Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2022 tuổi Dần âm lịch: Sao đào hoa chiếu mệnh, nhân duyên rộng mở

Thứ Ba, 22/11/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2022 tuổi Dần âm lịch cho thấy, đây sẽ là tháng nhân duyên rộng mở với bản mệnh, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và lãng mạn nhờ có sao đào hoa chiếu mệnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Tu vi thang 12/2022 tuoi Dan am lich
 
Vận trình tháng Chạp của người tuổi Dần được dự đoán diễn ra khá êm đềm. Đặc biệt, đây sẽ là tháng nhân duyên rộng mở với bản mệnh, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và lãng mạn nhờ có sao đào hoa chiếu mệnh.
 
Công việc nhìn chung không có biến động gì quá lớn. Bạn không gặp phải trở ngại gì quá lớn cũng không chịu áp lực nặng nề, ngược lại còn chủ động nhận thêm nhiệm vụ khi cần vì muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. Bạn nhiệt tình như vậy là tốt nhưng cũng nên chú ý tới thái độ của bản thân, chớ để người khác nghĩ rằng bạn đang quá kênh kiệu, khoe khoang.
 
Đây cũng là tháng bản mệnh được nhận các khoản lương thưởng cuối năm, thưởng Tết nên tài chính được dự báo sẽ khá dôi dư khi các nguồn thu tăng vọt. Người làm công ăn lương có thể yên tâm nghĩ tới một cái Tết ấm no. Người làm kinh doanh có thể hái ra tiền vào thời điểm năm hết Tết đến này. Bạn sẽ thấy lợi nhuận tăng cao, doanh thu nhảy vọt bất ngờ.
 
Tháng cuối cùng trong năm cũng là thời điểm mà đường tình duyên của những chú Hổ rực sáng. Đào hoa tinh chiếu mệnh, người độc thân có nhân duyên phơi phới, có người yêu là điều sẽ xảy ra sớm muộn mà thôi. Các cặp đôi sớm về chung một nhà, bắt đầu chặng đường mới trong việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa, nuôi dạy con cái.
 
Tuy nhiên, phương diện sức khỏe có dấu hiệu sa sút do ảnh hưởng của hung tinh Thiên Nguyệt. Tháng này bạn có thể đổ bệnh do chạy đôn chạy đáo lo Tết nhất. Bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân cẩn thận hơn để đón một cái Tết thật an yên. Làm việc, đi lại cũng phải đề phòng họa huyết quang, va quệt xe cộ. 

Tong quan tu vi thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12/2022 tuổi Dần âm lịch, phương diện sự nghiệp của tuổi Dần trong tháng mới nhìn chung không có biến động gì quá lớn. Bản mệnh có thể yên tâm đón một tháng cuối năm khá dễ chịu, chăm chỉ và nghiêm túc thì việc gì cũng xong, nhìn thấy thành tích ngay tức khắc.
 
Các kế hoạch đều được bạn xử lý ổn thỏa ở thời điểm cận kề Tết Nguyên Đán. Nhờ đó, tới cuối tháng, bạn có thể yên tâm đón một cái Tết ấm cúng mà không chịu bất cứ áp lực nào.
 
Hơn thế nữa, những chú Hổ còn không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh khi có thể. Sự nhiệt tình khiến bạn được nhiều người yêu mến. Đồng nghiệp sẵn lòng giúp đỡ lại bạn khi cần thiết.
 
Môi trường làm việc hài hòa cũng thôi thúc con giáp này chủ động nhận thêm nhiệm vụ khi cần vì muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. Bạn nhiệt tình như vậy là tốt nhưng cũng nên chú ý tới thái độ của bản thân, chớ để người khác nghĩ rằng bạn đang quá kênh kiệu, khoe khoang.
 
Lưu ý, tháng này Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục có thể khiến tâm tình bạn thiếu sự kiên nhẫn, nếu không được như ý thì dễ bỏ cuộc nửa chừng. Điều này nên hết sức tránh để xảy ra nhiều lần, nhất là trong quá trình hợp tác, làm việc chung với người khác. Có thể khi ý kiến đưa ra không được đánh giá tốt khiến bạn chạnh lòng và dằn dỗi, nhưng thái độ đó chỉ cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của bạn mà thôi.
 
Nhưng ở mặt tích cực, Mộc Dục cũng báo hiệu nhân duyên tốt lành, không chỉ lợi cho chuyện yêu đương, mà còn hỗ trợ khá nhiều cho công việc. Tuổi Dần có thể được gần gũi một vài nhân vật có uy tín, giúp bạn tiến nhanh hơn.
 
Những cơ hội như vậy không dễ gì có được nên bạn cần tranh thủ học hỏi, tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân. Khi cần thiết, hãy mở lòng lắng nghe những lời khuyên từ bên ngoài. Kể cả khi bạn không làm theo những lời khuyên này thì các thông tin thu thập được cũng có thể giúp bạn thay đổi ý tưởng của mình cho hợp lý hơn.
 
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Dần tháng 12/2022

 
Xem tử vi tháng 12 của 12 con giáp âm lịch, cùng với công việc thuận lợi, tài lộc của người tuổi Dần cũng khởi sắc rõ rệt. Hơn nữa các nguồn thu khá linh hoạt chứ không phụ thuộc vào bất cứ việc gì, giúp cho kế hoạch đón Tết của bạn diễn ra khá trôi chảy.
 
