Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tý âm lịch: Khởi sắc rõ rệt nhờ nhiều cát tinh tề tựu

Thứ Hai, 22/11/2021 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tý âm lịch cho thấy, tin vui là vận trình của người tuổi Tý có nhiều khởi sắc rất rõ rệt ở hầu hết các phương diện trong tháng cuối cùng của năm. Con giáp này có điềm báo có quý nhân đồng hành, dìu dắt vượt khó, nên khởi sự trong tháng dễ thành.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 12/2021 tuoi Ty am lich
 
Bước sang tháng 12/2021 âm lịch, tin vui là vận trình của người tuổi Tý có nhiều khởi sắc rất rõ rệt ở hầu hết các phương diện trong tháng cuối cùng của năm. Con giáp này có điềm báo có quý nhân đồng hành, dìu dắt vượt khó, nên khởi sự trong tháng dễ thành. Các kế hoạch diễn ra suôn sẻ tạo thêm tự tin cho bản mệnh.
 
Được cả Lục Hợp và Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh soi chiếu, viễn cảnh tương lai đang rất tươi sáng, miễn là bạn có cố gắng và dám làm dám chịu, thật sự nghiêm túc với lựa chọn của bản thân. Sự thuận lợi chắc chắn sẽ đến khi con giáp này biết đương đầu, biết chấp nhận với mọi trở ngại.
 
Tài vận trong tháng cuối năm khá vượng. Công việc suôn sẻ hứa hẹn thu nhập cũng tăng tiến. Đặc biệt, người làm kinh doanh có thể chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư ngay trong tháng cận Tết này, sẽ có cơ hội thu hoạch được khoản lợi không nhỏ khi thị trường đang nóng.
 
Về tình cảm, nhân duyên của tuổi này cũng rất tốt đẹp nhờ có đào hoa chiếu mệnh. Người độc thân đi đâu cũng được chú ý, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác. Đời sống hôn nhân êm đẹp, gia đình có nhiều tin vui.
 
Tuy nhiên, do quá bận rộn mải mê với công việc và làm giàu khi Tết đang đến gần, con giáp này có thể bị lao lực, sức khỏe sa sút. Do đó, bạn nên chú ý chăm sóc cơ thể hơn để không ngã bệnh vào thời điểm này.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý tháng 12/2021

 
Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Tý âm lịch, bản mệnh có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực về phương diện công việc, sự nghiệp. Hàng loạt cát tinh xuất hiện trong tháng hỗ trợ bạn có thể tạo ra những bước đột phá mạnh lẽ trong tháng cuối cùng của năm Tân Sửu này.
 
Nhờ Lục Hợp và Nguyệt Lệnh lâm Trường Sinh hợp chiếu, vận khí hanh thông, mưu sự có cảm giác rất suôn sẻ, cố gắng bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Con giáp này còn có quý nhân đồng hành, dìu dắt bạn vượt khó.
 
Vận khí khởi sắc nên bạn hãy mạnh dạn tiến hành những việc quan trọng bằng cách tận dụng cơ hội, hứa hẹn thành công lớn. Các kế hoạch diễn ra suôn sẻ sẽ tạo thêm tự tin cho bản mệnh.
 
Sao Thái Dương xuất hiện càng củng cố rằng viễn cảnh tương lai của bạn đang rất tươi sáng, miễn là bạn có cố gắng và dám làm dám chịu, thật sự nghiêm túc với lựa chọn của bản thân. Sự thuận lợi chắc chắn sẽ đến khi con giáp này biết đương đầu, biết chấp nhận với mọi trở ngại.
 
Dù khối lượng công việc trong tháng giáp Tết sẽ không nhỏ, nhưng chỉ cần bạn tập trung và làm mọi thứ tới nơi tới chốn thì chẳng có gì phải lo ngại khi đã nắm được vấn đề cốt lõi cũng như vận dụng kinh nghiệm chuyên môn của bản thân.
 
Cứ yên tâm là bên bạn luôn có người giúp đỡ nên dù có gặp trở ngại cũng dễ dàng vượt qua. Tất nhiên sự trợ giúp đó sẽ không phải là làm thay hoàn toàn phần việc của bạn, nhưng sự chung tay góp sức thậm chí là sự hỗ trợ về mặt tinh thần cũng rất hữu ích với bạn ở thời điểm này.
 
Nhân cơ hội này, bạn cũng có thể triển khai những dự định mới đã ấp ủ từ lâu để lên kế hoạch cho con đường thăng tiến tiếp theo của mình, tạo dựng nền tảng vững chắc cho năm tới. Chớ vì cái lợi trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài. Bản mệnh nên chủ động nắm bắt thời cơ, xử lý mọi việc quyết đoán, dứt khoát trước khi vận khí đi xuống.

Xem thêm: Top 3 con giáp may mắn cuối năm 2021, làm gì cũng thành công
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tý tháng 12/2021

 
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp cho thấy, thu nhập trong tháng này của người tuổi Tý khá dồi dào và đến từ nhiều nguồn. Mặc dù công việc vào tháng giáp Tết sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều và kèm theo đó là không ít khó khăn vất vả, nhưng bù lại tài lộc vượng rõ.
 
