Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Sửu âm lịch: Vận khí bất ổn, thách thức không ít

Thứ Hai, 22/11/2021 10:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi tháng 12/2021 tuổi Sửu âm lịch, vận trình tháng Chạp của tuổi này thăng trầm khó đoán. Cơ hội khẳng định bản thân vẫn có nhưng đồng thời, bản mệnh cũng phải đối mặt với không ít thách thức.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

 
Tu vi thang 12/2021 tuoi Suu am lich
 
Xem tử vi tháng 12/2021 tuổi Sửu âm lịch, vận trình tháng Chạp của tuổi này thăng trầm khó đoán. Cơ hội khẳng định bản thân vẫn có nhưng đồng thời, bản mệnh cũng phải đối mặt với không ít thách thức.
 
Vận trình sự nghiệp sẽ có nhiều việc không thực sự như ý, nhiều vấn đề phải lo nghĩ bởi đương đầu với Thái Tuế. Bạn cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề chủ quan của mình hay do hoàn cảnh tác động. Từ đó có cách khắc phục phù hợp để tình hình sớm có chuyển biến tích cực, nhất là khi Tết Nguyên đán đã cận kề.
 
Dù công việc bận rộn và có khá nhiều chuyện cần giải quyết nhưng con giáp này vốn được đánh giá cao bởi khả năng điều tiết công việc tốt nên việc khó cũng có thể ứng biến kịp thời. Hãy luôn nhớ giữ cái đầu lạnh trong mọi hoàn cảnh thì không có gì phải lo lắng.
 
Đường tài lộc trong tháng vẫn ổn định, phải đợi tới cuối tháng mới có khoản thu đáng kể đến từ thưởng Tết, bạn cần chăm chỉ và nỗ lực hết mình như vậy bạn sẽ có thu hoạch xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chuyện chi tiêu kẻo bị lạm chi cho việc sắm sửa Tết mà khiến ngân sách hao hụt quá nhanh.
 
Dù tháng này không có đào hoa chiếu mệnh nhưng chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không quá đáng ngại. Người độc thân dù đôi lúc cũng chạnh lòng khi chưa tìm được ý trung nhân nhưng bạn hiểu duyên chưa tới thì cũng không thể cưỡng cầu nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp cá nhân. Vợ chồng nên tránh vì chuyện Tết nhất mà khắc khẩu làm ảnh hưởng hòa khí trong nhà.
 
Do áp lực công việc đè nặng nên sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng giáp Tết khá thất thường, nhất là về vấn đề tiêu hóa. Việc ăn uống, tiệc tùng liên miên không đúng giờ giấc lại sử dụng rượu bia nên tình trạng đau dạ dày xuất hiện. Ngoài ra con giáp này cũng dễ bị các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho hắng do sức đề kháng kém.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu tháng 12/2021

 
Tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch chỉ rõ, vận khí bất ổn kéo theo phương diện công danh sự nghiệp của tuổi Sửu cũng gặp không ít bất lợi. Cơ hội khẳng định bản thân vẫn có nhưng đồng thời, bản mệnh cũng phải đối mặt với không ít thách thức.
 
Chịu tác động của sao Thái Tuế, áp lực công việc của người tuổi Sửu trong tháng 12/2021 âm lịch tăng lên khá rõ. Vì là tháng cuối năm nên cảm giác tất bật khá rõ, bạn cũng phải vất vả ngược xuôi để giải quyết công chuyện nhưng hiệu quả chưa chắc đã được như ý.
 
Tiến độ công việc có thể bị ngừng trệ hoặc gặp những sự cố bất ngờ, kế hoạch diễn ra không thực sự như ý, nhiều việc phải lo nghĩ. Bạn cần tìm cách để nhận định đó là do vấn đề chủ quan của mình hay do hoàn cảnh tác động.
 
