Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Thân âm lịch: Nhiều trăn trở tài chính do vận khí bấp bênh

Thứ Tư, 24/11/2021 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Thân âm lịch, con giáp này đón tháng mới hung cát đan xen, có tốt có xấu. Con giáp này khó tránh những trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận lúc này không ổn định được như mong đợi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Tu vi thang 12/2021 tuoi Than am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Thân âm lịch, con giáp này đón tháng mới hung cát đan xen, có tốt có xấu. Chính vì vận khí bấp bênh như vậy, bản mệnh cần phải thực sự quyết tâm mới có thể theo đuổi mục tiêu của mình tới cùng và đạt được thành quả xứng đáng.
 
Công việc trong tháng đạt được nhiều lợi thế lớn lao, một vài khó khăn trước đây cũng được tháo gỡ kịp thời. Bạn cũng nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế cho những sai sót diễn ra trước đó. Dù khối lượng công việc cuối năm khá lớn nhưng không vì vậy mà Thân nao núng, bởi bạn biết cách phân chia mức độ ưu tiên cho từng hạng mục và thực hiện tuần tự.
 
Nhìn chung, mọi thứ đang diễn ra đúng theo kế hoạch của con giáp này, kết quả đạt được cũng rất tốt. Tuy nhiên bản mệnh sẽ phải vất vả, chạy ngược chạy xuôi mới hoàn thành được công việc chứ thành công không tự nhiên mà có.
 
Dù công việc suôn sẻ nhưng tuổi Thân khó tránh những trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận lúc này không ổn định được như mong đợi. Thu nhập chính trong tháng cuối cùng năm Tân Sửu này của bạn chủ yếu đến từ công việc chính, nhưng chi tiêu khá nhiều hoặc bị kẻ gian lừa gạt nên có thể thất thoát một khoản không nhỏ mà chẳng biết kêu ai.
 
Xét về đường tình duyên, người độc thân hay đã có đôi đều sẽ nhận được tin vui khi bước sang thời điểm tháng mới. Những trải nghiệm ngọt ngào sẽ khiến đôi trái tim xích lại gần nhau hơn. Hãy chờ đón xem điều gì đang chờ đón phía trước.
 
Muốn có một nền tảng thể chất khỏe mạnh, bạn nên hiểu là nếu chỉ tập trung vào tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học thôi thì chưa đủ. Tuổi Thân cần chăm sóc cả giấc ngủ và cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống diễn ra mỗi ngày mới có thể cải thiện tình hình.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân tháng 12/2021

 
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch cho thấy, người tuổi Thân may mắn được Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ủng hộ nên phương diện sự nghiệp rõ ràng sẽ có những biến chuyển tích cực.
 
Con giáp này sẽ thấy mọi việc thuận lợi và suôn sẻ vô cùng. Bạn đạt được nhiều lợi thế lớn lao không chỉ nhờ may mắn mà chủ yếu là nhờ năng lực của bản thân. Một số dự án bị trì trệ hoặc gặp trục trặc trước đó đều được khơi thông ổn thỏa.
 
Ngay cả những sai sót phát sinh trong thời gian trước cũng được những chú Khỉ nhanh chóng tìm ra giải pháp thay thế. Nhờ vậy, bạn có thể được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của chính bản thân mình, được tin tưởng giao phó nhiệm vụ quan trọng. 
 
Tất nhiên áp lực là thứ không thể thiếu. Chẳng có con đường nào tới thành công trải toàn hoa hồng, song con giáp này dám chấp nhận thử thách để có được thứ mình muốn. Kể cả đôi khi bạn có thể đưa ra những ý tưởng bốc đồng, song không thể phủ nhận khả năng của con giáp này.
 
Dù khối lượng công việc cuối năm khá lớn nhưng không vì vậy mà Thân nao núng, bởi bạn biết cách phân chia mức độ ưu tiên cho từng hạng mục và thực hiện tuần tự. Có điều cần lưu ý, mức độ cạnh tranh trong công việc ngày càng cao. Bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình, tránh lo chuyện bao đồng kẻo vướng bẫy thị phi, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
 
Nhìn chung, mọi thứ đang diễn ra đúng theo kế hoạch của con giáp này, kết quả đạt được cũng rất tốt, hứa hẹn những mức đãi ngộ xứng đáng vào cuối tháng. Tuy nhiên bản mệnh sẽ phải vất vả, chạy ngược chạy xuôi mới hoàn thành được công việc chứ thành công không tự nhiên mà có.
 
Làm tới đâu hưởng tới đó, vậy nên bạn đừng bao giờ ngừng nỗ lực. Chỉ cần có quyết tâm thì sẽ có thể theo đuổi mục tiêu của mình tới cùng và đạt được thành quả xứng đáng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Thân tháng 12/2021

 
Trái ngược với những suôn sẻ trong công việc, tuổi Thân khó tránh những trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận trong tháng 12/2021 âm lịch này không ổn định được như mong đợi.
 
Nguyệt Lệnh lâm Đế Vượng ở Thân chỉ đảm bảo cho bạn có nguồn thu nhập ổn định và vững vàng từ công việc chính. Nếu chăm chỉ và nỗ lực thì vẫn có mức thu nhập đảm bảo được cuộc sống hàng ngày đủ đầy.
 
Tuy nhiên, tháng có nhiều hung tinh chủ hao tài là Tiểu Hao và Kiếp Tài vây hãm nên bản mệnh có khả năng hao tiền tốn của rất lớn.
 
