Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi tháng 12/2021 tuổi Mùi âm lịch: Tự lực cánh sinh làm việc lớn việc nhỏ

Thứ Tư, 24/11/2021 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi tháng 12/2021 tuổi Mùi âm lịch cho thấy, vừa phải đối mặt với Xung Thái Tuế, lại vừa không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, những chú Dê gần như luôn phải tự lực cánh sinh để giải quyết việc lớn nhỏ trong tháng này mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Tu vi thang 12/2021 tuoi Mui am lich
 
Tháng 12/2021 âm lịch này, vận trình của người tuổi Mùi có nhiều diễn tiến bất lợi vì hung vận khá lớn. Bản mệnh cũng có nhiều mối bận tâm và lắng lo hơn trong tháng Chạp này. Mưu sự có thể không quá thuận lợi nên cần có sự tính toán cẩn thận để điều chỉnh kế hoạch kịp thời.
 
Vừa phải đối mặt với Xung Thái Tuế, lại vừa không được Nguyệt Lệnh ủng hộ, những chú Dê gần như luôn phải tự lực cánh sinh để giải quyết việc lớn nhỏ trong tháng này mà không nhận được bất cứ sự giúp đỡ nào.
 
Nếu có người nhúng tay vào, đó đa phần chỉ khiến mọi chuyện rối ren hơn, vậy nên bạn không nên có tâm lý chờ đợi hay dựa dẫm vào bất cứ ai. Tháng này cũng nên chú ý thái độ cư xử và từng lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh gây hiểu lầm không đáng vì không nói rõ ý hay người nghe có tâm tư khác nên cố tình xuyên tạc lời nói của bạn.
 
Tài vận bị ảnh hưởng của Đại Hao hung tinh nên giảm sút khá mạnh. Các nguồn thu không tăng trong khi phải chi quá nhiều. Đây là tháng giáp Tết nên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra khoản không nhỏ để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa.
 
Vận trình tình cảm của tuổi này khá rối ren và xảy ra nhiều biến động. Đời sống hôn nhân nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng phai nhạt. Vấn đề xuất phát từ cả hai phía nên đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho đối phương mà không xem lại bản thân mình.
 
Sức khỏe tuổi này có dấu hiệu đi xuống. Căng thẳng, áp lực chính là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật. Con giáp này cần tìm cách giải tỏa càng sớm càng tốt.

Tong quan tu vi thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi tháng 12/2021

 
Theo dõi tử vi tháng 12/2021 của 12 con giáp âm lịch, những kỳ vọng đột phá trong tháng cuối cùng năm Tân Sửu của người tuổi Mùi khó đạt thành do vận khí có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng.
 
Đây là một tháng hung vận lấn át hoàn toàn cát vận, gây ra nhiều trục trặc bất lợi cho đường công danh của tuổi này. Hàng loạt vấn đề phức tạp phát sinh đòi hỏi mệnh chủ phải dành nhiều thời gian để xử lý, có nhiều khi phải tạm gác việc trong tay để giải quyết việc chen ngang khiến kế hoạch bị đảo lộn nghiêm trọng.
 
Cục diện Tương Xung lại thêm cả Nguyệt Lệnh lâm đất “Suy” khiến tuổi Mùi dù muốn dù không cũng khó lòng thoát khỏi thị phi. So với tháng trước thì dấu hiệu cạnh tranh trong công việc ngày càng rõ ràng.
 
Bản thân bạn có nhiều tham vọng, càng về cuối năm lại càng không ngừng tranh đua để đạt được vị trí tốt nhất và có được mức lương xứng đáng với năng lực, công sức bỏ ra. Chính điều này khiến bạn không thể tránh được việc đụng độ với đối thủ.
 
Nếu đối thủ “chơi đẹp” thì mọi chuyện đã dễ dàng hơn rất nhiều, chỉ có điều, nếu kẻ tiểu nhân lợi dụng thời điểm này để quấy phá, bạn có thể chịu nhiều thua thiệt. Dù ít hay nhiều, khi tâm lý đấu đá ảnh hưởng, hiệu suất công việc khó mà cao được. Hơn thế nữa trong tháng không ít sự cố xảy ra, đòi hỏi phải thật linh hoạt và bình tĩnh để xử lý.
 
Mưu sự có thể không quá thuận lợi nên cần có sự tính toán cẩn thận để điều chỉnh kế hoạch kịp thời. Trong mọi việc lớn nhỏ, hầu như bạn đều phải tự lực cánh sinh để giải quyết, ít có sự trợ giúp. Nếu có người nhúng tay vào, đó đa phần chỉ khiến mọi chuyện rối ren hơn, vậy nên bạn không nên có tâm lý chờ đợi hay dựa dẫm vào bất cứ ai.
 
Để giảm bớt hung hiểm, bạn cũng nên chú ý thái độ cư xử và từng lời ăn tiếng nói của bản thân, tránh gây hiểu lầm không đáng vì không nói rõ ý hay người nghe có tâm tư khác nên cố tình xuyên tạc lời nói của bạn.
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Mùi tháng 12/2021

 
Do tháng này bị hung tinh chủ hao tài chiếu mệnh nên đường tài lộc của người tuổi Mùi có nguy cơ giảm sút khá mạnh. Dù bạn đã nỗ lực rất nhiều nhưng có thể thành quả thu về không phản ánh chính xác công sức bạn đã bỏ ra.
 
Các nguồn thu không tăng trong khi phải chi quá nhiều. Đây là tháng giáp Tết nên chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra khoản không nhỏ để sắm sửa, trang hoàng nhà cửa. Nếu không quản lý chi tiêu hợp lý hơn, con giáp này có nguy cơ phải vay mượn tạm thời, lấy chỗ này đập chỗ kia, cuộc sống trở nên eo hẹp.
 