Nếu là do mình thì tự tìm cách thay đổi, không ai hoàn hảo cả, miễn là là bản mệnh biết nguyên nhân là gì và tìm cách xử lý chúng thì vẫn có cơ hội để xoay chuyển tình thế. Nhất là khi Tết Nguyên đán đã cận kề, sẽ không có thời gian cho bạn đủng đỉnh hay làm việc qua loa cho có lệ nữa đâu.
 
Còn nếu là nguyên nhân khách quan thì cách khắc phục duy nhất là làm việc chăm chỉ hơn nữa, không ngại va vấp để bứt phá giới hạn của mình. Bạn càng chủ động đương đầu sẽ càng trưởng thành và trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Dù công việc bận rộn và có khá nhiều chuyện cần giải quyết nhưng con giáp này vốn được đánh giá cao bởi khả năng điều tiết công việc tốt nên việc khó cũng có thể ứng biến kịp thời. Tháng này bạn có Thiên Ấn che chở giúp giảm bớt hung hiểm phần nào. Hãy luôn nhớ giữ cái đầu lạnh trong mọi hoàn cảnh thì không có gì phải lo lắng.
 
May mắn là Nguyệt Lệnh Dưỡng ở Sửu, ý chỉ vận khí sẽ dần tăng, trải qua đủ khó khăn nhưng bạn không bỏ cuộc thì sắp tới sẽ là tháng ngày may mắn vô cùng, tràn đầy hy vọng. Nhìn chung mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, khó khăn một chút cũng không khiến bạn nản lòng.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu tháng 12/2021

 
Xem tử vi tháng, đường tài lộc trong tháng vẫn ổn định do không có tài tinh chiếu mệnh. Mọi chi tiêu, sinh hoạt trong cuộc sống phần lớn dựa vào nguồn thu chính.
 
Và phải đợi tới cuối tháng mới có khoản thu đáng kể đến từ thưởng Tết, bạn cần tập trung hết mình vào công việc chính, như vậy bạn sẽ có thu hoạch xứng đáng.
 
Tháng có Nguyệt lệnh lâm đất “Dưỡng”, bạn càng chăm chỉ và nỗ lực thì vận trình tài lộc càng có xu hướng dần khởi sắc. Hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm việc mình yêu thích, đừng bỏ dở giữa chừng chỉ vì một vài khó khăn trước mắt.
 
Thu hoạch từ việc kinh doanh buôn bán vẫn có nhưng túc tắc khá chậm. Dù bản mệnh mong muốn tài chính có đột phá rõ ràng hơn trong tháng giáp Tết nhưng mọi việc đều cần có quá trình, nóng vội sẽ chỉ càng dễ hỏng việc chứ không đem lại lợi nhuận thật sự.
 
Ở thời điểm năm cùng tháng tận, vận khí lại bị Thái Tuế ảnh hưởng nặng nề, bạn nên hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, nhất là ở các hạng mục mạo hiểm hay có sự biến động lớn như chứng khoán, bất động sản... Tốt nhất các kế hoạch dạng này nên để sang năm mới khi vận khí có khởi sắc tích cực hẵng tiến hành.
 
Ngoài ra, Sửu cũng cần lưu ý chuyện chi tiêu kẻo bị lạm chi cho việc sắm sửa Tết mà khiến ngân sách hao hụt quá nhanh.
 
Về cơ bản, nếu bản mệnh vẫn duy trì được những thói quen tài chính tốt như trước đó thì không phải lo lắng quá nhiều, dù sao với cách quản lý tiền bạc rõ ràng sẽ giúp hạn chế việc chi tiêu vào những mục đích không chính đáng.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Sửu tháng 12/2021

 
Dù tháng này không có đào hoa chiếu mệnh nhưng chuyện tình cảm của tuổi Sửu cũng không quá đáng ngại. Gia đạo ấm êm, các cặp vợ chồng thấu hiểu nhau nhiều hơn, đôi bên cùng cố gắng, nỗ lực và luôn hướng về nhau.
 
