩ diện nhất thời mà tỏ thái độ không đúng mực, chiêu gọi tiểu nhân, tự rước lấy rắc rối cho bản thân.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dậu tháng 12/2022

 
Tử vi tháng 12/2022 của 12 con giáp âm lịch cho biết, tài lộc của tuổi Dậu vượng lên khá rõ. Cục diện Tam Hợp mang tới cho bạn nhiều may mắn về tiền bạc, cả nghề tay phải lẫn nghề tay trái đều đem lại thu nhập khả quan, nhưng Chính Tài vẫn có xu hướng nhỉnh hơn.
 
Công việc đang tiến triển mạnh mẽ đảm bảo cho con giáp này nguồn thu nhập rủng rỉnh. Bên cạnh khoản lương cứng, với biểu hiện xuất sắc của mình, Dậu còn có thể nhận được các khoản phụ cấp, đãi ngộ, thưởng nóng về trách nhiệm. Đặc biệt, việc ký kết hợp đồng diễn ra suôn sẻ, bạn được dự báo sẽ thu về khoản chia doanh số không nhỏ.
 
Đây còn là tháng Chạp cận Tết, cuối năm là lúc mà tiền lương tiền thưởng được trao, nhiều khoản thu nhập đổ về cùng lúc giúp tài khoản của Dậu tăng tiến chóng mặt.
 
Trong khi đó, người làm kinh doanh đón lộc về nhờ nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng. Các cơ hội buôn bán mùa lễ hội cuối năm liên tục mở ra trước mắt có thể khiến bản mệnh choáng ngợp. Nhưng cũng vì thế mà bản mệnh có thể gặp khó khăn trong việc lựa chọn hạng mục phù hợp.
 
Tuổi Dậu được khuyên đừng quá vội vàng ra quyết định khi nghe lời ngon ngọt của ai đó. Hãy dựa vào kinh nghiệm và căn cứ năng lực của mình, chọn lĩnh vực mà bạn biết rõ nhất khi đó bạn sẽ tự tin hơn, gặp tình huống bất lợi cũng biết cách xoay sở kịp thời.
 
Ngoài ra, bạn cũng nên tin tưởng hơn vào trực giác của mình, nhất là khi sao xấu Ngũ Quỷ sẽ có thể gây ra một vài bất lợi nếu bạn chủ quan. Nếu bạn cảm thấy cơ hội nào đó không ổn thì tức là nó có vấn đề thật, nên dành thời gian tìm hiểu thêm.
 
Tiền bạc dư dả nên bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định mua sắm, chuẩn bị đón Tết hoặc tự thưởng cho bản thân món quà khích lệ tinh thần cho nỗ lực suốt cả năm qua. Dù vậy, con giáp này cũng nên học cách quản lý tài chính tốt, tránh sa đà vào việc sắm Tết quá dư thừa mà gây lãng phí.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dậu tháng 12/2022

 
May mắn tiếp tục đồng hành với Dậu ở phương diện tình duyên. Tháng này chuyện tình cảm của bạn sẽ có khá nhiều niềm vui nhờ Bán Hợp đồng hành.
 
Một số cặp đôi có thể đi đến quyết định quan trọng khi nâng cấp mối quan hệ tình cảm của mình, sớm ngày về chung một nhà khi giữa hai bạn có sự đồng cảm và thấu hiểu cho nhau. Dù cũng từng nhiều lần trải qua sóng gió nhưng sau cùng tình yêu vẫn bền vững, đây là tín hiệu rất tích cực.
 
Gia đạo an ui, vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa. Những ngày cận Tết này chuyện nhỏ chuyện lớn đều được đem ra bàn bạc và hỏi ý kiến đối phương. Nhờ vậy, không khí gia đình luôn ngập tràn sự ấm cúng, hòa thuận.
 
Người độc thân có vận đào hoa, nhân duyên khác giới vượng nên dễ tìm thấy tình yêu định mệnh của mình. Nếu tình cảm đến vào lúc này sẽ phát triển rất nhanh, thời gian tới bạn sẽ không còn lẻ loi một mình nữa.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dậu tháng 12/2022

 
Điều duy nhất Dậu cần quan tâm là tình hình sức khỏe của mình trong tháng Quý Sửu. Do ảnh hưởng của Nguyệt Lệnh lâm đất Bệnh nên những vấn đề tưởng nhỏ như mất ngủ, ăn uống kém ngon… lại khiến thể trạng bạn sa sút nhanh chóng.
 
Bệnh cũng cũng có thể tái phát nếu thời gian qua bạn đã lơ là việc chăm sóc sức khỏe. Những thói quen sinh hoạt thiếu khoa học, lối sống thiếu lành mạnh sẽ khiến bạn phải trả giá.
 
Ngoài ra, hung tinh Ngũ Quỷ cũng nhắc nhở con giáp này đi lại, làm việc cẩn thận kẻo bị thương tật, tai nạn, nhất là trong những ngày cuối năm này.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022 

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Đinh Dậu (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sự nghiệp rực sáng những cơ hội phát triển đáng kể.
  • Quý nhân: Sửu, Mùi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng.

5.2. Tuổi Kỷ Dậu (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Các mối quan hệ tốt đẹp mang tới nhiều sự hậu thuẫn.
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, hồng.

5.3. Tuổi Tân Dậu (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nghề tay phải - tay trái đều đem lại thu nhập khả quan.
  • Quý nhân: Mão, Mùi
  • Tiểu nhân: Tý, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Tím, trắng. 

5.4. Tuổi Quý Dậu (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Tình cảm nhiều bước chuyển ngoặt tích cực.
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, đen

5.5. Tuổi Ất Dậu (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Thể trạng sa sút nhanh, chú ý chăm sóc sức khỏe hơn.
  • Quý nhân: Thân, Dậu
  • Tiểu nhân: Mão, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Vàng, trắng.
Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 

       
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X