Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tị âm lịch: Khai thông được bế tắc, quý nhân luôn đồng hành

Thứ Ba, 23/11/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2021 tuổi Tị âm lịch cho thấy, người tuổi Tị có nhiều khởi sắc đáng kể, đón nhiều niềm vui tốt lành và dễ gặt hái được thành công nhờ có Tam Hợp che chở. Những khó khăn và bế tắc trước đó cũng dần được khai thông.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 12/2021 tuoi Ti am lich
 
Người tuổi Tị trong tháng 12/2021 âm lịch có nhiều khởi sắc đáng kể, đón nhiều niềm vui tốt lành và dễ gặt hái được thành công nhờ có Tam Hợp che chở. Những khó khăn và bế tắc trước đó cũng dần được khai thông.
 
Con giáp này được quý nhân ở bên trợ giúp nên không còn điều gì phải lo ngại như trước nữa. Thêm vào đó, sự quyết đoán không do dự sẽ giúp những chú Rắn rất nhiều để có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Không khí hân hoan đón Tết cũng giúp bản mệnh có tinh thần làm việc hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác và phát huy mạnh mẽ.
 
Về tài lộc, con giáp này cần chuẩn bị tinh thần để đón tài lộc đang chuẩn bị ùn ùn kéo về nhà. Tài chính của bạn trong tháng Chạp khá lý tưởng và có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, có thể thoải mái sắm sửa cho Tết.
 
Đường tình duyên của tuổi này cũng thuận lợi hơn trước, người độc thân có khả năng gặp gỡ và làm quen với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng. Các cặp đôi vì bận rộn với công việc cuối năm nên ít có thời gian dành cho nhau, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn lặt vặt, song mọi chuyện sẽ sớm được hóa giải, trả lại sự bình yên cho gia đình.
 
Sức khỏe của tuổi Tị tháng này nhìn chung ổn định, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên bản mệnh vẫn nên để ý tới vấn đề ăn uống, đi lại, đừng để gần Tết rồi còn gặp sự cố hay thương tật. Trong tháng tiệc tùng, ăn uống liên miên nên cần kiểm soát để chức năng tiêu hóa tránh bị quá tải.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị tháng 12/2021

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2021 tuổi Tị âm lịch về phương diện sự nghiệp, con giáp này được cả Tam Hợp Thái Tuế và Chính Quan độ mệnh, hứa hẹn những khởi sắc rực rỡ trong công việc.
 
Điềm báo sẽ có quý nhân xuất hiện để dìu dắt bản mệnh vượt sóng gió. Những khó khăn và bế tắc trước đó cũng dần được khai thông. Thêm vào đó, sự quyết đoán không do dự sẽ giúp những chú Rắn rất nhiều để có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng vào cuối năm.
 
Các mối quan hệ nơi làm việc cũng rất tốt đẹp. Mọi người vui vẻ và nhiệt tình giúp đỡ lẫn nhau để cùng hoàn thành công việc chung. Sự đồng lòng đó đã giúp tạo dựng nên một tập thể vững mạnh, trong đó không thể thiếu sự góp sức của bản mệnh.
 
Không khí hân hoan đón Tết cũng giúp bản mệnh có tinh thần làm việc hăng say, khả năng sáng tạo được khai thác và phát huy mạnh mẽ. Nhìn chung con giáp này đang làm rất tốt để có thể chứng minh được năng lực của mình với cấp trên.
 
Đây là thời cơ hiếm có, bởi bạn có thể khẳng định được giá trị của bản thân để đòi hỏi quyền lợi xứng đáng hơn với mình. Nhất là khi Tết đã cận kề, bạn hoàn toàn có lý do để đưa ra yêu cầu tăng lương tăng thưởng chẳng hạn.
 
Có thể nói, gạt bỏ những khó khăn trước đó, tuổi Tị ngày càng tin tưởng vào bản thân, tin tưởng vào quý nhân nên dần dần mọi khó khăn được tiêu biến, con đường phát triển trước mắt cũng càng ngày càng rộng mở.
 
Tuy nhiên, vận khí tốt chỉ quyết định một phần nhỏ, cái chính vẫn là sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Nhất là khi trong tháng có Nguyệt Lệnh lâm Tử ám tàng, nếu cứ dựa dẫm vào vận may thì bạn sẽ chẳng thể đạt được những thành quả rực rỡ đến vậy.
 
May mắn chỉ là một yếu tố phụ để đi tới thành công. Những ai hăng hái, tích cực làm việc, miệt mài cố gắng ắt thu thành quả xứng đáng; và ngược lại, ai an phận thủ thường, chỉ cầu ổn định, kết quả đạt được sẽ rất bình thường.
 
Tháng này Bạch Hổ hung tinh sẽ khiến bạn phải di chuyển nhiều hơn, nhưng nếu đó là việc cần thiết cho công việc thì hãy cứ thoải mái đón nhận. Rất có thể cơ hội đang ở phương xa chờ đợi bạn đón nhận.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Tị tháng 12/2021

 
Trong tháng Tân Sửu này, tuổi Tị gặp được cục diện Bán Hợp trợ lực nên vận trình có nhiều khởi sắc khá rõ, phương diện tài lộc cũng không ngoại lệ. Đây cũng là tháng cận Tết, thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, cơ hội làm ăn, hợp tác, đầu tư lớn càng nhiều giúp tinh thần của bản mệnh vô cùng hân hoan.
 