Tuy nhiên, tháng cận Tết nên có nhiều việc phát sinh. Vợ chồng nên tránh khắc khẩu vì chuyện sắm sửa cho Tết mà làm ảnh hưởng hòa khí trong nhà.
 
Có vấn đề gì cũng nên trao đổi rõ ràng với nhau để cùng bàn bạc và đi đến quyết định. Đừng để Tết cận kề mà không khí gia đình nặng nề, đôi bên hậm hực, tâm lý con cái cũng ảnh hưởng theo.
 
Người độc thân dù vẫn có “vệ tinh” theo đuổi, có không ít người để mắt, nhưng cuối cùng bạn và họ vẫn là những đường thẳng song song, chưa thể nên duyên gặp gỡ lúc này. Bạn cũng cần giữ được sự tỉnh táo trong các mối quan hệ nam nữ đừng để bị lừa gạt rồi thiệt thân.
 
Tình cảnh lẻ bóng như hiện tại đôi lúc khiến bạn cũng chạnh lòng nhưng bạn hiểu duyên chưa tới thì cũng không thể cưỡng cầu nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp cá nhân.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Sửu tháng 12/2021

 
Do áp lực công việc đè nặng nên sức khỏe của tuổi Sửu trong tháng giáp Tết khá thất thường, nhất là về vấn đề tiêu hóa. Việc ăn uống, Ngoài ra con giáp này cũng dễ bị các bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho hắng do sức đề kháng kém.
 
Trong tháng phải đương đầu Thái Tuế này, áp lực công việc đè nặng, tâm tính tuổi Sửu lại vui buồn thất thường, nên có thể tạo thành ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. Khả năng cao bạn liên tục bị những cơn đau dạ dày hành hạ.
 
Cũng chỉ vì suy nghĩ và trăn trở quá nhiều nên chất lượng giấc ngủ và bữa ăn hàng ngày của tuổi này giảm sút đáng kể. Bạn liên tục có cảm giác chán ăn, có thể bị sụt cân nhiều.
 
Hơn nữa, Tết đã đến rất gần, những buổi tiệc tùng liên miên không đúng giờ giấc lại sử dụng rượu bia nên gây ra nhiều hệ lụy tiềm ẩn rất đáng ngại mà bạn không ngờ tới.
 
Do đó, bạn cần chú ý chăm sóc sức khỏe bản thân cẩn thận hơn để đón một cái Tết thật an yên. Làm việc, đi lại cũng phải đề phòng họa huyết quang, va quệt xe cộ.
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021


Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Kỷ Sửu (Hỏa, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Vận khí bất ổn khiến công danh sự nghiệp gặp không ít bất lợi
  • Quý nhân: Tị, Dậu
  • Tiểu nhân: Mùi, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Vàng, cà phê

5.2. Tuổi Tân Sửu (Thổ, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cần tìm ra nguyên nhân trục trặc từ đâu và nhanh chóng khắc phục
  • Quý nhân: Hợi, Tý
  • Tiểu nhân: Mùi, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Xám, nâu

5.3. Tuổi Quý Sửu (Mộc, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Hạn chế đầu tư mới ở quy mô lớn để tránh thua lỗ, đề phòng lạm chi do Tết
  • Quý nhân: Tý, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Đen, đỏ

5.4. Tuổi Ất Sửu (Kim, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Vợ chồng nên tránh khắc khẩu vì chuyện sắm sửa cho Tết
  • Quý nhân: Mão, Hợi
  • Tiểu nhân: Dần, Thân
  • Màu sắc may mắn: Vàng kim, trắng

5.5. Tuổi Đinh Sửu (Thủy, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Cần chú ý việc ăn uống, sinh hoạt để giảm tải cho đường tiêu hóa
  • Quý nhân: Tý, Sửu
  • Tiểu nhân: Dậu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Tím, nâu


Trên đây là những thông tin về Tử vi tháng 12/2021 tuổi Sửu âm lịch, mong rằng chúng hữu ích với bạn! Chúc bạn tháng mới ngập tràn may mắn và bình an!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X