Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tuất âm lịch: Vận trình đi xuống, cần chờ thời cơ tốt

Thứ Năm, 25/11/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tuất âm lịch, bản mệnh chịu tác động từ cục diện Tương Hình Thái Tuế nên vận trình có chiều hướng đi xuống. Rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn trước đây sẽ dần lộ diện rõ ràng hơn, đòi hỏi con giáp này không được phép chủ quan.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2021 tuoi Tuat am lich
 
Bước sang tháng Tân Sửu, người tuổi Tuất chịu tác động từ cục diện Tương Hình Thái Tuế nên vận trình có chiều hướng đi xuống. Rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn trước đây sẽ dần lộ diện rõ ràng hơn, đòi hỏi con giáp này không được phép chủ quan.
 
Công việc dồn ứ cuối năm gây ra nhiều áp lực, tinh thần cũng không mấy hăng hái để cống hiến nên chất lượng và hiệu suất khó đảm bảo. Tháng này Tuất còn dễ nảy sinh tính đố kị, làm việc lỗ mãng, hành động hồ đồ không màng hậu quả. Tính cách này chỉ khiến bạn thêm thiệt thòi.
 
Nếu bạn không sớm chấn chỉnh bản thân, điều này còn ảnh hưởng đến khoản lương thưởng mà bạn nhận được cuối năm. Đừng quên hiện tại đã là tháng Chạp, chỉ một sơ suất cũng có thể phá hủy công sức cố gắng từ đầu năm của bạn.
 
Tài lộc tháng 12 này của bản mệnh giữ ở mức bình ổn, có thu nhập ổn định đồng ra đồng vào nên không cần phải quá lo nghĩ về kinh tế. Nhưng trong làm ăn nhất là việc đầu tư buôn bán nên cẩn thận, tốt nhất là nếu nhìn thấy được lợi nhuận và tính khả quan trước thì hãy đầu tư.
 
Tình cảm hôn nhân tháng này khá là hài hòa nhưng có phần không đằm thắm như trước. Giữa đôi bên thiếu đi những cảm xúc yêu đương mãnh liệt, mọi thứ diễn ra đều đều không phải là tình trạng quá tồi nhưng cũng nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ để hạnh phúc thêm bền vững.
 
Về mặt sức khỏe, với chế độ rèn luyện nghiêm túc, tuổi Tuất có thể duy trì thể trạng lý tưởng, ít bệnh tật. Tuy nhiên, những mối bận tâm lo nghĩ cho công việc trong tháng này có thể khiến bạn gặp tình trạng mất ngủ, kém ăn. Bạn nên tìm cách giải tỏa tâm lý để đảm bảo sức khỏe đón Tết.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất tháng 12/2021

 
Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Tuất âm lịch về phương diện sự nghiệp, người tuổi này bị Tương Hình Thái Tuế án ngữ trong vận trình nên có nhiều việc không được như ý.
 
Nhiều vấn đề lộ rõ nguy cơ, bạn đã từng dự liệu trước nhưng không ngờ khi nó thực sự xảy ra, mức độ lại nghiêm trọng hơn dự đoán rất nhiều. Càng những lúc như vậy, bạn càng không được phép chủ quan nếu không hậu quả còn nặng nề thêm nữa.
 
Vì là tháng cận Tết nên khối lượng công việc không nhỏ. Bạn vừa phải tất bật hoàn thành các nhiệm vụ còn tồn đọng trước kỳ nghỉ xuân, lại vừa phải chuẩn bị cho các dự định trong năm mới. Cảm giác làm mãi vẫn không hết việc, chẳng lúc nào được ngơi tay.
 
Áp lực bủa vây khiến tinh thần làm việc của con giáp này cũng không mấy hăng hái, sức cống hiến giảm sút ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và hiệu suất công việc.
 
Điềm báo còn cho thấy tháng này Tuất dễ nảy sinh tính đố kỵ, có thể là không hài lòng với sự phân chia nhiệm vụ cho mọi người trong nhóm của cấp trên, hay thấy người khác nhàn tản trong khi mình vất vả ngược xuôi… Tâm lý này nếu không được giải tỏa sẽ khiến bạn làm việc lỗ mãng, hành động hồ đồ không màng hậu quả.
 
Thực tế, những suy nghĩ và hành động như vậy chỉ khiến bạn thêm thiệt thòi. Nếu bạn không sớm chấn chỉnh bản thân, điều này còn ảnh hưởng đến khoản lương thưởng mà bạn nhận được cuối năm. Đừng quên hiện tại đã là tháng Chạp, chỉ một sơ suất cũng có thể phá hủy công sức cố gắng từ đầu năm của bạn.
 
Khó khăn chất chồng là thế nhưng chỉ cần cố gắng giải quyết làm việc chăm chỉ, tránh lo chuyện bao đồng thì cuối cùng cũng đạt được kết quả như ý. Yên tâm là trong tháng này bạn vẫn có cát tinh âm thầm phù trợ, hóa giải phần nào hung hiểm có thể gặp phải.
 
Đặc biệt, Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới ý chỉ có quý nhân phù trợ có người luôn đồng hành và đi cùng bạn. Làm việc tập thể nhóm tháng này luôn đạt được những lợi ích cao nhất nên đừng quên tận dụng điều đó. Phàm gặp chuyện khó đều nên hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc người có kinh nghiệm thì tốt hơn.
 