Đặc biệt là việc đầu tư không phải là quyết định khôn ngoan lúc này. Vận khí sa sút, tiểu nhân tiềm ẩn, bạn nên chú trọng tính an toàn khi kinh doanh trong tháng này hơn là mạo hiểm.
 
Dù có muốn kiếm khoản lớn hơn để yên tâm đón Tết đến đâu cũng không nên bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo xui xẻo nếu không thứ mà bạn phải đánh đổi chính là số tiền mồ hôi nước mắt mà mình đã cố gắng kiếm được từ bấy lâu nay.
 
Theo phi tinh tháng, sao Lục Bạch chủ tài lộc bay vào cung Chính Tây, đây là vị trí vượng tài nên bạn cần phải dọn dẹp sạch sẽ khu vực này, chớ nên để quá nhiều đồ đạc hay vật dụng bừa bãi, cồng kềnh ở đây mà khiến cho tài vận đã xấu nay lại càng xấu hơn.

Phi tinh thang 12/2021 am lich cua 12 con giap
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Mùi tháng 12/2021

 
Theo tử vi tháng 12/2021 tuổi Mùi âm lịch ở phương diện tình duyên, người tuổi Mùi khó mà có được những điều mình mong muốn. Tương Xung cục khiến mọi thứ có nhiều biến động dữ dội hơn là bạn nghĩ.
 
Dù không khí Tết đã cận kề nhưng tình cảm ngày càng rối ren. Đời sống hôn nhân nhiều xung đột, mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Tình cảm vợ chồng cũng ngày càng phai nhạt.
 
Thậm chí nếu để tình trạng này kéo dài sẽ tạo điều kiện cho kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc của hai bạn. Khi đó thứ bạn đánh mất không chỉ là người ấy mà còn cả mái ấm của mình.
 
Các cặp đôi đang yêu liên tục giận hờn, cãi vã, có thể dẫn tới chia ly nếu không chịu gạt cái tôi của mình sang một bên để giữ lấy mối quan hệ này. Mối quan hệ vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn chủ yếu là vì kẻ thứ ba xuất hiện gây chuyện thị phi, khiến đôi bên hoài nghi lẫn nhau. Cả hai cần bình tĩnh nhìn thẳng vào vấn đề, càng trốn tránh, nguy cơ rạn nứt tình cảm càng cao.
 
Vấn đề xuất phát từ cả hai phía nên đừng chỉ chăm chăm đổ lỗi cho đối phương mà không xem lại bản thân mình. Hai bạn đều cần thẳng thắn nhìn nhận lại vấn đề để tháo gỡ khúc mắc.
 

4. Tử vi sức khỏe tuổi Mùi tháng 12/2021

 
Nguyệt Lệnh lâm đất Suy báo hiệu sức khỏe tuổi Mùi giảm sút đáng kể. Chủ yếu là áp lực tinh thần khiến bản mệnh đau đầu, stress, có thể bị sụt cân…
 
Đây chỉ là những triệu chứng đơn thuần do cơ thể suy nhược gây ra, không phải là bệnh nghiêm trọng nhưng nếu không được quan tâm đúng mức, chúng có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật đáng ngại.
 
Do đó, con giáp này cần tìm cách giải tỏa áp lực càng sớm càng tốt. Khi căng thẳng được xua tan bạn sẽ thấy mình khỏe trở lại sớm thôi.
 
Bạn có thể chia sẻ áp lực cuộc sống với nửa kia hoặc người nhà, bạn bè để lòng vơi nhẹ hơn. Đừng ôm đồm mọi thứ một mình, bên cạnh bạn vẫn còn những người thật lòng quan tâm và muốn san sẻ với bạn. 
 

5. Cẩm nang vượng vận tháng 12/2021


Cam nang vuong van thang 12/2021 am lich
 

5.1. Tuổi Ất Mùi (Kim, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Khó đạt thành kỳ vọng đột phá, đường công danh gặp nhiều trục trặc bất lợi
  • Quý nhân: Hợi, Mão
  • Tiểu nhân: Tuất, Thân
  • Màu sắc may mắn: Nâu, vàng

5.2. Tuổi Đinh Mùi (Thủy, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Khó lòng thoát khỏi thị phi, dấu hiệu cạnh tranh rõ ràng hơn
  • Quý nhân: Ngọ, Tị
  • Tiểu nhân: Thìn, Tuất
  • Màu sắc may mắn: Trắng, xanh  

5.3. Tuổi Kỷ Mùi (Hỏa, nam Kế Đô, nữ Thái Dương)

  • Khẩu quyết: Đường tài lộc có nguy cơ giảm sút mạnh, chi ra vượt quá thu vào
  • Quý nhân: Tị, Hợi
  • Tiểu nhân: Sửu, Ngọ
  • Màu sắc may mắn: Xám, cam  

5.4. Tuổi Tân Mùi (Thổ, nam Thái Bạch, nữ Thái Âm)

  • Khẩu quyết: Tình cảm rối ren, đời sống hôn nhân nhiều xung đột
  • Quý nhân: Mão, Ngọ
  • Tiểu nhân: Tý, Thìn
  • Màu sắc may mắn: Cà phê, nâu  

5.5. Tuổi Quý Mùi (Mộc, nam La Hầu, nữ Kế Đô)

  • Khẩu quyết: Sức khỏe giảm sút đáng kể, chủ yếu là do áp lực tinh thần
  • Quý nhân: Mão, Tị
  • Tiểu nhân: Tuất, Sửu
  • Màu sắc may mắn: Xanh, đen

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X