Công việc suôn sẻ hứa hẹn thu nhập cũng tăng tiến. Bản mệnh có thể sẽ nhận được một khoản lương và thưởng cộng dồn xứng đáng với những đóng góp của mình trong suốt một năm vừa qua, nhìn chung thù lao khá lý tưởng.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh sẽ có một tháng tất bật với các đơn hàng, lợi nhuận tăng hơn nhiều lần so với tháng trước đó khi có Thực Thần chiếu mệnh.
 
Bạn có thể chủ động đẩy mạnh kinh doanh, buôn bán và đầu tư ngay trong tháng cận Tết này, sẽ có cơ hội thu hoạch được khoản lợi không nhỏ khi thị trường đang nóng.
 
Mọi thứ dường như đang đi đúng đường, vậy nên tuổi Tý càng phải hành động thật chỉn chu và cẩn thận, tránh để xảy ra rủi ro gây thất thoát tài chính trong tháng Chạp.
 
Nhất là việc lựa chọn đối tác làm ăn không được phép chủ quan và qua loa. Bạn hãy sáng suốt và tỉnh táo hơn trong việc nhìn nhận và đánh giá con người để không tự rước rắc rối vào người.
 
Bên cạnh đó, do đây là tháng cận Tết nên bạn cũng có xu hướng sắm sửa nhiều hơn. Khi nhu cầu chi tiêu tăng lên, bạn càng phải có kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, hạn chế mua sắm quá đà và không thiết thực. Việc cho vay mượn tiền bạc trong tháng cuối năm cũng không phải là quyết định khôn ngoan.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tý tháng 12/2021

 
Ở phương diện tình cảm, sao Thiên Diêu giúp đường tình duyên của người tuổi Tý khởi sắc mạnh mẽ. Người độc thân nhận được nhiều sự chú ý hơn, sớm muộn gì cũng tìm thấy nửa kia phù hợp, không phải lo lắng thái quá về tuổi tác.
 
Chỉ cần bạn chủ động nắm bắt cơ hội tốt đến với mình để thúc đẩy nhân duyên thì không khó để gặp được người tâm đầu ý hợp.
 
Nếu đã có người trong lòng, đây cũng là thời điểm thuận lợi để bạn bày tỏ tình cảm chân thành với đối phương. Mạnh mẽ lên, bạn sẽ sớm có được điều hằng mong ước. Có người may mắn còn nhận được sự chấp thuận của đối phương, và thế là có người để dẫn về ra mắt người lớn ngay trong dịp Tết này.
 
Đời sống hôn nhân êm đẹp, tình cảm cặp vợ chồng hòa thuận, những mâu thuẫn trước đó đã được hóa giải. Cả hai đều tất bật với kế hoạch chuẩn bị cho Tết nhưng không quên quan tâm và chăm sóc nửa kia chu đáo, không khí gia đình rất ấm áp và vui vẻ.
 
Xem phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ về nhân duyên xuất hiện ở hướng Tây Nam. Đây là phương vị vượng đào hoa trong tháng. Bạn nên thường xuyên đặt hoa tươi tại đây để tăng cường cát khí, thúc đẩy nhân duyên tốt lành. Từ đó, người độc thân sớm tìm được ý trung nhân, tình cảm các cặp đôi ngày càng khăng khít.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tý tháng 12/2021

 
Sức khỏe của tuổi Sửu không đáng lo ngại, song bạn có dấu hiệu lao lực do tháng này quá bận rộn với công việc và mải mê kiếm tiền. Năm hết Tết đến, bạn càng cần chú ý chăm sóc cơ thể hơn để không ngã bệnh vào thời điểm này.
 
Tuổi Tý cũng nên chú ý giữ ấm cơ thể đề phòng bệnh cảm cúm, phong hàn gây ảnh hưởng tới công việc, sinh hoạt thường ngày. Nhất là người già và trẻ nhỏ càng cần được chăm sóc sức khỏe nhiều hơn do sức đề kháng kém.
 
Ngoài ra cần chú ý trong khi đi lại để tránh gặp phải sự cố, đụng chạm xe cộ gây thương tích sẽ rất bất lợi.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021


Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tý (Hỏa, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Công việc có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ được nhiều cát tinh soi chiếu
  • Quý nhân: Thân, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Dậu
  • Màu sắc may mắn:  Đen, trắng

5.2. Tuổi Canh Tý (Thổ, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Mạnh dạn triển khai những dự định mới, tạo dựng nền tảng cho năm tới
  • Quý nhân: Thìn, Sửu
  • Tiểu nhân: Mùi, Mão
  • Màu sắc may mắn: Bạc, xám

5.3. Tuổi Nhâm Tý (Mộc, nam Thái Dương, nữ Thổ Tú)

  • Khẩu quyết: Dù bận rộn nhưng thu nhập khá dồi dào và đến từ nhiều nguồn
  • Quý nhân: Thân, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh da trời

5.4. Tuổi Giáp Tý (Kim, nam Thổ Tú, nữ Vân Hán)

  • Khẩu quyết: Đường tình duyên khởi sắc mạnh mẽ, nhiều cơ hội tình cảm ập tới
  • Quý nhân: Sửu, Hợi
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng

5.5. Tuổi Bính Tý (Thủy, nam Thái Âm, nữ Thái Bạch)

  • Khẩu quyết: Chú ý chăm sóc sức khỏe, đề phòng tai nạn, sự cố trong tháng cận Tết
  • Quý nhân: Thân, Thìn
  • Tiểu nhân: Mão, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Ghi, vàng kim

Xem các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X