Bạn có nguồn thu từ nhiều nguồn, có thể từ công việc chính, cũng có thể từ nghề tay trái, nói chung không cần lo lắng về chuyện tiền bạc, có thể thoải mái sắm sửa cho Tết.
 
Con giáp này luôn biết được ưu thế của mình nằm ở đâu để phát huy, đi tắt đón đầu, dẫn đầu xu hướng. Con đường làm giàu càng ngày càng rộng mở, tuổi Tị sẽ đón nhiều cơ may kiếm tiền trong tầm tay.
 
Nhưng lưu ý, cầu tài cũng cần có lộ trình nhất định, đừng vì nóng vội muốn kiếm hời để đón Tết mà đi theo con đường không chính đáng. Dù dùng cách gì để làm giàu đi nữa, nếu bạn đi theo hướng chính đáng, ắt sẽ thu về lợi nhuận cao.
 
Bên cạnh đó, dù tiền bạc có rủng đến đâu, bạn cũng cần cân đối lại việc chi tiêu của bản thân sao cho tốt nhất để đảm bảo thu chi cân đối và có ngân sách tích lũy tốt. Sắm Tết ở mức độ vừa phải và hợp lý, đừng quên tình hình dịch bệnh đã ảnh hưởng bất lợi từ đầu năm nên không cần phải quá xa hoa làm gì.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Tị tháng 12/2021 

 
Theo tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch, với sự tác động tích cực từ Tam Hợp cục, đường tình duyên của tuổi Tị cũng thuận lợi hơn trước. Người độc thân có khả năng gặp gỡ và làm quen với người tâm đầu ý hợp, tình cảm phát triển nhanh chóng.
 
Bạn sẽ thấy mình có nhiều “vệ tinh” vây quanh hơn. Điều này khiến Tị có nhiều sự lựa chọn, song đôi khi chính điều đó lại khiến bạn do dự, thiếu quyết đoán. Dù là chuyện tình cảm, nhưng đôi khi cũng phải lý trí để đưa ra lựa chọn sáng suốt và phù hợp với mình bạn nhé. 
 
Các cặp đôi vì bận rộn với công việc cuối năm nên ít có thời gian dành cho nhau, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn lặt vặt, song mọi chuyện sẽ sớm được hóa giải, trả lại sự bình yên cho gia đình.
 
Một số cặp vợ chồng còn đón tin vui về chuyện con cái, càng khiến những ngày đón Tết thêm ý nghĩa và hạnh phúc. Gia đạo ấm cúng, tâm trạng của ai cũng hân hoan vui mừng.
 
Theo dõi phi tinh tháng, sao Nhất Bạch chủ nhân duyên, đào hoa, hỷ khánh ngụ ở vị trí Tây Nam. Nơi đây nên được sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ để cát khí dễ dàng lưu chuyển, mang tới vận may cho bản mệnh về chuyện tình cảm, nhân duyên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Tị tháng 12/2021

 
Sức khỏe của tuổi Tị tháng này nhìn chung ổn định, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, do tác động của Bạch Hổ hung tinh nên bản mệnh vẫn nên đề phòng họa huyết quang hoặc những tai nạn bất ngờ.
 
Làm gì cũng cần phải cẩn thận, nhất là khi tiếp xúc với những vật sắc nhọn và có tính sát thương cao. Đồng thời, bạn cũng nên để ý tới vấn đề ăn uống, đi lại, đừng để gần Tết rồi còn gặp sự cố hay thương tật.
 
Trong tháng tiệc tùng, ăn uống liên miên nên cần kiểm soát để chức năng tiêu hóa tránh bị quá tải. Tránh lái xe khi đã uống rượu bia, sử dụng chất kích thích kẻo tự mình gây họa lớn.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021


Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Quý Tị (Thủy, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Công việc có khởi sắc rực rỡ nhờ quý nhân dìu dắt vượt sóng gió
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Mão, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đen, xanh lá  

5.2. Tuổi Ất Tị (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Chớ nên dựa dẫm quá vào may mắn, mọi thứ đều cần tự nỗ lực giành lấy
  • Quý nhân: Ngọ, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Tím, hồng  

5.3. Tuổi Đinh Tị (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)

  • Khẩu quyết: Thu nhập ngày càng tăng, tài vận hanh thông, nhiều cơ hội làm ăn
  • Quý nhân: Mão, Sửu
  • Tiểu nhân: Thân, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Đỏ, trắng  

5.4. Tuổi Kỷ Tị (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)  

  • Khẩu quyết: Đường tình duyên thuận lợi, tình cảm phát triển nhanh chóng, vợ chồng đón tin vui con cái
  • Quý nhân: Tuất, Thìn
  • Tiểu nhân: Hợi, Dần
  • Màu sắc may mắn: Cam, đen  

5.5. Tuổi Tân Tị (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe ổn định, chú ý giữ an toàn cho bản thân kẻo gặp tai nạn bất ngờ
  • Quý nhân: Mùi, Thân
  • Tiểu nhân: Ngọ, Dậu
  • Màu sắc may mắn: Trắng, đen

Mời bạn theo dõi tử vi tháng 12/2021 âm lịch của các con giáp khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X