Nhìn chung, vận khí có phần sa sút nhưng không phải không có cơ hội để chuyển mình. Chỉ cần bản mệnh chăm chỉ chịu khó, chờ thời cơ tốt, không được chùn bước để không sẽ uổng phí những thành quả trước đó đã đạt được thì mọi chuyện vẫn có thể có khởi sắc.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tuất tháng 12/2021

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch, phương diện tài lộc của tuổi Tuất trong tháng Chạp khá bình ổn. Thu nhập vẫn đến từ cả khoản chính và phụ, có đồng ra đồng vào nên không cần phải quá lo nghĩ về kinh tế.
 
Đây là tháng cuối cùng của năm Tân Sửu, tức là thời điểm bản mệnh sẽ nhận được khoản tiền lương, thưởng xứng đáng cho những nỗ lực từ đầu năm nên tình hình tài chính vẫn trong tầm kiểm soát.
 
Vấn đề duy nhất bạn phải quan tâm là cần cân đối thu chi hơn. Do là tháng cận Tết nên các chi phí phát sinh cũng không ít, vì thế nếu không có kế hoạch tài chính tốt thì cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ tiêu mà thôi.
 
Nếu biết chi tiêu hợp lý, bạn còn để dành được số tiền khá, chuẩn bị chu đáo cho dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Hạn chế sửa sửa quá đà kẻo gây ra tình trạng lạm chi cho Tết.
 
Với người theo nghiệp kinh doanh, việc đầu tư buôn bán vẫn nên cẩn thận, tốt nhất là nếu nhìn thấy được lợi nhuận và tính khả quan trước thì hãy đầu tư. Có đôi khi bạn dễ để cảm xúc lấn át nên quyết định đưa ra có lúc mang cảm tính cao, dẫn tới sai lầm. Nếu có thể khắc phục được điểm này thì tài vận sẽ dần tăng tiến hơn nữa.
 
Trong tháng tần suất bạn tham gia các buổi tiệc tùng, liên hoan khá nhiều. Có những lúc bản mệnh được mời, nhưng cũng có những lúc phải chi tiền túi để mời người khác. Nếu điều đó có lợi cho công việc, chuyện làm ăn thì cũng không cần phải căn ke quá nhiều.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tuất tháng 12/2021

 
Được Thái Âm trợ lực, người độc thân, đặc biệt là nữ mệnh sẽ có nhiều tin vui tình cảm hơn nam mệnh trong tháng Chạp này.
 
Bạn đang đứng trước nhiều cơ hội mở ra cánh cửa hạnh phúc của mình, hãy tự tin và thoải mái thể hiện mình hơn nhé. Đừng quá lo lắng về những chuyện còn chưa xảy ra, tương lai có ra sao hãy để thời gian trả lời.
 
Còn nếu vẫn chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ tình cảm cũng không sao, bạn hoàn toàn có thể tập trung vào công việc để gặt hái thành công, đạt thành tựu tốt. Chuyện tình cảm cứ để phát triển theo lẽ tự nhiên, không nên gượng ép. Tết này không có người thủ thỉ tâm tình cũng không sao, bởi bên bạn vẫn còn biết bao người thân, bạn bè.
 
Với các cặp đôi, tình cảm hôn nhân tháng này khá là hài hòa nhưng có phần không đằm thắm như trước. Giữa đôi bên thiếu đi những cảm xúc yêu đương mãnh liệt. Mọi thứ diễn ra đều đều không phải là tình trạng quá tồi nhưng cũng nên tìm cách hâm nóng mối quan hệ để hạnh phúc thêm bền vững.
 
Tết đang đến rất gần, bạn có thể tranh thủ cơ hội này để tạo ra những khoảnh khắc gắn kết gia đình như cùng sum vầy dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa… Những dịp như vậy sẽ giúp mọi người xích lại gần nhau hơn và cũng hiểu nhau hơn.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tuất tháng 12/2021

 
Trong tháng Tân Sửu theo lịch âm, người tuổi Tuất hoàn toàn có thể yên tâm với sức khỏe của mình nếu vẫn duy trì được thói quen rèn luyện thể dục thể thao nghiêm túc.
 
Tuy nhiên, những mối bận tâm lo nghĩ cho công việc và cả chuẩn bị cho dịp Tết cổ truyền trong tháng này có thể khiến bạn gặp tình trạng mất ngủ, kém ăn.
 
Do đó, bạn nên tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, đừng nghĩ ngợi quá nhiều kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Bạn nên tư duy theo chiều hướng tích cực hơn, mọi thứ sẽ trở nên nhẹ nhàng, có như vậy mới đảm bảo sức khỏe để đón Tết.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021

 
Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Mậu Tuất (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô) 

  • Khẩu quyết: Vận trình có nhiều việc không được như ý, nhiều vấn đề lộ rõ nguy cơ
  • Quý nhân: Dần, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh 

5.2. Tuổi Canh Tuất (Kim, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)  

  • Khẩu quyết: Tinh thần không hăng hái, ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất công việc
  • Quý nhân: Thân, Ngọ
  • Tiểu nhân: Sửu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ 

5.3. Tuổi Nhâm Tuất (Thủy, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tài lộc bình ổn, thu nhập đến từ cả khoản chính và phụ, có đồng ra đồng vào
  • Quý nhân: Hợi, Tị
  • Tiểu nhân: Dậu, Dần
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xám 

5.4. Tuổi Giáp Tuất (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Nữ mệnh độc thân có nhiều tin vui tình cảm hơn nam mệnh trong tháng Chạp
  • Quý nhân: Dậu, Mùi
  • Tiểu nhân: Thìn, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đỏ 

5.5. Tuổi Bính Tuất (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương) 

  • Khẩu quyết: Nhìn thấy được lợi nhuận và tính khả quan trước thì hãy đầu tư
  • Quý nhân: Ngọ, Mão
  • Tiểu nhân: Tị, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Vàng, đen


Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X