Bên cạnh việc phải chi tiêu khoản không nhỏ cho các kế hoạch chuẩn bị Tết, thì con giáp này còn có nguy cơ gặp phải tranh chấp kinh tế hoặc bị kẻ gian lừa gạt, khiến bạn mất tiền oan ức mà chẳng biết kêu ai.
 
Đặc biệt, với những giấy tờ liên quan đến vấn đề tài chính, chớ nên tùy tiện ký tên vào khi chưa đọc và tìm hiểu kỹ. Bạn cần xem xét kỹ từng điều khoản, tránh những cái “bẫy” mà đối phương thiết lập, có thể xin ý kiến từ những người có chuyên môn để không phạm sai lầm không đáng có.
 
Người theo nghiệp kinh doanh buôn bán có một tháng tất bật với hàng Tết, hàng hóa lưu thông tốt, nhưng đồng thời sức cạnh tranh trên thị trường cũng tăng cao. Điều này đòi hỏi bạn phải có sự nhạy bén và tinh nhanh để tìm ra hướng đi phù hợp.
 
Nhất là khi năm qua dịch bệnh tác động khá lớn đến cuộc sống của mọi người, kinh tế sẽ không quá dư dả, vì thế bạn chớ nên “ôm” quá nhiều hàng hóa có tính thời vụ kẻo đến xuất hiện tình trạng tồn kho, lỗi thời. Tốt nhất hãy nhập với số lượng vừa đủ, đừng tham lam quá mức.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Thân tháng 12/2021

 
Bước sang tháng Tân Sửu, vận trình tình cảm của tuổi Thân đang dần ổn định hơn trước, không có quá nhiều biến động hay chuyện buồn phiền. Dù là người độc thân hay đã có đôi đều sẽ nhận được tin vui khi bước sang thời điểm tháng mới.
 
Tình yêu của các cặp đôi đang đi vào giai đoạn đẹp nhất trong năm. Những trải nghiệm ngọt ngào sẽ khiến đôi trái tim xích lại gần nhau hơn.
 
Đôi bên đã hiểu nhau hơn và ai cũng biết cách để nhường nhịn nửa kia. Điều đáng mong đợi đó là trong tháng bản mệnh và đối phương sau một thời gian tìm hiểu sẽ bàn tính đến chuyện cưới xin. Niềm vui càng được nhân lên khi con giáp này nhận được sự ủng hộ của mọi người.
 
Các cặp đôi yêu xa vẫn luôn giữ vững niềm tin sẽ có ngày lứa đôi đoàn tụ. Vì thế, tình cảm ngày càng mặn nồng chứ không hề phai nhạt theo năm tháng.
 
Với người đã lập gia đình, vợ chồng luôn biết cách yêu thương và quan tâm tới bạn đời, cùng nhau vun vén tổ ấm của mình. Không khí Tết cận kề càng khiến cả nhà sum vầy, ai cũng vui vẻ sắm sửa đón năm mới.
 
Các bạn độc thân dù vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp nhưng không vì thế mà chạnh lòng. Thay vào đó, bạn dành thời gian cho sự nghiệp cũng như quây quần bên người thân. Bạn không muốn gượng ép trong chuyện tình cảm nên cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Thân tháng 12/2021

 
Phương diện sức khỏe của người tuổi Thân không có gì đáng lo ngại trong tháng cuối năm này. Bệnh nặng không có, bệnh vặt cũng ít hơn.
 
Có điều, vì dành toàn bộ thời gian cho công việc nên bản mệnh có thể lơ là chuyện nghỉ ngơi và ăn uống. Những thói quen xấu như bỏ bữa, tranh thủ làm việc trong thời gian nghỉ, ít chơi thể thao… sẽ sớm bào mòn sức khỏe của bạn. Do vậy, bạn cần phải quan tâm tới cơ thể mình hơn.
 
Tuy nhiên, muốn có một nền tảng thể chất khỏe mạnh, bạn nên hiểu là nếu chỉ tập trung vào tập luyện thường xuyên và ăn uống khoa học thôi thì chưa đủ. Tuổi Thân cần chăm sóc cả giấc ngủ và cố gắng loại bỏ những căng thẳng, áp lực trong công việc và cuộc sống diễn ra mỗi ngày mới có thể cải thiện tình hình.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021


Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Bính Thân (Hỏa, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Phương diện sự nghiệp có những biến chuyển tích cực, khơi thông bế tắc
  • Quý nhân: Thìn, Mão
  • Tiểu nhân: Ngọ, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Nâu, xanh   

5.2. Tuổi Mậu Thân (Thổ, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu) 

  • Khẩu quyết: Được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực của chính bản thân mình
  • Quý nhân: Thìn, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Mùi
  • Màu sắc may mắn: Hồng, vàng  

5.3. Tuổi Canh Thân (Mộc, nam Vân Hán, nữ La Hầu)

  • Khẩu quyết: Nhiều trăn trở về vấn đề tiền bạc vì tài vận không ổn định được như mong đợi
  • Quý nhân: Thìn, Hợi
  • Tiểu nhân: Dậu, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, tím 

5.4. Tuổi Nhâm Thân (Kim, nam Thủy Diệu, nữ Mộc Đức)

  • Khẩu quyết: Vận trình tình cảm dần ổn định hơn trước, không có quá nhiều biến động
  • Quý nhân: Tị, Mùi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ 

5.5. Tuổi Giáp Thân (Thủy, nam Mộc Đức, nữ Thủy Diệu)  

  • Khẩu quyết: Cần chăm sóc cả giấc ngủ và cố gắng loại bỏ những căng thẳng hàng ngày
  • Quý nhân: Hợi, Ngọ
  • Tiểu nhân: Mùi, Tý
  • Màu sắc may mắn: Đen, vàng


Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X