Với người làm công ăn lương, đây là tháng bản mệnh được nhận các khoản lương thưởng cuối năm, thưởng Tết nên tài chính được dự báo sẽ khá dôi dư. Một số bạn biết chớp thời cơ thể hiện năng lực đúng lúc nên có thể sẽ được cấp trên thưởng nóng một khoản không nhỏ, càng giúp số dư tăng tiến.
 
Dù tiền bạc dư dả tạo điều kiện để bạn sắm sửa Tết theo ý muốn nhưng cũng chớ nên vung tiền bừa bãi. Bạn nên liệt kê những món đồ thật sự cần thiết, cắt giảm những khoản không thiết thực vào lúc này, thực hiện kế hoạch đón Tết vừa đủ, tránh tình trạng dư thừa, lãng phí.
 
Với người làm kinh doanh, tháng Chạp mang tới nhiều cơ hội buôn bán, nếu biết tận dụng thời cơ bạn có thể yên tâm hái ra tiền vào thời điểm năm hết Tết đến này. Bạn sẽ thấy lợi nhuận tăng cao, doanh thu nhảy vọt bất ngờ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên tham lam mà nóng vội mở rộng quy mô quá mức vào lúc này. Tốt nhất Dần vẫn nên tập trung vào những hạng mục có hệ số an toàn cao mà mình đang theo đuổi từ trước và cũng có nhiều kinh nghiệm thực tế. Thị trường trước – trong và sau Tết sẽ có rất nhiều biến động rõ ràng, nên bình tĩnh quan sát để có sự điều chỉnh kịp thời.

Phi tinh thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần tháng 12/2022

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2022 tuổi Dần âm lịch, tháng cuối cùng trong năm Nhâm Dần cũng là thời điểm đường tình duyên của những chú Hổ rực sáng. Tháng này nhờ Nguyệt Lệnh lâm Mộc Dục, thêm cả sao Bách Việt chủ đào hoa chiếu mệnh nên nhân duyên rộng mở, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và lãng mạn cho mệnh chủ.
 
Các chàng trai cô gái độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng phù hợp để phát triển quan hệ. Rất có thể, bạn sẽ không phải đón Tết này trong đơn độc như mọi năm.
 
Các cặp đôi đang trong thời gian yêu đương cũng có thể nâng tầm mối quan hệ, sớm về chung một nhà, bắt đầu chặng đường mới trong việc xây dựng tổ ấm hạnh phúc.
 
Vợ chồng đồng lòng vun vén nhà cửa, nuôi dạy con cái. Tết tới cũng là dịp để cả nhà xích lại gần nhau hơn, rất nhiều mâu thuẫn giữa các thành viên đều được tháo gỡ nhờ vậy.
 
Song tuổi Dần cũng cần đề phòng bởi đào hoa quá vượng có thể biến thành đào hoa dữ. Nên tỉnh táo và giữ mình để tránh rơi vào vòng xoáy tình tay ba. Tình cảm muốn bền vững thì quan trọng nhất phải tự biết tạo cảm giác an toàn cho đối phương và giữ vững lòng tin dành cho nhau.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Dần tháng 12/2022

 
Chịu ảnh hưởng của hung tinh Thiên Nguyệt, sức khỏe của Dần trong tháng Chạp có dấu hiệu giảm sút. Nguyên nhân chủ yếu do bạn mải mê với công việc, thường xuyên lo nghĩ khiến tình trạng lao lực xảy ra.
 
Tết nhất cận kề nên có nhiều việc phải lo cũng là điều dễ hiểu, nhưng bạn vẫn nên chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân cẩn thận hơn để đón một cái Tết thật an yên. Những triệu chứng khó chịu đó không quá nghiêm trọng, có thể hóa giải bằng cách nghỉ ngơi điều độ, hạn chế làm việc quá sức.
 
Ngoài ra việc di chuyển, đi lại, làm việc chân tay… trong tháng Củ Mật cũng phải cẩn thận kẻo va đụng, gặp tai nạn ngoài ý muốn hoặc sơ hở gây mất cắp đồ đạc.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2022

 
Cam nang vuong van thang 12/2022 am lich cua 12 con giap
 

5.1. Tuổi Canh Dần (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Chăm chỉ và nghiêm túc thì việc gì cũng xong.
  • Quý nhân: Ngọ, Tuất
  • Tiểu nhân: Thân, Tị
  • Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, nâu

5.2. Tuổi Nhâm Dần (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Chủ động nhận nhiệm vụ, nhưng chớ tỏ thái độ kênh kiệu, khoe khoang.
  • Quý nhân: Thân, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

5.3. Tuổi Giáp Dần (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Các nguồn thu linh hoạt, thuận lợi cho kế hoạch sắm sửa đón Tết.
  • Quý nhân: Thìn, Ngọ
  • Tiểu nhân: Thân, Hợi
  • Màu sắc may mắn: Xanh nước biển, xanh rêu

5.4. Tuổi Bính Dần (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nhân duyên rộng mở, mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Quý nhân: Thân, Tuất
  • Tiểu nhân: Tị, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.5. Tuổi Mậu Dần (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe có dấu hiệu lao lực, nên chú ý điều dưỡng cơ thể.
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Dần, Tị
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lam

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 12/2022 âm lịch của các con giáp khác: 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X